QC Bạn có biết về cách giải bia an toàn và hiệu qủa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 18/10/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Bạn có biết về cách giải bia an toàn và hiệu qủa

    Mẹo uống rượu bia và cách giải rượu bia nhanh hiệu quả trong dịp tết. Tết cổ truyền không chỉ là ngày đoàn viên gia đình mà còn là dịp để gặp gỡ, giao lưu bạn bè.

    Trong ngày lễ tết này, rượu bia có lẽ là thức uống không thể thiếu của đại đa số cánh mày râu. Công bằng mà nói thì tết cũng có chút chút men bia rượu để thêm hưng phấn, uống rượu ở một khía cạnh nào đó là một nét văn hóa, một phong cách giao tiếp, một nguồn vui. Thế nhưng, uống rượu như thế nào để vừa bảo đảm sức khỏe, vừa vui trong những ngày Tết thì thực sự chưa phải ai cũng làm được.

    Lịch sử thành lập Công ty Bia Sài Gòn Saigon Special - Bia Sài Gòn - Bia Việt Nam | Diện Mạo Mới, Vẫn Một Tình Yêu Đích Thực Thương hiệu bia Specail


    Ngày Tết trong lúc vui vẻ cụng ly cùng bạn bè, người thân, các đấng mày râu rất dễ bị “quá chén”. Hậu quả không tránh khỏi là có người bị say rượu hoặc ngộ độc rượu. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn uống được rượu bia trong ngày tết và cách giải rượu bia trong dịp Tết này.


    Mẹo giải rượu bia

    Mẹo nhỏ giúp bạn uống được rượu bia :

    Khám phá tính cách đàn ông Việt TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG VIỆT BẢN LĨNH RỒNG XANH | Saigon Special | Diện Mạo Mới, Vẫn Một Tình Yêu Đích Thực làm nên bản lĩnh rồng xanh.

    - Không hút thuốc lá trong lúc uống rượu, bia: Bởi nếu như thế sẽ làm tăng nguy cơ ung thư thực quản và vòm họng.

    - Không dùng trà ngay sau khi uống rượu, bia: Trong trà có thành phần tanin kích thích nhanh hơn quá trình thẩm thấu của cồn vào dạ dày và gây hại cho dạ dày nhiều hơn.

    - Ăn lót trước khi uống rượu bia: bạn nên ăn lót trước khí vào trân như uống dầu (trứng gà ) + sữa. Nếu uống rượu, bia khi đói lượng axít trong dạ dày tăng lên, khi kết hợp với chất cồn trong rượu, bia sẽ làm bạn dễ say hơn, kèm theo đó là cảm giác nôn nao, khó chịu. Do đó, vừa ăn, vừa uống hay ăn một chút lót dạ trước khi uống rượu, bia là cách tốt nhất để đẩy lùi cơn say và giảm bớt tác hại của rượu, bia với sức khỏe cơ thể.

    - Không uống nhiều loại rượu, bia cùng lúc: Rượu thuốc, rượu vang, rượu trắng… bởi mỗi loại có thành phần khác nhau, khi uống lẫn lộn, sẽ dễ làm bạn say hơn.

    - Uống từ từ : Uống rượu từ từ cũng là cách giảm cơn say của bạn vì một lượng cồn lớn bất ngờ “đổ bộ” vào cơ thể trong thời gian ngắn có thể gây tác động nhanh, mạnh tới não bộ, có thể dẫn tới choáng và nhanh say hơn.

    - Nên uống nước ngay sau khi uống rượu. Dù lượng nước nhiều hay ít thì việc này cũng giúp đẩy nhanh quá trình đào thải chất cồn ra khỏi cơ thể qua đường tiểu tiện, làm bạn không bị say khi uống rượu.
     
    #1

Chia sẻ trang này