QC Bạn có biết những quán cà phê check - in nổi tiếng Nha Trang 2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongle4x, 26/7/17.

  1. phongle4x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    lúc đến một địa điểm du lịch các bạn không chỉ muốn có được cảm giác thích thú khi chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp, khu vui chơi giải trí quyến rũ mà thi thoảng còn muốn ẩn mình đâu đó trong các kiến trúc bé xinh. tới với Nha Trang các bạn sẽ được thăm thú các quán café siêu xinh vô cùng thích hợp cho những các bạn thích check-in. Cùng VNTRIP.VN dạo quanh Nha Trang để ngắm các quán Café này nhé.

    Xem thêm: Nên mua đặc sản Nha Trang làm quà ở đâu? - Cẩm nang du lịch Việt Nam

    [​IMG]

    nhắc tới thành phố Nha Trang người ta sẽ nghĩ ngay tới thành phố biển xinh đẹp, những dah lam danh lam thắng cảnh đặc sắc, khu vui chơi giải trí bậc nhất nước ta. cũng như ở đây sự tấp nập náo nhiệt là không thể thiếu. những nơi chú ẩn với các thức ăn ngon hay thức uống bổ dưỡng là ko thể thiếu. các quán café siêu xinh phù hợp cho việc check-in bạn đã nghĩ tới chưa?

    Toasina: Với lối thiết kế không gian mở hoàn hảo, ko gian tại đây luôn thoáng mát và thoaoir mái các bạn có thể nhâm nhi bên tách café nói chuyện với các bạn bè và ngắm nhìn cảnh quan thành phố biển năng động này. Toasina là một quán café trong sherana Nha Trang cũng như spa- một hotel hạng sang đạt chuẩn 5 sao của Nha Trang. chắc hẳn cũng do chính vì vậy nó mang một vẻ đẹp sang trọng, hấp dẫn sự yêu thích của khách du lịch từ cái nhìn đầu tiên.

    An Café: Với lối kiến trúc mộc mac giản dị song cực kỳ đỗi sang trọng. An café sẽ đem tới một cảm giác ấm cúng khó tả. Được trang trí với cấu trúc đơn giản nơi đây sẽ là một nơi trốn lý tưởng cho những du khách thích về sự an yên tính lặng. tránh xa với những ồn ào, nhộn nhịp trong lòng thành phố.

    Eighteen house café: giống ví dụ như cái tên của nó quán café này luôn mãi mãi tuổi mười tám- cái tuổi trẻ trung xinh đẹp của từng con người. Eighteen house gây ấn ttuowngj cho du khách từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tòa nhà 3 tầng bằng gỗ màu mun. Trông thật ấm cúng và sang trọng. Tầng 1, được thiết kế với không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên. bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa ngắm nhìn các bông hoa xinh đẹp đang khoe sắc. Trái ngược với ko gian mở ở tầng 1, tầng 2 cũng như tầng 3 tại Eighteen house lại mang một phong nằm cách khép kín, lung linh ánh đèn. Tạo ko gian ấm áp phù hợp với những ai thích không gian yên tĩnh. Bên trong còn có những kệ sách. các bạn có thể chọn cho bản thân một cuốn sách thích hợp để thư giãn.

    Quán công viên Hòn Chồng: ko gian thoáng đãng, có khoảng không nhìn ra biển thật thú vị. đến đây bạn sẽ phải cực kỳ thích thú với các cây cổ thụ đang dang vòm rợp bóng mát cho cả khu vườn. ngoài ra bạ còn được hít thở trong bầu ko khí thoáng đãng, mùi thơm ngạt ngào của các bông hoa trong vườn đang tỏa hương. Từ quán bạn có thể phóng tầm nhìn ra vịnh, bãi biển trong xanh thật thú vị.

    Tìm hiểu thêm 1 số địa danh: du lịch nha trang nên đi đâu

    không chỉ đẹp mà còn có những món thực phẩm ngon, thức uống tuyệt vời. nếu có dịp đến Nha Trang bạn nên ghé tới các quán này để tự mình cảm nhận nhé. VNTRIP.VN chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này