QC Bạn biết gì về mặt nạ trắng da chống nắng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 30/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Cách làm mặt nạ trắng làn da tại gia chống nắng mùa hè hiệu quả giúp chị em phụ nữ thoải mái dưới chiếc nắng mùa hạ mà ko sợ bắt nắng đen lớp da. Mùa hè đang đến với chiếc nắng chói chang làm lớp da phái đẹp bị tác động ko ít, đặc trưng là làm cho da dẻ bị khô. Với các nguyên vật liệu cực kỳ tự nhiên như rau chân vịt, dâu tây, sữa chua sẽ rất tin cậy cho da và giúp bạn phục hồi lớp da từ đó các bạn gái sẽ có 1 lớp da trắng mịn. Các phụ nữ hãy cùng bắt tay làm cho mình một trong ba loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên chống nắng cho ngày hè năng động vui nhộn mà chẳng hề bồn chồn làn da bị đen đen sạm nữa nhé.

    Hãy cùng adiva.com. VN xem thử cách làm mặt nạ trắng làn da và tăng cường sức đề kháng cho da, chống nắng mùa hạ tự nhiên dễ dàng tại gia dưới đây nhé.

    một. Mặt nạ rau chân vịt
    Nguyên liệu:

    – 1 chén rau chân vịt

    – hai muỗng nước chín

    – 1 thìa cà phê nước cốt chanh

    [​IMG]

    Cách làm: Cho rau chân vịt vào nước sôi chần 5 phút rồi nghiền nhuyễn, sau cùng hòa với nước cốt chanh và một tí nước lọc. Đắp lên mặt và lưu dung dịch chừng 20 phút rồi rửa dùng nước mát rửa thật sạch lại. Phụ nữ Hàn Quốc rất yêu thích dòng mặt nạ trắng da dẻ này. Ngoài các vi-ta-min C, A thì lượng khoáng chất làm săn chắc da dẻ trong rau chân vịt cũng khá dồi dào.

    2. Mặt nạ dâu mùa hè
    Đây là dòng mặt nạ tương thích với mọi mẫu lớp da, song song nó cũng giúp làn da bạn nữ sáng lên theo thời gian. Dâu được xem là 1 mẫu trái giúp sáng lớp da, chống oxy hóa và làm sạch nang lông. Ngoài ra, trong sữa tươi có nhiều nguyên liệu dưỡng chất, dưỡng ẩm, axit lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô cằn cùng lúc chăm lo cho làn da khỏe và đẹp mịn màng nhựa sống. Sữa tươi làm giảm những vết nhăn trên làn da và cung cấp dưỡng ẩm cho lớp da, giúp làn da trở nên săn chắc, căng tràn.

    Nguyên liệu:

    – 50g dâu tây

    – 1 ly sữa tươi không đường

    [​IMG]

    Cách làm:

    – Ép lấy nước dâu tây, lọc bỏ phần bã và sau cùng hòa nước dâu tây vào sữa tươi, dùng bôi lên mặt và cổ, phối hợp mát xa, sau 15 phút làm sạch. Sau vài lần thực hiện các bạn sẽ có một da dẻ trắng mịn với chân lông se khít.

    [​IMG]

    ba. Mặt nạ hoa hồng sữa chua
    Thời gian gần đây, mặt nạ hoa hồng và yaourt được chị em phụ nữ chuyền tay nhau như cứu cánh diệu kỳ cho lớp da bị cháy nắng mùa hạ. Mặt nạ sữa chua có hiệu quả giúp làm mềm, mịn làn da, tăng thêm độ ẩm, giúp làm dịu mát làn da nhất là khi đi nắng về.

    Mặt nạ hoa hồng sữa chua rất dễ làm và hiệu quả nhanh.

    Chuẩn bị:

    – một chén yaourt ko đường

    – 1 thìa coffee nước quả tranh

    – 50% chén sữa tươi

    – một muỗng dung dịch nước hoa hồng

    [​IMG]

    Cách làm:

    các nguyên liệu trên đem trộn đều rồi thoa mặt nạ khoảng 20 – 30 phút, xong dùng nước ấm rửa cho sạch mặt. Khi đắp hợp chất, để những tinh chất thấm sâu sâu hơn chị em phụ nữ nhớ dùng tay mat xa da mặt theo đường xoắn ốc. Sữa tươi và trái chanh kết hợp sẽ cho hữu hiệu sáng lớp da gấp đôi, còn tinh chất hoa hồng sẽ thu nhỏ chân lông.

    * Tìm hiểu thêm: cách giải độc cơ thể hiệu quả nhất

    Vậy là các phái nữ đã biết cách làm mặt nạ trắng làn da tại nhà chống nắng mùa hạ hữu hiệu rồi phải không. Hãy chọn một trong các cách trên để tẩy trắng da ngay thôi những chị em nhé. Còn điều này adiva.com.vn cũng muốn san sẻ với những bạn, trong cuộc sống hiện đại, chẳng hề lúc nào những chị em cũng có thời gian để làm đẹp, nhiều bạn quá tất bật nên cũng khó mà tự tay làm trắng da mặt cho mình theo hướng dẫn trên. Nhưng những chị em phụ nữ đừng lo, đã có cách thức khác để toàn thân những phái đẹp có làn da sáng mịn đều: Hãy uống ngay dưỡng chất làm trắng da WHITE ADIVA với nguyên liệu chính là glutathione hỗ giúp đỡ trắng da dẻ từ bên trong.
     
    #1

Chia sẻ trang này