QC Bạn biết các tv box chính hãng được yêu thích nhất TN chưa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi silanh, 16/10/16.

  1. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    mua tv box o thai nguyen Bạn có biết Top 3 android box sale tốt nhất tp.Thái Nguyên gần đây không? Cả 2 không chỉ có những tính năng giải trí tuyệt vời mà trên hết có giá cả lại rất hợp túi tiền. Hãy cùng longmobi.com tìm hiểu vì sao top 3 android tv này lại có nhiều khách hàng ưa dùng đến như vậy.

    [​IMG]

    Lưu ý, top 7 tv box này chỉ đúng với hàng công ty, không tính hàng kém chất lượng nhé.

    7. FPT PLAY BOX – Thiết bị giải trí đa năng

    Thật buồn khi FPT PLAY BOX đứa con cưng của tập đoàn FPT lại xếp vị trí thứ 3. Không hẳn vì cấu hình yếu hay kiểu dáng không nịnh mắt. Mà vì mức giá của sản phẩm này tương đối cao so với cấu hình. Nhưng sự thực là FPT PLAY BOX rất xứng đáng với số tiền bạn chi ra.

    [​IMG]

    Với FPT PLAY BOX bạn sẽ có gói 200 kênh truyền hình (với 20 Kênh HD) độc quyền của FPT mà không phải setup thêm bất kỳ sofware xem truyền hình free nào khác. Đây là android box duy nhất thời điểm hiện tại có hẳn riêng một phần mềm xem tivi chuyên dụng, tuyệt vời và không mất tiền thuê bao.

    Đặc biệt duy nhất FPT PLAY BOX có 100% bản quyền giải bóng đá champion leadguea thượng hạng mùa giải 2016 – 2017 và nhiều năm tiếp theo. Nếu bạn là người yêu bóng đá thì càng không nên bỏ lỡ thời cơ có trong tay FPT PLAY BOX ngay bây giờ.


    3. Android tv box K1 – Giải pháp 2 trong 1

    Điều thú vị nhất của android tv K1 DVB-T2 chính là có sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2. Khác biệt với nhiều loại tv box trên thị trường, phụ thuộc hoàn toàn vào mạng internet. android tv K1 vẫn có thể được sử dụng để xem truyền hình bình thường ngay cả khi không có mạng. Đó là dựa vào khả năng bắt sóng DVB-T2 mặt đất được tích hợp sẵn. usb nhac vang chat luong cao

    [​IMG]

    Android tv box K1 DVB-T2 là tv box bán tốt trong tầm chi phí 1,5 triệu. Vì, đối với trong gia đình có cả người già và phụ nữ rất khó khi sử dụng tính năng của android tv. Họ ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.

    1. Zoomtak T8X – Đa tính năng, đa nhiệm

    Android tv Zoomtak T8X là tên tuổi mới gia nhập quân đoàn Android tv box. Chính vì ra đời muộn nên Zoomtak T8X có đầy đủ các tính năng tốt nhất của tv box. Như chip Amlogic S905 mạnh nhất, wifi chuẩn AC, Bluetooth 4.0, HDMI 2.0..v.v và đặc bệt là thiết kế vỏ nhôm vô cùng sang trọng.

    [​IMG]

    Với Android box zoomtak T8X bạn sẽ 100% yên tâm về những lợi ích mà Zoomtak T8x mang lại. Với 2GB ram, bạn có được trải nghiệm sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, chơi game đồ họa đỉnh cao. tuyệt vời hơn với bluetooth 4.0 bạn có thể kết nối tay cầm chơi game, trải nghiệm các tựa game bá đạo như: giả lập game điện tử 4 nút, game ps1, giả lập game psp…và hàng trăm game android trên CHplay.camera quan sát tại thái nguyên

    Android box Zoomtak T8X được nhiều người lựa chọn là Tv box bá nhất trong mức giá 1,7tr. Bởi những công nghệ mới nhất mà T8x mang lại hoàn toàn lấy được của người chơi.
    Liên hệ: longmobi (.)com
     
    #1

Chia sẻ trang này