Chia sẻ Bài thuốc giải độc dành cho quý ông hay dùng bia,rượu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manhtran234, 22/8/15.

  1. manhtran234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Ban dat binh duong | cho thue may phat dien | thiet ke noi that chung cu : dung cu ao thuat | cho thue may photocopy | trống trường | thiet ke website bat dong san | thiet ke noi that | may in bill cu

    Bài thuốc giải độc dành cho quý ông hay dùng bia,rượu?

    Uống nhiều bia, rượu sẽ tích tụ trong cơ thể một lượng chất độc lớn mà gan không thể đào thải hết. Rượu, bia và lượng cồn quá mức cho phép gây ra gánh nặng cho gan, làm suy giảm chức năng gan. Vì vậy, cần có biện pháp giải độc hiệu quả đồng thời bảo vệ gan, trái tim thứ 2 của cơ thể.

    Đậu đen

    Trong đậu đen có chứa nhiều sinh tố A, B, C, PP, protit, gluxit, lipit, muối khoáng. Ngoài ra, còn một nhóm chất rất quan trọng tạo màu sắc đỏ tím cho lớp vỏ ngoài của đậu đen được gọi là anthocyanidin có tác dụng kháng oxy hóa tế bào rất cao, thanh lọc cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống ung thư, kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa tế bào.

    [​IMG]
    Đậu đen

    Với những người hay uống bia rượu nên thường xuyên dùng đậu đen để giải độc và ngăn ngừa một số căn bệnh nguy hiểm từ loại thức uống này.

    Đâu đen là loại thực phẩm ngon, bổ, rẻ rất thông dụng trong đời sống hàng ngày. Có thể dùng đậu đen dưới nhiều hình nhức khác nhau như chè đậu đen, xôi đậu đen, các món hầm với đậu đen.

    Nấm linh chi

    Nấm linh chi là loại thảo dược đứng đầu trong các vị thưốc đông y. Qua biết bao thăng trầm lịch sử linh chi vẫn là cây thuốc được ưa chuộng và có tính năng vươt trội hơn hẳn.

    Nấm linh chi chứa nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Vì vậy, mà nó có thể tham gia giải độc bia ,rượu trút bớt gánh nặng cho cơ thể.

    Có rất nhiều cách sử dụng nấm linh chi ví như nấu nước uống, ngâm rượu hay chế biến các món ăn bổ dưỡng. Cân bằng sử dụng nấm linh chi trong đời sống sẽ giúp chăm sóc và nâng niu sức khỏe gia đình một cách tốt nhất.

    Cây an xoa

    Thảo dược an xoa mới được dân gian biết đến một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên làn sóng lan truyền của nó cực kì nhanh.

    [​IMG]
    Cây an xoa tự nhiên

    Theo y học cổ truyền cây an xoa lành tính, vị ngọt, hơi nhẫn, mùi thơm nhẹ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan rất tốt. Vì vậy mà khi tham gia điều trị các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan siêu vi B cho kết quả rất khả quan.

    Dùng an xoa nấu nước uống thay trà cũng chính là bài thuốc hay cho người nghiện rượu hay phải tiếp xúc nhiều với thuốc lá, bia rượu. Hoạt chất từ an xoa giúp đào thải lượng chất độc không cần thiết tích tụ trong gan, ngăn chặn các nguy cơ đáng tiết về gan và hệ tiêu hóa.

    Nhìn chung, với những người có thói quen uống rượu, bia thì cần hạn chế tối đa loại thức uống này. Vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Đồng thời kết hợp các loại thực phẩm như đậu đen, hay loại thảo dược nấm linh chi, cây an xoa để giải độc cơ thể,và chăm sóc sức khỏe hạn chế rủi ro bệnh tật.

    Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
    Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
    Điện thoại: 0906.852.188 – (08) 66817005
    Web: http://sieuthidongy.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/15
    #1

Chia sẻ trang này