QC Bài cào chơi như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeerin2019, 22/4/19.

  1. yeerin2019 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Sau độ lan tỏa của bài tiến lên miền nam là bài cào. Đánh bài cào hay còn gọi là bài ba cây là một kiểu chơi bài bằng một bộ bài tây. Có thể nói, đây là một trong những cách chơi bài đơn giản nhất, nhanh nhất và phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố may rủi. Bài cào được chơi từ hai người trở lên, không giới hạn số người nhưng sao đảm bảo mỗi người có đủ ba lá bài.
    Đặt cược: mỗi người chơi đặt cược số tiền (tài sản) bằng nhau theo thỏa thuận ban đầu và phải đặt tiền vào giữa bàn chơi, trước mỗi ván.
    Bài được một người đại diện chia cho từng người, mỗi người có ba lá, nếu còn dư bài thì để riêng ra. Người chơi xem bài của mình kín đáo hoặc công khai và tính điểm.
    Cách tính điểm giống với cách tính điểm của game bai tien len:
    Các lá: A,2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 mỗi lá có số điểm tương ứng con số đó.
    Các lá: J, Q, K mỗi lá tính mười điểm.
    Điểm của người chơi trong mỗi ván là số lẻ của tổng điểm ba lá bài. Ví dụ, tổng ba lá là 27 điểm thì được 7 điểm, 10 điểm thì được 0 điểm (thường được gọi là bù).
    Phân thắng thua: Sau khi tính điểm và trình bài, ai có số điểm cao nhất là thắng ván đó. Trường hợp đặc biệt là ai sở hữu được cả ba lá bài J, Q, K bất kỳ thì thắng ngay ván đó không cần tính điểm. Nếu có từ hai người có số điểm cao nhất trở lên thì tùy thỏa thuận.
     
    #1

Chia sẻ trang này