QC Bãi biển đẹp nhất tại hà tĩnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangtrieuman, 23/6/14.

  1. hoangtrieuman PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/14
    Du lịch biển thiên cầm tại Hà Tĩnh đã xuất hiện những resort tai bien thien cam mang lại không gian nghỉ ngơi khi du khách đến đây tham quan và du lịch. Tre Nguồn Resort nằm sát biển có hướng nhìn ra biển và hướng vườn.

    Với sự tiện nghi, sang trọng nổi tiếng của resort luôn mang đến cho du khách sự thoải mái và đầy đủ nhất. Bên cạnh resort là những khách sạn tại hà tĩnh với số lượng phòng lớn đảm bảo chỗ ăn nghỉ cho hàng ngàn du khách mỗi năm đến đây du lịch khám phá. Được xây dựng với lối kiến trúc mới và không gian rộng rãi khách sạn tại hà tĩnh được đánh giá cao và xếp hàng tiêu chuẩn như các khách sạn lớn ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Mỗi lần đến đây, du lịch biển hà tĩnh luôn mang đến cho du khách nhiều điều bất ngờ bởi resort tại biển hà tĩnh luôn mang đến cho du khách những món tươi ngon từ biển. Nổi tiếng ở resort tại hà tĩnh nơi đây có lẽ là món mực nhẩy. Cảm giác thực sự của biển có lẽ được cảm nhận sâu sắc tại đây. Món mực ngon không chỉ bởi chất mực rất riêng tươi ngon của mực mà còn bởi nó được chế biến từ chính những đầu bếp ở nhà khách sạn tại biển thiên cầm nơi đây – những người đã quanh năm quen với việc chế biến những món ngon từ biển.
    [​IMG]

    Các điểm Du Lịch khác trong khu vực khi đi du lịch biển thiên cầm:


    · Chùa Yên Lạc xây dựng từ thế kỷ 13, nơi có bộ tranh "Thập Điện Diêm Vương" nổi tiếng.


    . Thăm quan núi Thiên Cầm, chùa Thiên Cầm, con đường Bắt, hang đá Hồ Quý Ly.


    · Đi tàu thăm quan đảo Én, Bóc với nước suối Tiên trong vắt ngọt lành.


    · Đến đây du khách còn có thể tới thăm khu du lịch sinh thái Hồ Kẻ Gỗ…
    khach san tai bien thien cam hàng năm đáp ứng hàng ngàn lượt khách du lịch nơi đây. Với cấu trúc đẹp lại giá cả hợp lý, khách sạn tại biển thiên cầm luôn làm hài lòng du khách vs sự phục vụ nhật tình của mình
    [​IMG]
    resort tại biển thiên cầm hân hạnh phục vụ quý du khách
     
    #1

Chia sẻ trang này