QC Bán các loại thiết bị giao thông chuyện dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhseohtx, 12/11/15.

  1. khanhseohtx PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Đến với chúng tôi nơi bán thiết bị giao thông giá rẻ sẽ làm hài lòng mọi quý khách về chất lượng đặc biệt là giá thành sản phẩm luôn rẻ hơn so với những nơi khác cung cấp. Có được điều này là do chúng tôi là nơi trực tiếp sản xuất thành phẩm và cũng trực tiếp cung cấp ra thị trường không thông qua bất kỳ một công ty trung gian nào, nên sản phẩm và chất lượng cũng như giá thành luôn tốt nhất hiện nay.

    Sản phẩm cọc tiêu giao thông chất lượng

    - Chất liệu : nhựa PVC

    - Màu sắc : Thân cọc màu đỏ, đế đen

    - Xuất xứ : Hàng nhập khẩu

    - Bảo hành : 12 tháng

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật :

    Đặc điểm

    +Cọc giao thông PVC có chốt+ Thân cọc PVC mềm được khóa với đế PVC màu đen + Một thể thống nhất không thể tách rời + Trọng lượng cọc tiêu cao su theo ý khách hàng + Chọn màu bất kỳ + Chi phí thấp hơn bất cứ cọc PVC nào khác

    + Chiếc cọc giao thông co giãn này giúp bạn dễ dàng di chuyển nó với kích thước nhỏ, phẩn đỉnh hoặc phần chóp có thể gắn thêm một chiếc đèn cảnh báo.

    Chức năng: Đặt làm hàng rào hoặc chia làn để duy trì hoặc thu gọn tình trạng giao thông.; Hướng dẫn giao thông , bảo vệ các công trình đang thi công và người qua đường

    Tuy nhiên hiệu quả đạt được chưa cao do việc khảo sát còn trực quan, lắp đặt 1 cách bừa bãi, không hợp lý. Các cọc tiêu giao thông chưa đạt tiêu chuẩn về an toàn, kích thước, cũng như vị trí đặt sao cho hợp lí. Nơi thì quá mỏng,nơi thì đặt quá dày gây nên rất nhiều khó khăn cho người tham gia giao thông.

    [​IMG]

    Ngoài ra chúng tôi không chỉ cung cấp cọc tiêu giao thông mà còn rất nhiều các thiết bị giao thông khác, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như: cọc tiêu, gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ chắn giảm tốc… tất cả đều là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline 19006829 hoặc theo địa chỉ sau để được tư vấn, mua bán, báo giá sản phẩm tốt nhất.

    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
    Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Số máy nhân viên chăm sóc khách hàng phía Bắc
    Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956
     
    #1

Chia sẻ trang này