QC Ba lô đi học giúp trẻ an toàn hơn khi đến trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 25/11/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Ba lô đi học – món đồ gắn bó với chúng ta từ lúc thuở còn bé cắp sách đến trường cho tới khi lớn lên. Rồi đến sau này khi đi làm, đi chơi, du lịch chúng ta cũng đều có nhu cầu sở hữu ít nhất một chiếc ba lô. Sở dĩ ba lô có sức hút như vậy là nhờ vào tính tiện lợi mà nó mang lại. Đặc biệt là đối với các bạn học sinh thì chiếc ba lo có thể giúp các em ấy được rất nhiều điều thuận tiện. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc ba lô đi học siêu tiện lợi đã giúp đỡ các bạn học sinh như thế nào trên con đường học tập nhé!
    [​IMG]
     Đối với trẻ em ở vùng thôn quê
    Nói đến việc đến trường của trẻ em ở vùng thôn quê Việt Nam, hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng đều liên tưởng đến những con đường nhấp nhô, đầy chông gai. Ở những vùng cao, nhiều em nhỏ còn phải vượt suối, trèo đèo để đến với con chữ. Trong những trường hợp này, ba lô sẽ giúp chặng đường đến trường của trẻ thuận lợi hơn đôi phần.
    Trẻ có thể cho hết mọi sách vở, đồ dùng học tập vào ba lô và an tâm trên con đường đến trường. Nếu đeo chiếc cặp chéo, trẻ sẽ phải dùng tay giữ mỗi khi gặp chướng ngại vật và vì thế không thể an tâm đi được. Chính lúc này, chiếc ba lô đi học phát huy tác dụng giữ ở sau lưng nên trọng lượng được phân tán rất đều lên hai bên vai và giúp chân tay bé được thoải mái. Hơn thế nữa, với những chiếc ba lô chống thấm, trẻ sẽ không phải lo lắng chuyện sách vở bị ướt khi có mưa bất chợt hay khi băng qua suối.
    [​IMG]
     Đối với trẻ em thành thị
    Có một sự thật là trẻ em thành thị phải chịu áp lực học tập rất lớn. Trong điều kiện học tập đầy đủ từ cơ sở vật chất đến các môn học ngoại ngữ, trẻ em thành thị phải dành hầu như trọn phần thời gian của mình cho việc học trên lớp, học thêm,…chỉ trừ lúc ngủ và sinh hoạt. Lượng sách vở, tài liệu mà các em phải mang theo bên mình là cực kì nhiều, thậm chí ngang bằng với một bạn sinh viên đại học. Thật kinh khủng nếu như bé phải đeo chiếc cặp chéo nặng nề một bên vai. Về lâu dần điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé. Chính vì thế, một chiếc túi đeo chéo cho bé ở độ tuổi tiểu học chắc chắn không phải là lựa chọn tốt nhất. Thay vì vậy, bạn hãy sắm cho bé chiếcba lô đi học xinh xắn để đeo đến trường trong những năm tiểu học, trung học cơ sở. Với quyết định này, bạn sẽ giúp con mình hạn chế mắc các bệnh về xương và cột sống về sau.
    Dù là trẻ em ở nông thôn hay thành thị, bé cũng cần có một quá trình học tập thật thoải mái để đạt được kết quả tốt nhất. Các bậc phụ huynh hãy giúp chọn chiếc ba lô đi học phù hợp với sức khỏe và sở thích của bé nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này