QC BÀ BẦU VÀ TRẺ SƠ SINH CÓ THỂ DÙNG TINH DẦU TỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 4/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Bà bầu và trẻ sơ sinh có thể dùng tinh dầu tỏi được không?

    Bà bầu và trẻ sơ sinh có thể dùng tinh dầu tỏi được không? – Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày, chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng nếm thử hương vị của loại gia vị này không chỉ một mà còn rất nhiều lần. Tỏi được ưa chuộng với khả năng tăng thêm hương vị cho món ăn và làm cho phần ăn thêm đẹp mắt. Nhưng bên cạnh công dụng mà ai cũng biết này thì tỏi còn có rất nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.


    bà bầu có uống được tinh dầu tỏi không

    Tỏi được chế biến thành tinh dầu tỏi nguyên chất AILICIN có vô vàn nhiều những cách sử dụng giúp nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Mọi đối tượng trong gia đình từ người già tới trẻ nhỏ đều có thể sử dụng sản phẩm tinh dầu tỏi AILICIN được phân phối chính hãng bởi Tinh dầu tỏi AILICIN này. Do sự ưa chuộng của thị trường với loại tinh dầu tỏi AILICIN mà chúng tôi nhận được rất nhiều các câu hỏi từ khách hàng về sản phẩm như tinh dầu tỏi AILICIN có tác dụng gì hay cách mua sản phẩm tinh dầu tỏi AILICIN của chúng tôi như thế nào,… Do nội dung bài có hạn nên chúng tôi xin được giải đáp về vấn đề “Bà bầu và trẻ sơ sinh có thể dùng tinh dầu tỏi AILICIN được không?”


    Tinh dầu tỏi AILICIN là gì?

    Tinh dầu tỏi AILICIN được làm từ loại tỏi cao cấp với quá trình chọn lọc kỹ càng, được xử lý bằng công nghệ hiện đại để chiết ép tỏi từ dạng củ, tép tỏi thành dạng tinh dầu. Giúp dễ dàng vận chuyển và sử dụng. Tinh dầu tỏi AILICIN giữ lại trong mình toàn bộ những tác dụng có lợi cho sức khỏe của tỏi, nhưng đã được giảm bớt độ đắng và mùi nồng của tỏi trắng thông thường.


    Hiện nay tinh dầu tỏi AILICIN đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Tinhdautoinguyenchat.com.


    Mẹ bầu dùng tinh dầu tỏi. Tác dụng tốt của tinh dầu tỏi với bà bầu và trẻ sơ sinh.

    Thời kỳ thai nghén là quá trình vô cùng vất vả và gian nan của các mẹ bầu bởi sự thay đổi mọi mặt từ thân hình, tâm lý đến nội tiết tố. Trong quá trình này cơ thể mẹ cần được bố sung đấy đủ chất dinh dưỡng không chỉ cho một mình mẹ bầu mà còn bổ sung dinh dưỡng cho cả thiên thần trong bụng mẹ.





    Quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày với sự tác động từ môi trường bên ngoài có thể khiến các bà bầu bị nhiễm một số loại bệnh như cảm lạnh, ho, huyết áp cao khi mang thai hay bị kích ứng cho da. Nhưng do đặc thù của thai kỳ mọi loại thuốc cơ thể mẹ dùng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé trong bụng, nếu dùng thuốc phải có sự chỉ dẫn nghiêm ngặt từ phía bác sĩ. Tinh dầu tỏi AILICIN ra đời như một loại thực phẩm hỗ trợ từ tự nhiên giúp các bà bầu giải quyết được các vấn đề trên.


    Tương tự như bà bầu trẻ sơ sinh khi mới ra đời cũng vô cùng mỏng manh. Do trẻ sơ sinh mới ra đời phải thay đổi môi trường sống từ trong bụng mẹ ra môi trường bên ngoài, các hệ cơ quan và hệ miễn dịch chưa phát triển đủ nên một loại sản phẩm từ thiên nhiên là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất. Mẹ bầu dùng tinh dầu tỏi có tốt không?


    Tinh dầu tỏi AILICIN giúp bảo vệ hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng.

    Nếu ví cơ thể người như một bức tường thành thì trong cơ thể đó hệ miễn dịch được coi là vòng ngoài cùng của bức tường có tác dụng như lá chắn bảo vệ các hệ cơ quan bên trong. Trong tinh dầu tỏi AILICIN có chứ nhiều vitamin C giúp bảo vệ cho bức tường thành hệ miễn dịch được củng cố nhiều hơn, giúp cơ thể có thêm khả năng kháng bệnh. Giữ cho cơ thể con người khỏe mạnh hơn.





    Tinh dầu tỏi AILICIN giúp hỗ trợ điều trị ho và cảm lạnh.

    Trong thời kỳ mang thai việc bị cảm lạnh và ho là vô cùng nguy hiểm nếu sử dụng thuốc không đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Có một mẹo nhỏ giúp bạn điểu trị cảm lạnh và ho an toàn không cần dùng đến thuốc đó là sử dụng một vài giọt tinh dầu tỏi để ngậm. Tác dụng của tinh dầu tỏi AILICIN sẽ nhanh chóng làm dịu các triệu chứng bệnh gây khó chịu.





    Tinh dầu tỏi AILICIN còn chứa các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn và kháng sinh giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài và giúp bổ sung dinh dưỡng nâng cao sức khỏe cho cơ thể từ bên trong. Theo tạp chí Phụ Sản Châu Âu việc trong thời kỳ mang thai bà bầu sử dụng tinh dầu tỏi trong chế độ ăn hàng ngày là vô cùng có ích. Nó giúp cơ thể mẹ giảm nguy cơ huyết áp cao và nâng cao sức khỏe cho mẹ và bé.


    Tinh dầu tỏi AILICIN hỗ trợ điều trị các vấn đề về đường tiêu hóa.

    Trẻ mới sinh và trong thời gian đầu đời dễ dàng bị mắc các vấn đề về tiêu hóa do hệ thống tiêu hóa của con chưa phát triển. Sử dụng tinh dầu tỏi ALLICN giúp cho trẻ phòng ngừa và điều trị các bệnh như tiêu chảy, kiết lị,…


    Tinh dầu tỏi AILICIN hiện đang được phân phối chính hãng bởi chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng xin vui lòng liên hệ:


     
    #1

Chia sẻ trang này