News ASUS ZenBook Duo 14 UX482 – loại laptop đến từ tương lai

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 4/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Theo Báo cáo của Laptop Mag – 1 trang tin về máy tính xách tay đến trong khoảng Mỹ, ASUS là cái tên dẫn đầu trong Top 11 thương hiệu laptop rẻ nhất toàn cầu năm 2020. Ở thị trường Việt Nam, dù gia nhập chưa lâu nhưng nhãn hiệu đình đám tới từ Đài Loan này đã được rất nhiều quý khách Việt mê say và chọn lọc bởi kiểu dáng đẹp mắt, thông minh và cấu hình mạnh mẽ đầy ấn tượng.

    ngoài mặt ấn tượng phá vỡ lẽ mọi quy chuẩn

    Thoạt nhìn bên ngoài, ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) vẫn giữ phong cách bề ngoài tinh tế và đầy thanh lịch đặc biệt của nhãn hiệu ASUS. Chiếc laptop được thiết bị vỏ kim khí màu xanh đậm cứng cáp cộng các vân tròn đồng tâm cầu kì, phản ảnh ánh sáng đẹp theo từng giác độ. ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) sở hữu trọng lượng chỉ khoảng 1,6kg và độ dày khoảng 16,9mm, nhẹ hơn 50 gam và mỏng hơn 3mm so có sản phẩm tiền nhiệm.

    Điều đặc thù của ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) chính là sau khi mở nắp, bạn sẽ tức thời bị bất thần và bị lôi kéo bởi ngoại hình hai màn hình độc lập trên và dưới. Đây là một thiết kế quá độc đáo và thông minh! Mặc dầu sản phẩm này chỉ với kích thước khiêm tốn 14 inch nhưng 12,6 inch của ScreenPad Plus – loại màn hình thứ 2 đã giúp nâng tổng kích thước hiển thị lên 26.6 inch, tạo ra một không gian trải nghiệm phổ quát, thả sức cho người dùng.

    Màn hình chính FHD của ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) sở hữu độ sáng 400 nits, bề ngoài hầu như không sở hữu viền xung quanh tạo nên tỷ lệ màn hình trên thân là 93%. Đây là màn hình cảm ứng IPS 1080p, được tương trợ 100% dải màu sRGB, 72% NTSC, 77% AdobeRGB và 77% P3 cho độ chính xác màu sắc tuyệt vời.

    >>> Xem thêm: may server lenovo sr850



    ScreenPad Plus – màn hình phụ ở phía dưới cũng mang độ phân giải full HD, xác thực hơn là 1920 x 515 pixel và cũng được hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Trên sản phẩm tiền nhiệm của ASUS ZenBook Duo 14 (UX482), ScreenPad Plus với kích thước nhỏ hơn, nằm trên thân máy phẳng nên hơi cạnh tranh khi sử dụng vì khiến khách hàng phải rướn cả người lên mới với thể nhìn rõ được. Khắc phục nhược điểm này, ASUS đã trang bị thiết kế bản lề ErgoLift mới mang góc màn hình lên đến 7°, giúp giảm độ chói và phản xạ để việc theo dõi các văn bản phát triển thành thuận tiện hơn. Không chỉ với vậy, ngoài mặt cải tiến này còn giúp người mua thuận lợi hơn khi thực hành những thao tác gõ và chạm.

    Nhờ với loại màn thứ 2, ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) giúp khách hàng tận hưởng được hình ảnh liển mạch, với đa nhiệm tiện lợi nhờ những ứng dụng được tối ưu hóa tích hợp sẵn.

    Trước đây ví như muốn tiêu dùng 2 màn hình đồng thời thì khách hàng bắt bắt buộc cắm thêm 1 màn hình rời bên ngoài nữa, thật kềnh càng và bất luôn tiện, khiến cho mất đi tính di động vốn là đặc trưng của các chiếc máy tính xách tay. Nhưng giờ đây, mang ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) 2 màn hình, lúc khiến cho việc ở màn hình phía trên, bạn vẫn hoàn toàn với thể để màn hình dưới chạy 2-3 cửa sổ như Messenger, Sportify,… mà không cần untab ra ngoài.

    Để phát triển hơn nữa tính thực tại của ScreenPad Plus, ASUS đã bổ sung thêm phổ quát vận dụng vào phần mềm. Ngoài các chức năng luôn tiện ích mang sẵn, ScreenPad Plus còn mang thể biến thành 1 bàn di chuột cỡ to lúc kéo các vận dụng trên màn hình chính. Người mua có thể dễ dàng đẩy các ứng dụng lên ScreenPad chuẩn y Window Flick.

    >>> Xem thêm: sr650 máy chủ



    Cấu hình mạnh mẽ đầy ấn tượng

    Bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 11 của ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) sở hữu tốc độ cơ bản ngả nghiêng từ 1,2 GHz tới 2,8 GHz tùy thuộc vào khoảng cách nhiệt của CPU, cùng sở hữu mức cao nhất của Turbo là 4,7 GHz và RAM lên tới 32GB, đem đến hiệu năng mạnh mẽ. Cấu hình này hoàn toàn thích hợp sở hữu những đối tượng mang nhu cầu mẫu mã đồ họa phổ biến

    ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) còn được hãng cung ứng ưu ái khi vật dụng kỹ thuật ASUS Intelligent Performance. Khi dùng chế độ này, hiệu năng sở hữu thể được nâng lên tới 40% so với những dòng máy tính xách tay tương tự khác.

    Về phần đồ họa, iGPU Intel Iris Xe và tùy chọn GPU rời NVIDIA GeForce MX450 của ASUS ZenBook Duo 14 (UX482) sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp người dùng xử lý những tác vụ như chỉnh sửa hình ảnh hay edit video một cách mượt mà, nhanh hơn

    không những thế, ASUS cũng vật dụng cho ZenBook Duo 14 (UX482) viên pin dung lượng cao. Dù rằng vậy nhưng màn hình thứ 2 sẽ khiến cho cắt giảm thời gian sử dụng của bạn tự nhiên mang ổ cắm. Chiếc laptop tiêu dùng được liên tiếp 9 giờ 6 phút khi cả 2 màn hình đều đặt ở độ sáng 50%. Tuy nhiên khi tắt ScreenPad Plus và chỉ sử dụng màn hình chính 14 inch, thời kì dùng được nâng cao lên tới 11 giờ 57 phút. Đây đúng là cái laptop lí tưởng của những người bận rộn hay phải di chuyển đa dạng phải không?

    Độ bền cấp quân sự

    một trong các điểm cộng to đùng nữa của loại ZenBook Duo 14 (UX482) chính là độ bền đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810H khó tính ẩn sau kiểu dáng mong manh, nhỏ bé. Đây là tiêu chuẩn được lớn mạnh bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ sở hữu mục đích Phân tích khả năng bền bỉ và chống chịu của vật dụng lúc bị va đập hay bị các yếu tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng. Tiêu chuẩn này mau chóng được ASUS ứng dụng vào cái ZenBook Duo 14 (UX482) của mình. Trải qua 29 bài rà soát ngoài trời nghiêm nhặt trong những môi trường như độ cao, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,… khắc nghiệt, ZenBook Duo 14 đích thị là 1 chiến binh ngoan cường và mạnh mẽ, xứng đáng phát triển thành trợ thủ đắc lực và tin cậy của chúng ta. Giờ đây người dùng không còn phải lo lắng khi lỡ tay làm rơi hay vô tình va đập vật khác vào cái laptop thân yêu của mình. Những ảnh hưởng ngoài môi trường như bụi bẩn hay nhiệt độ hà khắc cũng không còn là mối lo ngại nữa. Đặc trưng, có các gia đình mang trẻ nhỏ, ba mẹ hoàn toàn mang thể giao mẫu ZenBook Duo 14 chúng mà không cần phải lo âu gì.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr550
     
    #1

Chia sẻ trang này