QC Asus bắt đầu cho đặt hàng ROG Strix Scar 2023 Series & Zephyrus M16

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 23/3/23.

  1. thanhnhan1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Asus vừa bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho một vài thế hệ Laptop chơi game mới nhất của mình. Những Laptop Asus này thuộc dòng Zephyrus và Strix Scar của dòng sản phẩm ROG (Republic of Gamers).

    [​IMG]

    Với các Laptop ROG mới, công ty đang hướng đến việc mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Những Laptop chơi game mới này sẽ được trang bị CPU và GPU mới nhất từ các hãng như AMD, Intel và Nvidia. Những thông số kỹ thuật mạnh mẽ này cũng sẽ được kết hợp với một hệ thống quản lý nhiệt mạnh mẽ có tên là Công nghệ làm mát thông minh để cải thiện hiệu quả làm mát. Đầu tiên nói về dòng ROG Strix Scar 2023, những mẫu này có cơ chế làm mát hiệu quả hơn nhiều để cho phép các phiên chơi trò chơi dài hơn.

    [​IMG]

    Ngoài việc làm mới phần cứng bên trong để mang đến thông số kỹ thuật mới nhất, Asus cũng đã tăng kích thước màn hình trên các Laptop chơi game này, hiện bắt đầu từ 16 inch và lên đến 18 inch để có trải nghiệm đắm chìm hơn. Các mẫu ROG Strix Scar về cơ bản nhằm mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất, trong khi các mẫu Zephyrus mới là những mẫu mỏng và nhẹ nhằm mang lại hiệu suất mạnh mẽ khi di chuyển

    Các mẫu mới bao gồm Zephyrus M16 và Zephyrus 16 Duo mới, có thiết kế đẹp và nhẹ. Mô hình này được trang bị màn hình AniMe Matrix, về cơ bản là một dãy đèn LED. Hơn nữa, người dùng cũng có thể tùy chỉnh màn hình để hiển thị các mẫu và hoạt ảnh khác nhau. Mặc dù có kiểu dáng di động, Zephyrus M16 vẫn sẽ cung cấp một nền tảng tuyệt vời cho các game thủ.

    Dòng sản phẩm Asus ROG Strix Scar và Zephyrus M16 hiện có sẵn để đặt hàng trước cùng với Zephyrus Duo 16. Các mẫu Strix Scar bao gồm Strix Scar 16, Scar 17 và Scar 18 mới. Dành cho những người đăng ký để có cơ hội để đặt hàng trước những chiếc Laptop mới này, họ có thể nhận được một gói phụ kiện ROG. Điều này bao gồm Chuột Gladius Il mới, Bàn phím ROG Scope và Tai nghe ROG Strix go core.

    Đặt hàng trước tại Cửa hàng độc quyền của Asus, Flipkart, Amazon hoặc trang web chính thức của Asus cũng như Reliance, Vijay Sales, Croma và JioMart từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 27 tháng 3 năm 2023.
     
    #1

Chia sẻ trang này