Chia sẻ Arsenal từ chối nhả Nketiah

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 30/1/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Dembele trên đường tới Anh; Adama Traore chính thức gia nhập Barca; Bordeaux săn đón Phil Jones; Everton tranh Van de Beek; Everton sắp bổ nhiệm Lampard… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 30/1 của BĐS.

    Juventus đón tân binh thứ 2. Theo La Gazzetta dello Sport, bóng đá số Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Zakaria của Gladbach với mức giá 5 triệu euro. Tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ kí HĐ 4 năm rưỡi với sân Allianz, hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa. Thương vụ này dự kiến sẽ được Lão bà công bố trong ít giờ tới. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của Juventus trong tháng 1 này, sau Dusan Vlahovic.

    Diaz hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Theo SportMail, tiền đạo Luis Diaz đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Liverpool tại Argentina. Sau trận gặp Argentina thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, chân sút người Colombia sẽ tới Anh để kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Anfield. Liverpool sẽ phải chi tổng cộng 50 triệu bảng cho thương vụ này.

    Kulusevski tới Tottenham. Sau khi đạt thỏa thuận, Dejan Kulusevski đã chuẩn bị đáp chuyến bay tới London để làm thủ tục kiểm tra y tế. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ khoác áo Tottenham tới hết mùa theo dạng cho mượn với mức phí 5 triệu euro.

    Burnley theo sát Origi. Ở thời điểm cuối phiên chợ Đông, Burnley rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Divock Origi. Hai đối thủ của Burnley trong thương vụ này là Atalanta và Fiorentina. HLV Sean Dyche vẫn chưa tìm được tiền đạo mới sau khi để Chris Wood tới Newcastle.

    Dembele trên đường tới Anh. Do không đạt thỏa thuận kí HĐ mới, Ousmane Dembe đã được Barca rao bán trong tháng 1 này với mức giá 18 triệu bảng. Theo SportMail, 2 CLB Premier League (giấu tên) đang đàm phán mua ngôi sao người Pháp ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1/2022. Có khả năng rất lớn thương vụ này sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

    [​IMG]
    Adama Traore chính thức gia nhập Barca. Trên trang chủ, Ty le bong da 88 Barca xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Adama Traore. Tiền vệ 26 tuổi này sẽ khoác áo Blaugrana tới hết mùa theo bản HĐ mượn từ Wolves. Trong hợp đồng, đội bóng xứ Catalan đã đính kèm điều khoản mua đứt ngôi sao chạy cánh người TBN với mức giá 29 triệu bảng.

    Bordeaux săn đón Phil Jones. Theo Goal, ở thời điểm chót phiên chợ tháng 1/2022, Bordeaux đã bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Phil Jones. Khả năng ra đi của Jones là khá lớn bởi trung vệ này gần như không có cơ hội ra sân ở Man Utd.

    Everton tranh Van de Beek. Theo SportMail, Everton đã gia nhập cuộc đua giành Donny van de Beek với Crystal Palace. Đây được cho là yêu cầu của Frank Lampard, người sắp được bổ nhiệm vào ghế nóng ở sân Goodison Park. Được biết, M.U chỉ chấp nhận để tiền vệ người Hà Lan ra đi với bản HĐ cho mượn.

    PSG theo sát Rashford. Theo Canal +, PSG đang giữ liên lạc thường xuyên với Marcus Rashford. Gã nhà giàu thủ đô Paris đã nhắm Rashford là 1 trong các mục tiêu thay thế Kylian Mbappe, người có thể rời sân Parc des Princes vào cuối mùa giải này theo dạng tự do.

    Everton sắp bổ nhiệm Lampard. Theo thông tin được SkySport cập nhật, Everton đã chính thức đề xuất kí hợp đồng với Frank Lampard. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới, đội bóng thành phố cảng sẽ công bố bản hợp đồng này.

    Arsenal từ chối nhả Nketiah. Crystal Palace đã lần thứ 2 đề nghị mượn tiền đạo Eddie Nketiah nhưng Arsenal đã từ chối. Pháo thủ đang tích cực thuyết phục tài năng trẻ này kí hợp đồng mới với sân Emirates thay vì ra đi tự do vào cuối mùa giải.

    Brighton sắp đón tiền đạo mới. Theo SkySport, Brighton đã tiến gần thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Deniz Undav từ CLB Union Saint-Gilloise (Bỉ). Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng tháng 1/2022. Ở mùa giải này, Undav đã ghi 18 bàn sau 24 lần ra sân.

    Newcastle tiến gần Guimaraes. Theo SkySport, Newcastle đã tiến rất gần thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon. Chích chòe sẽ phải trả số tiền là 40 triệu euro. Tiền vệ người Brazil sẽ kí hợp đồng 4 năm với sân St James Park.

    Juventus cảnh báo Gladbach. Juventus đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria với mức giá 5 triệu euro trong tháng 1 này nhưng bị Gladbach từ chối. Vì vậy, Lão bà đã đưa ra cảnh báo rằng sẽ đợi để chiêu mộ tiền vệ này theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

    Tottenham săn đón 2 cầu thủ Juventus. Theo SkySport Italia, ở thời điểm chót phiên chợ tháng 1/2022, Tottenham đã nhắm mua cả 2 cầu thủ Juventus là Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski với mức phí tổng cộng là 70 triệu euro. Lão bà đã sẵn sàng để Kulusevski ra đi sau khi chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic.

    Lampard yêu cầu Everton mua Alli. Mặc dù chưa chính thức ngôi vào ghế nóng ở Goodison Park nhưng Frank Lampard đã yêu cầu Everton chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Spurs đã sẵn sàng để Alli ra đi vì tiền vệ này không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Antonio Conte.

    Lingard muốn ra nước ngoài. Theo Manchester Evening News, Jesse Lingard đã tính tới kế hoạch ra nước ngoài thi đấu sau mùa giải này. Tiền vệ người Anh đã được 1 số đội bóng theo đuổi trong tháng 1 này nhưng Man Utd không đồng ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này