QC Arsenal hủy đào tạo sau thời gian cách ly 14 ngày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 24/3/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Arsenal đã khuyên các cầu thủ bongdaso.co của họ, những người sẽ tiếp tục tập luyện vào thứ ba, nên ở nhà mặc dù họ đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày sau khi HLV Mikel Arteta thử nghiệm dương tính với coronavirus.

    Thử nghiệm tích cực của Arteta đã buộc đội bóng phải tự cô lập, trong khi Premier League đã đình chỉ mùa bóng đá cho đến ngày 30 tháng Tư.

    "Do hậu quả của tình hình hiện tại, chúng tôi rõ ràng sẽ không phù hợp và thiếu trách nhiệm khi yêu cầu các cầu thủ quay trở lại vào thời điểm này", Arsenal cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai.

    "Vì vậy, đội đầu tiên của chúng tôi, phụ nữ và các cầu thủ học viện đều ở nhà."

    [​IMG]
    Câu lạc bộ cũng xác nhận họ sẽ tiếp tục trả lương cho những người lao động bình thường vào ngày mai và không phải ngày mai cho đến ngày 30 tháng 4 mặc dù đã bị đình chỉ.

    Manchester United tuyên bố tuần trước rằng họ sẽ tiếp tục trả lương cho nhân viên bình thường ngay cả khi các trận đấu còn lại của mùa giải bị hủy bỏ hoặc chơi ở các sân vận động trống.

    "Đây là thời gian thử thách cho tất cả mọi người, nhưng đặc biệt là những người lao động bình thường của chúng tôi", Giám đốc điều hành Arsenal Vinai Venkatesham nói. "Cử chỉ này nhằm giảm bớt sự không chắc chắn về tài chính của họ."

    Các quy tắc của Hiệp hội bóng đá (FA) nói rằng mùa giải sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 6, nhưng các cơ quan trò chơi chuyên nghiệp của FA, Premier League, EFL và phụ nữ, cùng với các hiệp hội của người chơi và người quản lý, đã đồng ý gia hạn ngày kết thúc chính thức cho năm 2019- 20 mùa.
     
    #1

Chia sẻ trang này