QC Arsenal Điều bất ngờ mang tên Chambers

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 23/3/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Lacazette là nhân vật trung tâm trong màn ngược dòng thần thánh của Arsenal, nhưng Calum Chambers là phát hiện quan trọng khác của Arteta sau trận derby London.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Arsenal: Điều bất ngờ mang tên Chambers

    Đừng ngạc nhiên khi ban tổ chức chọn Chambers là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Hậu vệ đa năng là người tạt bóng để Lacazette quăng chân sút bóng trong bàn gỡ ở hiệp 1 và cũng là người thoát xuống đáy biên, lật bóng với độ xoáy cao khiến trung vệ Craig Dawson của chủ nhà phản lưới nhà ở bàn thắng thứ hai.

    Các thống kê hoàn toàn ủng hộ Chambers: Anh có 6 pha truy cản bóng trong chân đối phương và 8 pha tạt bóng tìm đúng địa chỉ. Lên công về thủ nhịp nhàng, Chambers khiến số đông quên mất đây mới chỉ là trận đá chính thứ hai ở Premier League mùa này của anh.

    Thực tế, Chambers là cầu thủ có thâm niên “ăn cơm” ở London Colney lâu thứ hai trong số những gương mặt thuộc biên chế Arsenal bây giờ. Hậu vệ sinh năm 1995 tuổi gia nhập Emirates vào năm 2014 từ Southampton, nhưng chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu của 3 đời HLV đã qua. 7 năm ở Arsenal, Chambers dành 2 năm ở Middlesbrough và Fulham theo dạng cho mượn, chưa kể 18 tháng nằm trên giường bệnh giải quyết dứt điểm các vết đau ở đầu gối.

    Ở Arsenal, Chambers là sự lựa chọn thứ ba cho vị trí hậu vệ phải sau Cedric và Bellerin, nhưng trong một ngày cả hai cái tên trên đều hoàn toàn khỏe mạnh, Chambers vẫn xuất hiện trong danh sách đá chính, chứng tỏ niềm tin lớn lao anh giành được từ Arteta.
     
    #1

Chia sẻ trang này