Chia sẻ Arsenal cân nhắc mua hậu vệ lạ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 17/1/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Dybala buồn thiu vì bị Juve ‘lật kèo’; M.U thét giá Phil Jones; Man City nhắm sao trẻ Barca... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

    Benzema cảnh báo Real. Theo El Nacional, bóng đá lu Karim Benzema sẽ rất vui nếu Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực của Los Blancos không đồng tình nếu CLB theo đuổi Erling Haaland. Benzema đã gặp mặt trực tiếp Chủ tịch Florentino Perez để nói rõ rằng anh sẽ rời Bernabeu nếu đội bóng quyết định chiêu mộ Haaland vào cuối mùa giải này.

    Everton chưa liên hệ với Rooney. Dù Wayne Rooney được đồn đoán là một trong ba ứng cử viên nặng ký thay thế Rafa Benitez nhưng theo Football Insider, Everton vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào với HLV của Derby County.

    Fernandes tạm hoãn đàm phán với M.U. Theo The Athletic, Bruno Fernandes đã chủ động tạm hoãn các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn hợp đồng đến năm 2025 nhưng Quỷ đỏ muốn giữ chân anh lâu hơn thế.

    Liverpool và Real tranh sao Leeds. Theo El Nacional, Liverpool và Real Madrid đều muốn ký hợp đồng với Kalvin Phillips của Leeds United. The Reds đưa ra đề nghị 35 triệu bảng nhưng đội chủ sân Elland Road không muốn bán ngôi sao 26 tuổi cho một đội bóng ở Premier League.

    [​IMG]
    M.U theo sát Araujo. Theo SPORT, bóng đá số M.U đã có những liên hệ đầu tiên với người đại diện của Ronald Araujo để xem xét về khả năng chuyển nhượng của hậu vệ này vào cuối mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi còn hợp đồng 18 tháng, nhưng Barca không đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng các yêu cầu gia hạn hợp.

    3 ƯCV được chấm thay Benitez. Đêm qua, Everton đã thông báo sa thải Rafa Benitez sau 6 tháng bổ nhiệm thay Carlo Ancelotti. Thất bại xấu hổ 1-2 trước Norwich đã khiến Benitez trở thành HLV thứ 5 ở Everton bị tỷ phú Moshiri sa thải trong 6 năm qua. Theo SunSports, The Toffees đã khoanh vùng 3 ứng viên có thể thay thế HLV người TBN là Roberto Martinez, Wayne Rooney và Ducan Ferguson. Trong đó, Ferguson hiện đang là trợ lý số 2 ở sân Goodison Park.

    Dybala buồn thiu vì bị Juve ‘lật kèo’. Trên DAZN, Paulo Dybala buồn bã tiết lộ Juventus đã yêu cầu hoãn đàm phán hợp đồng cho đến hết tháng Một. Trước đó vài tháng, đôi bên gần như đã đạt thỏa thuận gia hạn với mức lương 8 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng thành tích cho tuyển thủ Argentina. Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, Bianconeri thay đổi kế hoạch, muốn Dybala giảm lương hoặc sẵn sàng để anh ra đi tự do vào cuối mùa.

    M.U thét giá Phil Jones. Theo SunSports, M.U muốn thu về 15 triệu bảng nếu để Phil Jones gia nhập Newcastle. Đây là số tiền quá lớn cho một hậu vệ chỉ thi đấu 1 trận trong 2 năm qua.

    Arsenal cân nhắc mua hậu vệ lạ. Theo Mirror, HLV Mikel Arteta xem xét ký hợp đồng với Djed Spence của Nottingham Forest, đội bóng đã loại Pháo thủ ở FA Cup. Djed Spence là cầu thủ thuộc biên chế của Middlesbrough và đang thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

    Man City nhắm sao trẻ Barca. Để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, Man City dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Nico Gonzalez của Barca vào cuối mùa. Nhưng theo Fichajes, phía Blaugrana sẽ yêu cầu mức phí cao với ngôi sao 20 tuổi.

    Juventus có thể ‘giải cứu’ Martial. Theo Calciomercato, Juventus cân nhắc mua tiền đạo Anthony Martial, người đang nổi loạn để được rời M.U. Bianconeria sẽ hạ quyết tâm với Martial nếu họ thất bại trong vụ Icardi của PSG.

    Chelsea tiếp cận tiền đạo Ekitike. Theo Foot Mercato, Chelsea có ý định tăng cường tiền đạo ngay trong tháng Một. Hiện The Blues đang nhắm tiền đạo 19 tuổi Hugo Ekitike của Reims. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội khác và được định giá 40 triệu euro.
     
    #1

Chia sẻ trang này