QC Aqua City được đánh giá cao về cảnh quan sinh thái

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 13/7/19.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Dự án khu đô thị sinh thái của Tập đoàn Novaland Aqua city ở đâu thu về phản ứng tích cực từ người mua để ở và đầu tư sau một tháng giới thiệu. Theo đại diện của Novaland, ra mắt thị trường chỉ mới hơn một tháng nhưng Aqua City đã nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi dự án được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái, phù hợp xu hướng sống xanh, hiện đại.
    [​IMG]
    Đông đảo khách hàng tham quan tìm hiểu dự án Aqua City vào trung tuần tháng 6.
    Theo quan điểm của Vũ Thị Thanh Huyền (quận 3, TP HCM), những đô thị sinh thái như Aqua City là lựa chọn phù hợp cho gia đình có con nhỏ. Tại đây, trẻ có thể tha hồ chạy nhảy, vui đùa trong không gian xanh mát. "Với tôi, nhà phải là nơi mà tôi và các con có không gian riêng, làm chủ được không gian của mình. Các con tôi được gần gũi thiên nhiên, dễ dàng chăm sóc thú cưng", chị nói.
    Trong khi đó, vợ chồng chị Đào Thị Luyện (quận 2, TP HCM) quyết định chọn dự án vì quy mô lớn, được quy hoạch, phát triển đồng bộ theo mô hình đô thị sinh thái, đa dạng tiện nghi, dịch vụ như khu mua sắm, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao. Đặc biệt, không gian xanh sẽ rất tốt cho phụ nữ và trẻ em để vận động, rèn luyện sức khỏe.
    "Dự án còn có vị trí thuận lợi, dễ dàng đi về TP HCM và đến các khu vực lân cận, đặc biệt là sân bay Long Thành trong tương lai", vợ chồng chị Đào Thị Luyện chia sẻ.
    [​IMG]
    Gia đình chị Đào Thị Luyện ưng ý không gian xanh mát của dự án.
    Đồng quan điểm với các cư dân tương lai của Aqua City, chị Nguyễn Thị Trường Xuân, Biên Hòa, Đồng Nai chọn mua căn hộ nơi đây để thay đổi chỗ ở dù hiện tại chị cũng đã có nhà riêng ở Biên Hòa. Theo nhận định của chị Xuân, Aqua City như một thành phố thu nhỏ, phù hợp cư dân có lối sống xanh, sạch, hiện đại.
    Bên cạnh khách hàng mua để ở, Aqua City còn đáp ứng tiềm năng sinh lợi, từ đó thu hút các nhà đầu tư.
    Đơn cử, chị Ngô Viết Nam Phương, đến từ Long An là một nhà đầu tư trẻ. Chị Phương chia sẻ, đầu tư không chỉ vì lợi nhuận cho bản thân mà còn hướng đến những giá trị cho cộng đồng. Chị nói: "Cá nhân tôi thích dự án này vì mật độ xây dựng thấp, có cảnh quan thiên nhiên sông nước, nhiều cây xanh".
    Ngoài ra, theo chị Phương, đầu tư vào dự án xanh cũng đồng thời góp phần kêu gọi mọi người cùng sống xanh, thúc đẩy cộng đồng thay đổi nhận thức và cùng lan tỏa rộng hơn thông điệp tích cực về bảo vệ môi trường.
    [​IMG]
    Dự án đánh dấu lần đầu tiên Novaland theo đuổi mô hình khu đô thị sinh thái. Thông tin dự án xem tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.
    Anh Lợi Kim Phúc (Thủ Đức, TP HCM) - một nhà đầu tư lâu năm cho biết, trước đây anh chuyên đầu tư vào dự án đất nền. Tuy nhiên, khi biết khu đô thị sinh thái Aqua City, anh đã tìm hiểu và chuyển đổi hướng đầu tư. Tiền sinh lợi cao của dự án còn tăng khi các công trình giao thông trọng điểm sẽ hoàn tất trong một vài năm tới
    "Điểm mạnh của dự án là thiết kế đồng bộ, chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ. Thêm nữa, dự án này thuận tiện để kết nối vào trung tâm TP HCM và các tỉnh, lại ở gần sân golf, sân bay quốc tế", anh Phúc chia sẻ lý do đầu tư dự án của Novaland.
    Dự án đô thị sinh thái Aqua City có quy mô hàng trăm hecta tọa lạc phía Nam thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Khu đất được bao quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các kênh rạch. Trong bán kính khoảng 5-7km từ Aqua City có thể tiếp cận bệnh viện quốc tế Đại học Y dược Shing Mark, sân golf Long Thành, khu du lịch quốc tế Sơn Tiên... Dự kiến sau khi hương lộ 2 (Ngô Quyền nối dài) hoàn thành, kết nối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì từ dự án về trung tâm TP HCM chỉ mất chưa đến 30 phút lái xe.
    Công bố giá bán khu đô thị Aqua City giá bán giai đoạn 2

    • [​IMG] Giá bán đợt đầu luôn tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi
    • [​IMG] Thanh toán 900 triệu nhận ngay nhà phố 8X20 1 trệt 2 lầu
    • [​IMG] Thanh toán 1%/tháng trong vòng 4 năm
    • [​IMG] Chiết khấu 1% – 2% cùng phần quà 150 triệu vào đợt công bố tháng 6
    Sản phẩm mở bán giai đoạn 2
    • Nhà phố ShopHouse Aqua City ( 6m x 20m, xây dựng: 263m2): 6,5 tỷ.
    • Nhà phố liên kế (diện tích đất 8m x 20m, xây dựng: 261.4m2) : 6 tỷ
    • Biệt thự song lập (diện tích đất 10m x 20m, xây dựng: 282.8m2) : 6.8 tỷ
    • Biệt thự đơn lập (diện tích đất 12m x 20m, xây dựng: 301.3m2) : 8.38 tỷ
    Đợt 1 thanh toán 870 triệu sau đó trả đều 1%/tháng- 1.5%/tháng ~ 58- 87 (triệu/tháng) trong 4 năm nhận nhà, đồng thời hỗ trợ thêm phương án vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi
    Nguồn: trithuccongnghe
     
    #1

Chia sẻ trang này