QC Apple iPad Pro 2018 vẫn được mệnh danh iPad hiện đại nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sgmall, 15/11/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Apple chính là ông trùm cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ vừa đẹp lại vừa thông minh hiện đại làm điên đảo bất cứ khách hàng khó tính nào. Đặc biệt ở đây sản phẩm Apple iPad Pro 2018 chính hãng vừa mới được Apple cho ra mắt lại tiếp tục được đông đảo khách hàng yêu thích tin dùng. Ở đây là nhờ vào thiết kế có rất nhiều cải tiến nếu so với phiên bản cũ. Chính vì vậy nhiều người nhận xét rằng sản phẩm iPad Pro 2018 chính là chiếc iPad hiện đại nhất hiện nay. Thông tin được chia sẻ từ bài viết sau sẽ chứng minh cho câu nói này!

    VÌ SAO NÓI APPLE IPAD PRO 2018 LÀ IPAD HIỆN ĐẠI NHẤT
    1. Sở hữu thiết kế thời thượng của tương lai
    Đầu tiên nói về thiết kế của iPad Pro 2018 xách tay thì ở đây sản phẩm thực sự cuốn hút bởi sở hữu thiết kế đẹp, mỏng nhẹ trong những dòng table. Và sản phẩm cũng có tỷ lệ màn hình rộng mục đích giúp tận dụng tối đa kích thước đối với người dùng. Mặc dù thì chỉ là phần viền mỏng nhưng nếu như chúng ta đặt 2 phiên bản iPad Pro 10.5 inch cùng với iPad Pro 2018 11 inch thì sẽ thấy rõ sự khác biệt khi chúng ở gần nhau.

    Và đây cũng là xu hướng của tương lai bởi thế giới luôn muốn tạo ra những sản phẩm tinh tế nhỏ gọn nhất. Ở đây việc thu nhỏ viền màn hình cũng như loại bỏ nút bấm vật lý thực sự chính là xu thế. Và phiên bản iPad Pro 2018 này đã thực sự đang được Apple cho theo con đường này.

    [​IMG]

    1. Được hội tụ những tính năng hiện đại nhất
    Tiếp đến thì iPad Pro 2018 giá rẻ cũng chính là sản phẩm hội tụ nhiều tính năng cực kỳ hiện đại. Ở đây sản phẩm không chỉ có face ID mở khóa gương mặt nhanh chóng mà còn có nhiều tính năng khác nhau Smart HDR và đèn LED TrueTone. Chưa hết với công nghệ thực tế Animoji mô tả cảm xúc để mang lại những trải nghiệm công nghệ tốt nhất cho người dùng.

    Ngoài ra ở đây sản phẩm cũng là thiết bị duy nhất sẽ hỗ trợ Apple Pencil 2. Nó đảm bảo rằng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị vô cùng khi thao tác trên màn hình cảm ứng. Với cổng kết nối USB-C mới này cũng sẽ cho phép sản phẩm dễ dàng để tương tác cùng Macbook và nhiều phụ kiện khác hiện đang có trên thị trường. Cổng USB-C cũng mang lại cùng bạn ưu điểm về việc sạc dễ dàng cho iPod, iPhone khi những thiết bị này hết pin.

    1. Hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ
    Sản phẩm iPad Pro 2018 sở hữu chip A12X và đây chính là con chip được chứng minh rằng nó có tốc độ đồ họa nhanh gấp 8 lần so với con chip A8. Vì vậy sẽ giúp bạn tăng cao hiệu suất làm việc lên rất nhiều lần so với bình thường. Và ở đây những ứng dụng Adobe cũng hiện đang được nghiên cứu nhằm tương thích dễ dàng cùng iPad. Vì vậy chúng ta có thể thấy rằng trong tương lai thì các họa sĩ sẽ thực sự dễ dàng để làm việc hoàn toàn trên iPad. Dù là việc ký họa cho đến các ý tưởng chỉnh sửa một cách chuyên nghiệp.

    Và hiện iPad Pro 2018 cũng chính là chiếc máy tính bảng duy nhất và đầu tiên sở hữu dung lượng lưu trữ lên đến 1TB. Vậy nên người dùng thực sự thoải mái trong việc lưu trữ hình ảnh chỉ với thiết bị iPad nhỏ bé.

    [​IMG]

    1. Sở hữu camera cực kỳ sắc nét
    iPad Pro 2018 TP.HCM thực sự đã chinh phục người dùng ở nhiều yếu tố trong đó có cả khả năng chụp hình. Nếu như từ trước đến nay iPad thực sự không đảm bảo mạnh mẽ ở khoảng chụp hình và nó chỉ được đánh giá là công cụ làm việc hoặc giải trí. Thế nhưng sự ra đời của iPad Pro 2018 đã làm cho người dùng cảm thấy thay đổi mọi thứ.

    Ở đây sản phẩm được trang bị chế độ chụp ảnh chân dung tương tự như là iPhone Xs/ Xs Max nhưng camera sau thì không thể có được khả năng chụp ảnh xóa phông. Nhưng bạn cũng đừng muộn phiền bởi thiết bị đảm bảo khả năng bắt nét cực kỳ nhanh và nước ảnh sẽ chân thật vô cùng.

    Những app chính sửa có thể dùng ở iPhone giờ đây cũng có thể dùng được trên iPad. Vậy nên với sự ra đời của iPad Pro 2018 thì nó đã giúp bạn trở thành một nhíp ảnh gia thực thụ.


    [​IMG]

    NHỮNG AI NÊN MUA IPAD PRO 2018?
    Với những chia sẻ về thiết kế, hiệu năng, camera thì sản phẩm thực sự chính là thiết bị tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Bạn sẽ thực sự bị chinh phục hoàn toàn bởi sự gọn nhẹ nếu phải mang nó đi công tác hoặc nó cũng trở thành chiếc máy tính phù hợp cho những người cần phải làm việc thường xuyên với máy tính như những người làm kinh doanh, ngân hàng, IT, họa sĩ hoặc designer chuyên nghiệp…

    Nhờ vào hiệu suất cao cộng với thời lượng pin lâu sẽ giúp bạn có thể giải quyết hoàn toàn mọi công việc với thời gian 10 tiếng đồng hồ. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những chức năng trên đây thì còn ngần ngại gì mà không trang bị cho bạn sản phẩm iPad Pro 2018.

    Với thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn thực sự nó sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn cho nhiều dịp sự kiện khác nhau. Liên hệ ngay với Sgmall khi có nhu cầu mua sản phẩm để nhận được tư vấn tốt nhất của chúng tôi bạn nhé!
    Nguồn; SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này