Apple giảm giá, tặng Gift Card nhân ngày Black Friday

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi maivi1nguoi, 2/12/13.

  1. maivi1nguoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Apple giảm giá, tặng Gift Card nhân ngày Black Friday
    ch play
    Trong khi người dùng các nước châu Âu được giảm giá khi mua các sản phẩm Apple thì người dùng tại Bắc Mỹ sẽ được tặng kèm thẻ quà tặng Gift Card.
    Tại các cửa hàng ở Anh, Apple công bố giảm giá lên đến 81 bảng (tương đương 130 USD) cho các model sản phẩm cao cấp mới như iMac hay MacBook và giảm 31 bảng (khoảng 50 USD) khi mua model tablet iPad Air mới ra mắt. Các model iPad khác cũng được giảm giá và người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng cả một máy nghe nhạc iPod Touch hay các phụ kiện như Parrot AR Drone.
    [​IMG]
    Người dùng lựa chọn sản phẩm Apple nhân ngày Black Friday. Ảnh: CNN.
    Trong khi đó, tại các nước châu Âu khác như Pháp và Đức, người dùng cũng có thể mua sản phẩm Apple với giá giảm tương tự như tại Anh nhân ngày Black Friday. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm của hãng “Quả táo” đều sẽ được giảm giá dịp này. Chẳng hạn như model iPad Mini Retina vẫn có giá bán không đổi. tai hightalk

    Thay vì được giảm giá trực tiếp khi mua sản phẩm, người dùng tại Mỹ và Canada sẽ được tặng kèm thẻ quà tặng Gift Card trị giá 75 USD khi mua iPad Air, thẻ 150 USD khi mua máy tính iMac hay MacBook và thẻ 50 USD khi mua iPod Touch.
    Black Friday là ngày Thứ Sáu thứ tư trong tháng 11 hàng năm, được chọn là ngày bắt đầu cho tháng mua sắm cuối năm tại Mỹ. Đây là thời điểm mà nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm tại Mỹ tung ra các chương trình khuyến mãi cực lớn, thu hút lượng người tới mua tăng gấp cả chục lần so với ngày thường.


    Nguồn: http://taigame88.org/ung-dung-dien-thoai/tai-ch-play-mien-phi.html
     
    #1

Chia sẻ trang này