QC Ánh sáng nổi bật nhờ đèn pha led 30W

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi megalinehanoi, 12/9/15.

  1. megalinehanoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Xu hướng thay thế các loại đèn cao áp công suất cao bằng các loại đèn pha cao áp led công suất nhỏ 30W – 50W... có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn, tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn pha thông thường.

    [​IMG]

    Sử dụng bộ đèn pha led 30W giúp hệ thống chiếu sáng ngoài trời mang lại lợi ích kinh tế cao. Với thiết kế nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn IP bộ đèn pha led thích hợp chiếu sáng cho các dự án ngày nay. Bộ đèn cao áp led 30W được sản xuất theo bằng công nghệ đèn Led đạt tuổi thọ tốt hơn so với các loại đèn pha cao áp natri, sodium.

    Đặc điểm của đèn pha led 30W

    - Đèn pha led 30W có khả năng tiết kiệm điện đến 50% so với các loại đèn cao áp natri. Bóng đạt được hiệu suất chiếu sáng tương đương với loại bóng cao áp 70W – 100W.

    - Tuổi thọ của bộ đèn pha led 30W cao hơn nhiều lần so với các bộ đèn pha bình thường. Đèn pha led cao áp có nhiều công suất khác nhau 30W – 50W- 70W...

    - Tiện lợi trong việc lắp đặt hay bảo trì hệ thống đèn pha chiếu sáng.

    - Bộ đèn cao áp led 30W cứng cáp có khả năng chống sốc, bền vững chịu được ở môi trường mưa, gió, bụi...

    Bộ đèn pha led cao áp mang lại nguồn sáng mới thân thiện với môi trường, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Có thể sử dụng bộ đèn cao áp led 30W ứng dụng chiếu sáng đối với các hệ thống đèn sân tennis, chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, đường phố, chiếu sáng khu công nghiệp, các bè mặt tiền...

    Ưu điểm của sản phẩm

    1. Sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành 2 năm sử dụng cho khách hàng.
    2. Sử dụng hệ suất lớn BVP100 cho chiếu sáng, tiết kiệm được nhiều chi phí và nâng cao hoat động chiếu sáng hiệu quả.
    3. Tiết kiệm 50% năng lượng chiếu sáng và các khoản đầu tư cho hệ thống chiếu sáng sẽ được hoàn vốn nhanh trong 2 - 5 năm sử dụng.
    4. Tuổi thọ hoạt động ở mức 30.000 giờ sử dụng, đem nhiều hiệu quả cho người dùng và tiết kiệm chi phí thay lắp bóng trong thời gian dài.
    5. Độ quang thông cao 2500Lm và luôn được duy trì qua quá trình sử dụng, đảm bảo hệ suất sử dụng hiệu quả nhất cho người dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này