QC Android TV Box món quà cho mọi gia đình dịp tết 2018

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sumall, 20/12/17.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Android TV Box – biến tv thường thành tv thông minh cũng có thể lướt web, email, chat, xem phim online, nghe nhạc, xem kênh truyền hình, chơi game, hát karaoke, xem hài… Như một số loại Android TV Box có giá bán từ hàng vài trăm ngàn đến vài triệu và sản phẩm đang được săn đón nhất, cũng là món quà ý nghĩa trong những dịp lễ, tết này.

    [​IMG]
    Chọn món quà sao cho vừa phù hợp với tiêu chí đó lại vừa phải đảm bảo phù hợp với túi tiền trong thời buổi kinh tế khó khăn thật là một vấn đề hóc búa. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại sản phẩm Android TV Box mang nhiều thương hiệu, cấu hình mạnh mẽ và nhiều giá cả phù hợp nhu cầu lẫn túi tiền của người mua tặng.

    Hôm nay, SumAll gợi ý sự lựa chọn từ thiết bị Android TV Box làm món quà tết theo các tiêu chí như sau:

    TIÊU CHÍ THƯƠNG HIỆU ANDROID TV BOX

    Android TV Box trên thị trường Việt ngày nay rất nhiều thương hiệu vậy những thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? Nói đến thương hiệu Android TV Box – VinaBox được đánh giá là Android TV Box tốt nhất trong tầm giá hiện nay, cấu hình cao, dòng chip ổn định về xử lý, mọi thông số là hợp lý. Được nhiều người sử dụng lựa chọn tin dùng.

    • Vinabox X2 – RAM 1G – Giá sỉ: 699.000đ
    • Vinabox X2 Plus – RAM 1G – Giá sỉ: 899.000đ
    • Vinabox X9 – RAM 2G – Giá sỉ: 999.000đ
    • Vinabox X10 – RAM 2G – Giá sỉ: 1.899.000đ
    Thương hiệu Vinabox còn cho ra mắt thêm thương hiệu HDPlay với 2 phiên bản 2G Rom 16G và phiên bản 3G rom 32G vừa có mặt trên thị trường giữa tháng 8/2017. Sau thời gian ngắn thì cũng cho ra đời thêm 2 model mới H1 PlusH3 Plus hiện nay.
    • HDPlay H1 Plus – RAM 1G, Android 6.0 – Giá sỉ: 799.000đ
    • HDPlay H3 plus – RAM 2G có bluetooth – Giá sỉ: 1.099.000đ
    • HDPlay H8 play – Chip 2.0, RAM 2G – Giá sỉ: 1.790.000đ
    • HDPlay H8 play – Chip 2.0, RAM 3G – Giá sỉ: 2.090.000đ
    Kế đến, nhắc ngay thương hiệu Android TV Box – Kiwibox thuộc thiết bị Android TV Box giá rẻ cũng là thương hiệu này đã có từ rất lâu đời ở nước ta và các sản phẩm luôn chính hãng và chất lượng rất tốt. Android TV Box Kiwibox với thiết kế sang trọng và đẹp ở hình thức bên ngoài, chất lượng hoàn hảo ở bên trong , các sản phẩm luôn được bảo hành tốt nhất.
    • Kiwibox S1 New – RAM 1G – Giá sỉ: 999.000đ
    • Kiwibox S1 Pro – RAM 2G – Giá sỉ: 1.290.000đ
    • Kiwibox S3 Plus – RAM 2G – Giá sỉ: 1.199.000đ
    Cuối cùng, các thương hiệu khác của Android TV Box – Clip TV Box dẫn đầu trong xu hướng dùng các phần mềm bản quyền, mọi ứng dụng trên Clip TV Box đề cao tính bản quyền tất cả các ứng dụng đều được trả phí.

    Song song, đó là một sản phẩm Android TV Box của FPT Play Box Việt Nam, với kho phim và truyền hình bản quyền chuẩn Full HD. Giao diện cũng tương tự như Clip TV Box với nhiều danh mục giải trí thú vị nhất được sắp xếp khoa học và dữ liệu được cập nhật liên tục mới nhất. Với lợi thế là kho phim, truyền hình HD bản quyền FPT Play Box cho chất lượng hình ảnh tốt nhất so với những ứng dụng xem phim và truyền hình được cài đặt trên các Android TV Box khác.

    • Clip TV box – Chip 2.0, RAM 1G, hàng bản quyền – Giá sỉ: 1.499.000đ
    • FPT play box – RAM 1G, hàng có bản quyền – Giá sỉ: 1.590.000đ
    TIÊU CHÍ CẤU HÌNH ANDROID TV BOX

    Đầu tiên, đã đặt tiêu chí về thương hiệu thì tiêu chí thứ hai cũng không thể bỏ qua. Đó là, cấu hình Android TV Box cũng là một yếu tố mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, cũng giống như phần cứng máy tính, phần cứng của Android TV Box ảnh hưởng đến tốc độ, khả năng xử lý các ứng dụng.

    Đặc biệt, các nhu cầu giải trí càng ngày càng cao thì việc sở hữu một thiết bị Android TV Box có cấu hình khủng là điều đáng để quan tâm. Với sản phẩm có cấu hình càng cao thì tốc độ xử lý càng nhanh, mạnh mẽ và hạn chế được các hiện tượng giật, lag trong quá trình chơi game hay tải ứng dụng.

    Nếu dựa vào nhu cầu sử dụng mà có những lựa chọn thích hợp, chẳng hạn:

    • Nếu nhu cầu sử dụng chỉ dừng lại ở mức giải trí cơ bản là nghe nhạc, đọc báo hay xem phim thì bạn nên chọn những thiết bị Android TV Box có cấu hình gồm: CPU lõi kép, RAM từ 1-2 GB, với bộ nhớ tầm 7-8 GB cộng thêm 1 GPU lõi tứ là đủ để thong thả mà giải trí.
    • Nếu nhu cầu sử dụng là nhà đông người có thể lúc này nhu cầu sử dụng sẽ tăng lên, do đó nếu bạn muốn tải thêm nhiều ứng dụng hoặc những game có dung lượng lớn thì đòi hỏi bạn phải lựa chọn những thiết bị Android TV Box loại có cấu hình cao và khủng hơn.
    Cấu hình thì phải đi kèm hệ điều hành trên thiêt bị Android TV Box thì hầu hết các sản phẩm mới đều được các nhà sản xuất cập nhật hệ điều hành mới nhất của Google tuy nhiên các sản phẩm cũ hơn lại không được hãng hỗ trợ nữa.

    TIÊU CHÍ GIÁ CẢ ANDROID TV BOX

    Với tiêu chí “tiền nào thì của đó” – Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu trước khi ra quyết định cuối cùng bởi vì thiết bị Android TV Box các bạn mua không thể nâng cấp lên theo thời gian. Hầu hết các thiết bị Android TV Box có giá thành tương đối rẻ, chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng vài trăm ngàn lên đến vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 thiết bị Android TV Box chất lượng.

    Trong đó các sản phẩm với mức giá khoảng trên dưới 1 triệu rất được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi vì đây là mức giá khá rẻ và các sản phẩm ở mức giá này đã được tích hợp đầy đủ những tính năng mà bạn cần.

    Nhanh tay gọi ngay hotline (028) 66 568 568 hoặc đến ngay 399 đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM để được tư vấn Android TV Box phù hợp với như cầu sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này