Chia sẻ Ăn quá nhiều protein có hại không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duanuuviet, 13/7/18.

  1. duanuuviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Ẳn thật nhiều protein có béo không ? Có gây nguy hiểm thận hoặc cơ quan khác không ?

    Có hầu hết người thắc mắc rằng “Ẳn nhiều protein có béo ko ?” và nó có tương tác đến thận hoặc không ? thật nhiều người bảo rằng sẽ có nhưng nhiều người khẳng định là không ?. Vậy thật sự là như thế nào ?


    Ẳn khá nhiều protein có béo ko ? Có gây nguy hiểm thận hay cơ quan khác không ?Trả lời câu hỏi ăn thật nhiều protein có béo ko, có gây nguy hiểm thận ko ?

    Câu phản hồi ngắn gọn là CÓ, bên cạnh đấy về thực tại để xảy ra chuyện ăn thật nhiều Protein thì có thể xảy ra hoặc không thì cũng ta nên lưu ý thêm.

    Về mức protein làng nhàng mà 1 người luyện tập có khi ăn là từ một – 2.5g protein/kg thể trọng. một số VĐV nhiều năm kinh nghiệm có đôi lúc dùng hơn 3g protein/kg, serious mass. Như vậy đối với chữ “nhiều” ở đây có thể nói là từ 5-10g protein/kg thể trọng trở lên.

    Thí dụ như ở mức 5g/kg thể trọng thì một người 70kg sẽ ăn 350g protein 1 ngày và mức protein đấy sẽ tương đương với hơn một kg ức gà hoặc một,5 kg thịt bò và giả dụ mỗi người chúng ta ăn cơm thì khoảng…15kg.

    vậy là có khả năng nói rằng chuyện bạn ăn dôi thừa protein có khả năng nói là rất là KHÓ XẢY RA ví như mà các bạn dùng thức ăn thuần. Và nó chỉ có đôi lúc xảy ra vào khi mà mỗi người chúng ta “tắm” trong Whey protein mà thôi.

    Như vậy mình có thể tạm yên tâm là chuyện dư thừa protein sẽ gây nguy hiểm chúng tôi là điều khó xảy ra.

    Nhưng nếu chúng ta khiến cho chuyện khó xảy ra ấy thì sẽ như thế nào ?

    Như vậy dùng bao nhiêu gram protein là an toàn

    Trường hợp các bạn quên thì chúng ta nhắc lại là mức Protein cơ bản mà 1 người trường thành bắt buộc dùng hằng ngày là 0.8g Protein/Kg thể trọng.

    Với những người rèn luyện, chơi thể thao tùy cường độ mà mức Protein có đôi lúc ngả nghiêng từ 1-2.5g (thậm chí là 3g) protein/Kg thể trọng.

    Nếu mỗi người chúng ta dùng đúng khoảng Protein đấy thì các bạn ko bắt buộc âu lo chuyện protein khiến tác động tới sự khỏe mạnh của mỗi người (đối với người hoàn toàn khỏe mạnh) mỗi người chúng ta nhé.

    Bên cạnh đó, hãy đi khám sự khỏe mạnh của mọi người 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện các căn bệnh trong thân thể của các bạn một công thức kịp thời nhất mọi người nhé.

    Hi vọng bài viết đã giải đáp đủ cho mọi người về câu hỏi ăn khá nhiều protein có béo không rồi. trường hợp có một vài thắc mắc khác mọi người cứ gửi câu hỏi về cho Thể Hình Channel nhé.

    Tìm hiểu các dòng sữa mới

    Combat Powder 4lbs (1.8kg) là whey protein hấp thụ chậm chính hãng giá rẻ

    AST VP2 Whey Protein Isolate 100% 2lbs (900g) - Dinh Dưỡng Thể Hình - Whey protein chính hãng
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này