QC An ninh gia đình trong những ngày nghỉ lễ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 25/10/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    - Sử dụng máy báo trộm bạn đã nghĩ đến điều đó chưa? và những ngày lễ sắp tới bạn sẽ bảo vệ ngôi nhà của mình như thế nào? Tại sao chúng ta lại nêu lên vấn đề đó? Đó là bởi đã có quá nhiều câu chuyện đau lòng về các vụ trộm xảy ra vào dịp lễ tết - khi đa số mọi người về quê hoặc đi du lịch.

    Bạn biết đấy, mỗi dịp nghỉ lễ, có hàng triệu người rời căn hộ hoặc phòng trọ của mình ở thành phố để tìm về đoàn tụ với người thân trong gia đình. Và đây là cơ hội ngon ăn để kẻ trộm ra tay, nẫng đi tài sản của bạn. Hãy làm theo những lưu ý của chúng tôi, nó sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

    [​IMG]

    1. Luôn luôn đề cao ảnh giác

    Trước, trong và sau các dịp lễ tết, bạn không bao giờ quên cảnh giác an ninh nhà của bạn. Như chúng ta đã chia sẻ với bạn nhiều lần trên blog này, an ninh nhà tốt đòi hỏi suy nghĩ có ý thức. Đó là việc quan sát những kẻ đang quan sát nhà bạn, xem chúng có thể nhòm ngó những gì từ xa các thứ trong ngôi nhà của bạn.

    2. Kết hợp với các thiết bị báo trộm khác

    Giữ thiết bị báo trộm luôn được kích hoạt. Xem xét bên ngoài các cửa trước của bạn xử lý các nguy cơ. Đồng thời tìm các điểm yếu của ngôi nhà và đặt các đấu cảm biến cảnh báo. Luôn bật ánh sáng cho ngôi nhà - cho dù nó có vẻ không được tiết kiệm. Nhưng trong trường hợp bạn đi vắng, bạn cần để cho kẻ trộm hiểu rằng bạn đang có mặt tại nhà và chúng không có nhiều cơ hội để đột nhập.

    Hãy nhớ rằng hầu hết bọn tội phạm có kinh nghiệm có thể đá cửa hoặc phá khóa trong vài giây. ít nhất cũng mất 10 phút bên trong một ngôi nhà, có nghĩa là họ có thể vào và ra nhanh hơn so với thời gian cần cho các cảnh sát tới. Với điều này, bạn nên đặt cảnh báo và ngăn ngừa hành động của chúng ngay từ bên ngoài.

    Lắp đặt báo trộm, hoặc chí ít là sử dụng máy báo trộm giá rẻ là việc làm cần thiết và quan trong bậc nhất trong tất cả những lưu ý trên. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ lắp đặt báo trộm tai Hà Nội của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn có được người vệ sĩ cho ngôi nhà của mình trong bất cứ trường hợp nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này