QC Ăn dứa giảm cân - Chị em đã thử chưa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cunlonmama, 30/5/20.

  1. cunlonmama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Ngày nay, trào lưu giảm calo bằng trái cây đang cực thịnh hành nhằm giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Dứa hay còn gọi là trái thơm (khóm) là loại quả có vị chua ngọt, dễ ăn. Dứa rất giàu các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B1, B2, C, kali, photpho, canxi,… Ăn dứa thường xuyên không chỉ giúp đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch mà còn đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Đâu là cách giảm cân từ dứa cho chị em.

    [​IMG]

    Thực hư việc ăn dứa giúp giảm cân hiệu quả


    Dứa là trái cây hoàn toàn có khả năng giảm cân bởi nó đảm bảo 2 tiêu chí là: lượng calo ít và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ.

    Trong dứa chứa tới hơn 10 loại vitamin, kali, phốt pho,… Do vậy, ăn dứa thường xuyên và đúng cách sẽ mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ.

    Thêm vào đó, trái cây này còn chứa khá ít đường hay chất béo nên ngừa tích mỡ. Chính vì vậy, việc áp dụng phương pháp giảm béo bằng dứa là lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho bạn.


    Ăn dứa lúc nào để giảm cân hiệu quả?

    Hãy ăn dứa trước bữa cơm, điều này sẽ giúp bạn có được cảm giác giả no và kiểm soát tốt hơn lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đồng thời, giúp giảm cảm giác thèm ăn và đẩy nhanh quá trình giảm cân.

    Bạn nên ăn trước mỗi bữa ăn khoảng 30 – 45 phút. Lưu ý, đừng ăn dứa giảm cân khi quá đói vì chúng có thể gây cồn cào bao tử, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn đó.


    Các cách giảm cân bằng dứa hiệu quả trong 1 tuần

    Nước ép dứa giúp giảm cân hiệu quả



    Thưởng thức một ly nước ép dứa sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Trong dứa chứa một loại enzyme giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất đạm thành các axit amin. Còn gừng giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạ cholesterol.

    Nguyên liệu: 2 lít nước ép dứa, 450gr dừa tươi, gừng.

    Cách thực hiện: Gừng đem cạo sạch vỏ rồi băm nhuyễn. Tiếp theo cho gừng băm cùng với dứa vào máy xay ép lấy nước. Thực hiện xay trong khoảng 5 phút rồi lọc bã lấy nước. Mỗi lần uống một cốc đầy khoảng 250ml.

    Sinh tố dứa giúp giảm cân an toàn

    Nếu không thích nước ép dứa, bạn hoàn toàn có thể thử món sinh tố dứa để giảm cân. Bởi các emzyme có sẵn trong dứa tươi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa cứng đầu dưới da hiệu quả.

    Nguyên liệu: 1/2 trái dứa, 1 trái xoài chín, 50gr đường, 100ml sữa tươi và đá.

    Cách thực hiện: Dứa và xoài đem gọt vỏ, cắt nhỏ. Sau đó, cho hỗn hợp sữa tươi, đường, đá, dứa và xoài vào máy xay sinh tố xay trong khoảng 30 giây. Uống sinh tố dứa giảm cân vào buổi sáng trước khi ăn. Đây là món ăn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn mà vẫn có thể cung cấp đủ năng lượng để bạn hoạt động cả ngày.

    Trên đây là cách ăn dứa giảm cân hiệu quả mà chị em có thể áp dụng. Tuy nhiên, việc giảm cân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chế độ ăn và luyện tập thể thao thường xuyên nữa đó. Chính vì thế, để đạt được kết quả tốt nhất chị em cần phải kiên trì tập luyên.

    Ngoài ra, nếu xác định mình khó kiên trì thực hiện được thì để giảm cân vừa an toàn, vừa hiệu quả chị em có thể tới các spa giảm béo uy tín để thực hiện giảm béo. Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ spa massage giảm béo tại Hà Nội thì Mama Maia Spa là địa chỉ uy tín được nhiều diễn viên nổi tiếng và chị em tin tưởng.

    [​IMG]
    Spa giảm béo được sao Việt tin chọn
     
    #1

Chia sẻ trang này