QC Ăn chay mùa vu lan sao cho tốt ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhhoang, 9/8/14.

  1. khanhhoang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nếu muốn ăn chay mùa Vu Lan mà ngại ra ngoài hay ngại nắng, set cơm chay giao tận nơi của Bún đậu Home Made là một gợi ý không tồi.

    Với tiêu chí “bao no”, set cơm chay của quán có đủ các món chính, phụ, canh, cơm và nước uống. Tất cả được trình bày đẹp mắt trong hộp giấy, riêng canh và nước uống thì đóng chai/ly có nắp cẩn thẩn.
    Hướng đến việc ăn chay để khỏe, quán không đi theo phong cách chay giả mặn bằng cách sử dụng nguyên liệu khô mà sử dụng nguyên liệu xanh gồm rau củ, đậu hủ, nấm… Không chỉ chú trọng nguyên liệu, vị giác của thực khách cũng được coi trọng với thực đơn hầu hết là các món quen. Nếu thích những món quen thuộc, bạn có thể chọn cho mình các món như đậu hủ sốt cà, nấm thập cẩm kho tiêu, đậu hủ tẩm hành… Bạn cũng có thể trải nghiệm biến tấu lạ của món ăn quen bằng cách thử khổ qua dồn kho tộ với vị thơm mềm, đậm đà của phần “dồi” gồm đậu hủ, khoai môn; đậu hũ kho thơm với vị chua nhẹ, ngọt thanh của loại trái cây tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Tín đồ của món chiên đừng quên chọn món trúc nhân cuộn. Tên lạ nhưng thành phần của món ăn là đậu hủ ki cuộn hỗn hợp khoai môn, nấm được nêm nếm vừa miệng. Điểm cộng của món này là ngoài độ giòn, còn mang đến cảm giác cắn ngập răng trong một khối hỗn hợp chắc mềm, thơm đậm. Đi cùng các món chính nhiều điểm cộng là là hai món canh ngon không kém. Bạn có thể chọn canh chua hay canh nấm tùy sở thích, khẩu vị. Cô bạn của tôi “mê mệt” món canh nấm bởi đầy đặn, nhiều loại nấm, trong đó có cả nấm đùi gà và nước canh độ thanh, mát khá dễ chịu lau de.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/14
    #1

Chia sẻ trang này