Chia sẻ Amad Diallo được M.U cho Rangers mượn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 28/1/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Donny van de Beek khả năng cao sẽ cập bến Crystal Palace nếu việc đàm phán thuận lợi.

    Bergkamp tiến cử Van de Beek cho Crystal Palace

    Theo báo chí Anh, bố vợ tương lai của tiền vệ bóng đá lu Donny van de Beek là huyền thoại Dennis Bergkamp đang đứng ra dàn xếp các cuộc đàm phán giữa M.U và Crystal Palace, với hi vọng có thể giúp tiền vệ người Hà Lan sớm được ra đi. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Crystal Palace có thể sớm hoàn tất việc mượn Van de Beek và có thể trao suất đá chính cho ngôi sao người Hà Lan.

    Theo báo chí Anh, HLV hiện tại của Crystal Palace là Patrick Viera thật sự rất thích mẫu cầu thủ như Van de Beek và ông đã nói chuyện với Bergkamp về trường hợp này. Do đó, vấn đề còn lại là phía Palace cần đưa ra động thái nhanh nhất bởi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 sắp khép lại.

    Barca và Atletico tranh tiền đạo của Elche

    Trước sự nhòm ngó của Barca và Atletico Madrid, Elche đã đưa ra yêu cầu 25 triệu euro với Lucas Boye. Chân sút người Argentina đã ghi 7 bàn ở La Liga mùa này. Atletico Madrid được cho đang có lợi thế ở thương vụ này, khi trong đội hình của họ có 1 đồng hương của Boye là Rodrigo De Paul, trong khi Barca không có cầu thủ Argentina nào.

    Andy Carroll kiểm tra y tế với West Brom

    Sau khi lấy lại phong độ và thể lực ở Reading, Andy Carroll đã nhận được lời mời của West Brom, đội bóng đang đua trụ hạng Premier League. Theo The Athletico, Carroll lập tức đồng ý và sẽ tiến hành kiểm tra y tế với "The Baggies".

    [​IMG]
    Liverpool - Man City tranh giành “Messi đệ nhị”

    Theo TUTTOmercatoWEB, Liverpool đã liên hệ với bóng đá số Paulo Dybala của Juventus. “Messi đệ nhị” sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này nhưng vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz vì vướng mắc tiền lương. Liverpool M.Uốn đưa Dybala về Anfield để làm mới hàng công nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Man City, đội bóng cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ 28 tuổi.

    Arsenal sắp có tân binh đầu tiên

    Goal xác nhận Arsenal đã đạt được thỏa thuận với New England Revolution về việc chiêu mộ thủ môn Matt Turner của ĐT Mỹ vào mùa hè này. Việc thủ môn 27 tuổi chuyển đến Emirates đồng nghĩa rằng Bernd Leno nhiều khả năng sẽ ra đi.

    Tottenham quan tâm đến thủ môn của Bayern

    Cũng theo Goal, Tottenham đang cân nhắc việc chiêu mộ thủ môn Alexander Nubel của Bayern M.Unich. Nubel gia nhập “Hùm xám” theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2020 và được xác định là người kế nhiệm Manuel Neuer trong tương lai. Nhưng kể từ đó đến nay, thủ môn 25 tuổi này mới chỉ có 4 lần ra sân cho nhà vô địch nước Đức và hiện đang được cho mượn tại Monaco để được bắt chính thường xuyên hơn.

    Eriksen chuẩn bị gia nhập Brentford

    Theo Daily Mail, Brentford đang hy vọng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen vào cuối tuần này. Cầu thủ 29 tuổi hiện đang đàm phán với “Bầy ong” về một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Brentford M.Uốn đăng ký tiền vệ người Đan Mạch vào đội hình thi đấu trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

    SAO tuổi teen Man City gây chú ý

    Cũng theo Daily Mail, nhà vô địch Scotland Rangers M.Uốn chiêu mộ ngôi sao tuổi teen James McAtee của Man City. Swansea và QPR cũng được cho là đang liên hệ với tiền vệ 19 tuổi. McAtee đã ghi tới 14 bàn chỉ sau 15 lần ra sân cho Man City ở ở Premier League 2 mùa này và cung cấp thêm 4 pha kiến tạo.

    Traore gia nhập Barcelona

    Nhà báo David Ornstein xác nhận CLB Wolverhampton đã đạt được thỏa thuận với Barcelona để cho mượn Adama Traore tới hết mùa giải. Theo đó Barca có điều khoản M.Ua đứt Traore với giá 35 triệu euro sau khi hết mùa giải. Traore trong ngày hôm nay 28/1 sẽ đến Barcelona để kiểm tra y tế.

    Vlahovic sẽ đến Juventus vào thứ Bảy

    Báo chí Italia xác nhận các điều khoản chuyển nhượng giữa Juventus và Fiorentina đã được thống nhất để tiền đạo Dusan Vlahovic đầu quân cho “Bà đầm già” ngay trong tháng này. Hợp đồng của Vlahovic đã xong và người đại diện của anh đã nhận được 10 triệu euro phí môi giới, còn buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng đã được lên lịch vào thứ Bảy 29/1.

    Amad Diallo được M.U cho Rangers mượn

    Nhà báo Fabrizio Romano cho biết M.U sẽ cho Rangers mượn cầu thủ chạy cánh Amad Diallo tới hết mùa giải theo thỏa thuận 6 tháng. Thỏa thuận này sẽ không có điều khoản M.Ua đứt và Diallo sẽ trở lại M.U sau mùa giải. Vị trí tấn công cánh phải là yếu nhất của Rangers lúc này do Hagi đã nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối, Scott Wright chỉ ở mức trung bình, Barker rất tệ, Aribo hợp đá trung lộ hơn và Lowry mới chỉ vừa đôn lên từ đội trẻ, do đó Diallo sẽ có nhiều cơ hội ra sân.

    Newcastle tăng giá cho Bruno Guimaraes

    Tờ L’Equipe cho hay Newcastle đã tăng mức giá họ đề nghị cho tiền vệ tấn công Bruno Guimares lên 42 triệu euro, kèm thêm 10 triệu euro nếu Guimaraes đạt các điều kiện thi đấu. Đây được xem là mức giá rất hậu hĩnh cho Lyon bởi họ sẽ không nhận được một con số tương tự từ các CLB khác cho tiền vệ này.

    Aston Villa mời Douglas Luiz gia hạn

    Nhà báo John Percy đưa tin CLB Aston Villa đã đưa ra đề nghị gia hạn dành cho tiền vệ Douglas Luiz trước việc Arsenal quan tâm tới anh. Luiz rất được HLV Steven Gerrard trọng dụng khi đã đá chính 9 trận liên tiếp cho Villa.

    Jorginho được Juventus tiếp cận

    Tờ Gazzetta dello Sport cho hay người của Juventus đã tiếp xúc với đại diện của Jorginho để bàn về khả năng chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên chưa rõ ý định của Juventus là M.Ua đứt anh mùa hè này hay đợi sang năm sau để ký miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này