QC AKG ra mắt tai nghe MySphere cho âm thanh 3.1 hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangbvk, 1/6/20.

  1. hoangbvk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/16
    Đây là chiếc tai nghe có hình thù không mềm mại của AKG cùng tìm hiểu thêm thông tin mới này bạn nhé. Không rùm beng và ồn ào như những tên tuổi khác nhưng những chiếc tai nghe AKG vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều người chơi. Ở phân khúc cao cấp, AGK đã tạo ra một biểu tượng đó là K1000 cách đây 30 năm. Và hiện tại, sau 30 năm chúng ta lại được được chứng kiến một biểu tượng thay thế ra đời, đó là tai nghe AKG MySphere 3.1.

    >> Hãng loa bán chạy nhất hiện nay: Loa bose
    >> Hãng tai nghe bán chạy nhất hiện nay: tai nghe bose

    [​IMG]
    Đã sau 3 thập kỷ với đầy những thay đổi và cạnh tranh, đương nhiên AKG phải làm nhiều việc để giữ vững được phong độ. Bắt đầu bằng sự cải cách về ngoại hình, nhà thiết kế Heinz Renner danh tiếng của hãng đã sử dụng kinh nghiệm ở mức bậc thầy để đem đến một phong cách độc dị nhưng không kém phần sang trọng. Không giống như đàn anh K1000 vào thời điểm 30 năm trước, MySphere có tạo hình khá lạ mắt và đặc biệt là độ bền được đặt lên hàng đầu.

    Toàn bộ các bộ phận ở phía ngoài được làm bằng vật liệu nhôm không rỉ kết hợp với thép không rỉ và xi mạ. Ngoài ưu điểm là gọn nhẹ nhưng cực bền, các vật liệu này còn có khả năng chống ăn mòn cực cao để chịu đựng những tác động của thời tiết đủ để phục vụ trong thời gian lâu nhất. Trái ngược với sự mạnh mẽ bên ngoài, các bộ phận bên trong lại có độ đàn hồi cao và cực kỳ kín kẽ, tạo ra khả năng chống ồn tốt cũng như chống nước và chống bụi thuộc hàng đỉnh.
    [​IMG]
    Sử dụng nguyên lý đối xứng, các cuộn dây điện ở hai bên tai của tai nghe AKG MySphere có tính đối xứng chính xác tới mức tuyệt đối. Được biết, những vật liệu siêu nhẹ đã được lựa chọn để làm nên các cuộn dây này, mục đích là để tránh hiệu ứng microphonics và làm nhẹ hơn nữa trọng lượng tổng thể của tai. Do đó, dù mang hình dáng là tai nghe trùm đầu nhưng trọng lượng chỉ 330g.

    Cũng cần nói thêm về kiểu cấu tạo khớp nối ở các loa hai bên tai. Người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt, xoay gập nhiều góc khác nhau một cách cơ động nên khá thoải mái khi sử dụng. Nếu muốn, người dùng có thể tháo rời hai bên tai để việc vận chuyển được dễ dàng hơn. Điều đặc biệt là âm thanh có thể “chảy” từ tai bên này sang bên kia và ngược lại bởi thiết kế mở đời mới. Như vậy, âm thanh được tạo ra đúng chất stereo và có thể tạo hiệu ứng âm thanh vòm mang đến những phút giây sôi động hết ý. Người nghe có thể tưởng như đang được xem một sân khấu biểu diễn đích thực ở các rạp hát.

    >> Nguồn: https/binhminhdigital.com/tin/akg-ra-mat-tai-nghe-mysphere-cho-am-thanh-31.html
     
    #1

Chia sẻ trang này