QC Air Asia bán vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kyict, 12/3/15.

  1. kyict PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Là thủ đô và là thành phố lớn nhất của đất nước Malaysia, Kuala Lumpur còn được coi là trung tâm văn hóa – kinh tế – chính trị quan trọng của đất nước. Thành phố này vẫn còn lưu giữ trong mình vẻ đẹp truyền thống và tinh hoa văn hóa xa xưa. Nơi đây là sự giao thoa của văn hóa, ẩm thực, phong tục tập quán và thời trang do đó nó thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan hàng năm. Hãy cùng đồng hành với vé máy bay giá rẻ Air Asia cho hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này nhé!

    [​IMG]
    Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Kuala Lumpur

    Điểm đầu tiên bạn không thể nào bỏ qua khi du lịch Kuala Lumpur chính là Sri Mahamariamman. Ngôi đền lâu đời nhất tại thành phố này của người Tamil Hindu được xây dựng gồm 5 tầng tháp có hoa văn, điêu khắc tinh xảo. Nhìn tổng thể, ngôi đền như mô tả về hình dáng con người, ngọn tháp giống như bàn chân. Đây là ngôi đề nnhiều màu sắc với sự kết hợp tuyệt vời, đầy sáng tạo với sự sắp xếp các bức tượng thần Ấn Độ giáo. Với những ai yêu thích kiến trúc cổ thì ngôi đền này sẽ mang đến nhiều điều thú vị, độc đáo vô cùng.

    Tiếp đến là chợ trung tâm, nó không khác gì nhiều so với các ngôi chợ khác, chỉ có điều nó bán nhiều đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm. Điểm nhấn ở đây chỉ có spa cá còn những nơi khác chỉ phù hợp để lướt qua. Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur, bạn hãy đến với trung tâm thương mại cao cấp Bukit Bintang để có thể mua sắm mọi thứ với giá cả hợp lý. Hay đến với thiên đường thiên đường Low Yat Plaza tập trung đầy đủ các sản phẩm máy ảnh và phụ kiện độc đáo.

    Thời điểm đẹp nhất mua vé máy bay đi Kuala Lumpur

    Kuala Lumpur là nơi có thời tiết khá ổn định, do đó bạn có thể du lịch nơi đây vào bất cứ mùa nào trong năm. Nhưng tốt nhất, các bạn nên tránh đặt vé máy bay Air Asia đi Kuala Lumpur vào tháng 10 – tháng 3 hay từ tháng 5 – tháng 7 để tránh du lịch vào mùa mưa và hanh khô nhất ở đây. Còn các tháng còn lại trong năm, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện đặt vé máy bay giá rẻ để chuyến du lịch Kuala Lumpur tiết kiệm hơn mà vẫn vui vẻ và ý nghĩa.

    [​IMG]
    Từ Việt Nam, lựa chọn tối ưu nhất để đi Kuala Lumpur chính là đường hàng không. Bao gồm các hãng nổi tiếng như Vietnam Airlines, Air Asia, Turkish Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines… Nhưng đặc biệt, Air Asia vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có ý định du lịch Kuala Lumpur trong thời gian tới. Không chỉ là giá vé rẻ, chất lượng đảm bảo, đường bay an toàn mà Air Asia còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi cho các chặng bay đi các nước và thành phố ở Đông Nam Á. Đó là cơ hội tuyệt vời cho bạn, hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ Air Asia ngay và lun nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này