QC Acer Predator Triton 500

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tearhero, 16/5/19.

  1. tearhero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/19
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ , mua ban laptop cu ; HDlaptop còn đưa đến cho các bạn những bài nhận xét về những mẫu laptop mới nhất trong năm - Acer Predator Triton 500 - Rất ít máy tính xách tay làm nổi bật sự thay đổi này tốt hơn so với Predator Triton 500 của Acer's. Hãy nhìn vào bảng thông số kỹ thuật và bạn sẽ nghĩ đây là sự kế thừa trực tiếp cho Acer Predator Helios 500 , dày một inch rưỡi. Tuy nhiên, Triton 500 chỉ dày thứ bảy một phần mười inch và nặng 4,41 pound. Nó chỉ có một sợi tóc lớn hơn và nặng hơn một nửa pound so với Dell XPS 15 hoặc Apple MacBook Pro 15. Tuy nhiên, bạn cũng có được đồ họa RTX 2080 Max-Q của Nvidia , tốt nhất có sẵn cho máy tính xách tay chơi game. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc, nhưng nó cũng đặt ra câu hỏi - những gì đã hy sinh? Phần cứng hiện đại có thực sự hiệu quả như vậy không, hay Acer đã giảm dung lượng pin và điều tiết GPU để nhồi nhét mọi thứ vào khung máy nhỏ của Triton 500? Hãy cùng tìm hiểu.

    [​IMG]

    Ngoài ra hdlaptop còn thu mua laptop cũ giá cao

    Thiết kế Acer Predator Triton 500
    Một số kẻ săn mồi rình rập con mồi, lặng lẽ rời khỏi tầm mắt. Kẻ săn mồi Triton 500 của Acer's có cách tiếp cận khác. Nó ẩn trên bàn của bạn và dựa vào phong cách không mô tả của nó để giúp nó vượt qua không được chú ý.


    Điều đó không có nghĩa là nó xấu. Không - điều đó sẽ thu hút sự chú ý. Triton 500 chỉ là chung chung. Bên ngoài bằng phẳng, màu xanh đậm của nó cung cấp một vài khởi sắc. Một mô hình lặp lại của các hình dạng hình học dọc theo loa, lặp lại trên các lỗ thông hơi của quạt phía sau, gần giống như máy tính xách tay để đưa ra tuyên bố. Tôi có thể dễ dàng tưởng tượng chiếc máy tính xách tay này được bán với huy hiệu Asus, MSI hoặc Gigabyte.


    [​IMG]Thông tin thêm
    Kết nối cũng là một điểm cao. Bạn có thể mong đợi cấu hình mỏng có nghĩa là ít tùy chọn hơn, nhưng Acer Predator Triton 500 có ba cổng USB-A 3.1 , giắc USB-C 3.0 / Thunderbolt 3, mini-DisplayPort, HDMI và giắc cắm tai nghe và âm thanh riêng biệt. Thậm chí còn có một cổng Ethernet kích thước đầy đủ. Đó là một loạt các tùy chọn tuyệt vời khiến hầu hết các máy tính xách tay ngày nay phải xấu hổ.

    Vẻ ngoài dịu dàng và sự phong phú của các cổng khiến tôi tự hỏi liệu Acer có đang cố gắng làm hài lòng những game thủ cũng muốn có một máy trạm hay không. Razer Blade có các máy tính xách tay phổ biến có thể hoạt động cả ngày và chơi cả đêm, và chiếc Predator Triton 500 mới này cũng có thể đảm nhận vai trò đó. Nó sẽ trông vô lý trong một cuộc họp và có kết nối cần thiết để thay thế một máy trạm để bàn.

    Xem thêm: laptop cũ uy tín hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này