News Acer Aspire 5 A515-56G-51YL NX.A1LSV.002 Sức Mạnh Đáng Giá đến từ Bộ Đồ Họa Kép

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 5/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    mang phải Các bạn đang muốn tìm 1 mẫu máy tính Laptop 15.6” để tiêu dùng cho công việc văn phòng mang tầm giá chỉ 18 triệu phải ko ? Và Anh chị em cũng mong muốn dòng máy tính Laptop này được vật dụng linh kiện mới nhất cùng khả năng nâng cấp mở rộng phải không ? Giả dụ đúng là như vậy thì Maychuhanoi Computer sẽ không ngại ngần chia sẻ với Cả nhà rằng cái máy tính Laptop mà Anh chị đang tìm kiếm ấy, hiện đang có mặt tai Maychuhanoi. Đây là 1 trong các phiên bản máy tính Laptop 15.6 inch mỏng nhẹ và đẹp đầu tiên được với Intel Core i5 Gen 11 Tiger Lake thế hệ mới nhất cộng có 2 bộ đồ họa tích hợp sở hữu Intel Iris Xe Graphics và NVIDIA GeForce MX350 của Acer. Và tên sản phẩm của chiếc máy tính Laptop đó, chính là Acer Aspire 5 A515-56G-51YL NX.A1LSV.002.

    Ngay hiện nay, Maychuhanoi xin tiến hành mở hộp và trải nghiệm mẫu máy tính Laptop Acer này.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813



    Hình ảnh đầu tiên ngay trước mắt Anh chị chính là dòng máy tính Laptop Acer Aspire 5 A515-56G-51YL, mã hiệu cấu hình NX.A1LSV.002 có kích thước màn hình tiêu chuẩn 15.6” IPS cộng độ phân giải FHD (1920*1080).

    phần nhiều phần khuông và bề mặt 3 phần của dòng máy tính Laptop Acer này được làm trong khoảng chất liệu nhựa cứng – phủ sơn nhái nhôm. Chỉ mang duy nhất phần nắp màn hình thì được làm hợp kim nhôm trắng mang màu bạc ánh kim tỏa sáng. Chính vì vậy mà lúc Anh chị em đặt tay lên bề mặt này, Cả nhà sẽ cảm nhận 1 sự cứng cáp và mát lạnh.

    đặc trưng hơn cả, đấy chính là khu vực bản lề Ergolift, nó được đặt vào khuông máy phải chăng hơn thông thường. Điều ấy sở hữu tức là khi Anh chị đẩy màn hình của mẫu máy tính này lên. Phần nắp màn hình sẽ tự động nâng sàn lên cao theo một góc nhỏ khoảng 5 độ.

    tuy nhiên, phần sườn bàn phím cũng được đẩy lên cao hơn theo khu vực bản lề này. Chính vì vậy mà nó tạo cho Các bạn một cảm giác hết sức thoải mỗi lúc trải nghiệm, học tập, giải trí. Và bản lề của Laptop Acer Aspire 5 A515 này với thể đẩy xa hết cỡ từ góc 90 độ cho tới 125 độ và 135 độ.

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ



    Nó chẳng những loại bỏ được trường hợp cọ xát với mặt bàn khiến cho việc mà nó còn giúp gần như khuông màn đứng vững ở mọi phong độ và góc độ.

    khởi đầu tổng quan phía trên, Anh chị em có thể thấy rằng, Laptop Acer Aspire 5 A515-56G-51YL NX.A1LSV.002 này được vật dụng một loại Webcam Camera có độ phân giải HD rõ nét lên tới (1280*720). Và nó cũng được thiết bị đương nhiên một đèn LED chiếu sáng (Webcam LED) cộng mang hai phòng ban thu âm ở phía xa hai bên (Internal Microphone). Cả nhà hoàn toàn sở hữu thể tiêu dùng chiếc Webcam Camera này mang 1 số một số phần mềm chụp ảnh hoặc một số trang mạng xã hội sở hữu tính năng Video Call như Facebook, Zalo, Skype.

    Khu vực tiếp theo bên dưới, chính là hồ hết hệ thống bàn phím của mẫu Laptop này. Laptop Acer Aspire 5 A515 được lắp ráp một mẫu bàn phím văn phòng chuyên dụng mang số đông chức năng hỗ trợ nhanh chóng cộng hành trình phím nhấn lên tới 1.2mm.
     
    #1

Chia sẻ trang này