QC Acer Aspire 4752 Core i3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tearhero, 27/5/19.

  1. tearhero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/19
    bán laptop cũ Acer Aspire 4752 Core i3 - Thật tốt vì hệ thống nhanh và các cửa sổ thân thiện. Hệ thống nhanh, rất tốt cho chơi game mềm vì không bị lag khi chơi game. Nó là tốt khi duyệt internet vì nó nhanh khi tìm kiếm. Nhưng đồ họa không tốt vì đôi khi tôi chơi game khó, đồ họa không rõ và hệ thống sẽ bị lag. Tôi rất ấn tượng vì tốc độ xử lý nhanh và không tệ như các máy tính xách tay khác, tốc độ xử lý quá chậm.

    [​IMG]
    Thông số laptop acer cũ giá rẻ Acer Aspire 4752 Core i3

    CPU - Chipset


    Intel Core i3 - 3110m


    RAM



    Ddr3 2 GB


    Ổ Cứng



    Hdd 500G


    Card Đồ Họa


    Intel HD Graphics 4000



    Màn Hình


    14 Inch



    Độ phân giải



    HD 1366 x 768


    Hệ Điều Hành


    Windows 7 64Bit



    Wifi






    Lan






    Pin



    60 Phút


    Ổ Đĩa Quang






    Tình trạng


    Cũ 95%



    Trọng lượng


    2.3 Kg


    [​IMG]

    Thông tin thêm
    Máy tính xách tay là một lựa chọn tốt cho những người trong chúng ta thích mang máy tính đi khắp mọi nơi và không chiếm một khoảng không gian lớn nơi chúng ta đặt nó.

    Điều này đang được nói, máy tính xách tay là thực tế hơn và ngay cả khi chúng không mạnh như máy tính để bàn, chúng cung cấp đủ sức mạnh mà mọi người đang tìm kiếm để hoàn thành công việc. "Càng nhỏ càng tốt", đó là những gì nhiều người có thể nói, đặc biệt nếu họ chỉ quan tâm đến các công cụ văn phòng, chẳng hạn như đọc và viết tài liệu, đọc và gửi email, nhắn tin và xem phim hoặc hai trong khi duyệt internet để biết thông tin.

    Chúng ta không còn ở thập niên 90 nữa khi máy tính là thứ không phổ biến và nhiều người trong chúng ta đang muốn có một cái.

    Bây giờ một máy tính là một cái gì đó phổ biến, do đó mọi người không tìm kiếm thứ gì đó mạnh mẽ hơn để thực hiện các nhiệm vụ tương tự, nhưng một cái gì đó thực tế hơn.

    Xem thêm: laptop lenovo cũ giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này