Chia sẻ AC Milan bị ép giá vụ Damsgaard

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 5/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 4/7: Tiền đạo chủ lực của Inter Milan, Romelu Lukaku sẽ tiếp tục ở lại Serie A, thay vì trở lại Ngoại hạng Anh như nhiều tin đồn thời gian qua.
    Lukaku sẽ không trở lại Chelsea

    Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây keo bong da đã tuyên bố đang hạnh phúc tại Inter Milan. Điều này đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin về việc tuyển thủ Bỉ rời Inter để trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo đội bóng cũ Chelsea. Lukaku là một trong những chân sút xuất sắc nhất tại Serie A mùa giải vừa qua. Anh vừa cùng ĐT Bỉ khép lại hành trình EURO với thất bại đáng tiếc trước Italia.

    Dean Henderson dễ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới

    Thủ môn người Anh, Dean Henderson nhiều khả năng sẽ không kịp trở lại ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Người gác đền của M.U đã dính chấn thương và phải rời ĐT Anh khi EURO 2020 vừa khởi tranh. Henderson dự kiến sẽ mất 1 tháng để bình phục hoàn toàn và De Gea có thể là cái tên được HLV Solskjaer sử dụng khi Premier League trở lại.

    Chelsea không cho Gerrard toại nguyện

    HLV của Rangers, Steven Gerrard rất M.Uốn chiêu mộ Billy Gilmour dưới dạng cho mượn trong mùa hè này. Tuy nhiên, Chelsea không M.Uốn tài năng trẻ người Scotland rời khỏi Anh nên từ chối lời đề nghị của Rangers. Thay vào đó, họ gửi Gilmour tới Norwich City trong vòng 1 năm.

    [​IMG]

    Atletico Madrid sắp có sao Argentina

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, keo nha cai Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Rodrigo De Paul với giá 35 triệu euro. Tiền vệ này sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng thành Madrid sau khi kết thúc Copa America. Đây là động thái thay thế cho Saul, cầu thủ nhiều khả năng bị bán trong mùa hè này.

    Busquets sang Mỹ thi đấu?

    Theo báo chí Tây Ban Nha, Sergio Busquets của Barcelona liên tục nhận được lời mời sang thi đấu tại giải MLS (Mỹ). Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha chưa vội quyết định bởi M.Uốn thi đấu cho Barcelona thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

    M.U nhắm SAO sáng Inter Milan thế chỗ Pogba

    Tiền vệ Marcelo Brozovic (Inter Milan) đang được M.U để mắt nhằm thay Paul Pogba trong trường hợp ngôi sao người Pháp gia nhập Real Madrid hoặc tái hợp Juventus hè này. Đáng chú ý, theo tờ La Gazzetta dello Sport, mức giá của ngôi sao người Croatia vừa dự EURO 2020 hiện chỉ là 30 triệu euro.

    Guendouzi sắp gia nhập Marseille

    Tờ Goal cho hay, Matteo Guendouzi chuẩn bị gia nhập Marseille theo dạng cho mượn kèm điều khoản M.Ua đứt từ Arsenal. Mùa trước, tiền vệ lắm tài nhiều tật này chơi cho Hertha Berlin khi cũng được “Pháo thủ” cho đội bóng thủ đô nước Đức mượn.

    Để có sự phục vụ của Guendouzi mùa tới, Marseille sẽ trả cho Arsenal 850.000 bảng phí mượn cầu thủ và có thể thêm 9 triệu bảng nữa nếu đội bóng thành phố Cảng nước Pháp M.Uốn M.Ua đứt anh.

    AC Milan bị ép giá vụ Damsgaard

    Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Sampdoria đã yêu cầu AC Milan phải chi ra ít nhất 30 triệu euro nếu “Rossoneri” M.Uốn sở hữu Mikkel Damsgaard. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đã chơi rất hay tại EURO 2020 và vừa cùng ĐT Đan Mạch vượt qua ĐT Cộng hòa Séc 2-1 để tiến vào bán kết.

    Tân HLV Tottenham Nuno Santo có 3 phó tướng

    CLB Tottenham Hotspur vừa xác nhận việc bổ nhiệm Ian Cathro, Rui Barbosa và Antonio Dias đảm nhận đồng vị trí trợ lý cho tân HLV trưởng Nuno Espirito. Trong số này, Ian Cathro đã theo ông làm trợ lý ở các CLB trước là Wolves, Rio Ave cùng Valencia.

    Kroos định giã từ ĐT Đức từ năm 2018

    Chia sẻ với tờ Bild, tiền vệ trung tâm Toni Kroos cho biết anh vốn đã có ý định giã từ đội tuyển Đức ngay sau thất bại tại World Cup 2018 nhưng HLV Joachim Low cùng cậu con trai Leon đã khiến tiền vệ này nghĩ lại. Dù vậy, khi tân HLV của "Die Mannschaft" là Hansi Flick thuyết phục, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid lại lắc đầu vì đã đưa ra quyết định cuối cùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này