QC 9 cách phòng ngừa trộm ghé thăm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 16/10/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Một ngôi nhà an toàn không chỉ là nơi đảm bảo cuộc sống cho bạn mà còn phải ngăn không cho kẻ trộm đột nhập, đảm bảo cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình bình an và hạnh phúc. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn 9 cách để phòng ngừa kẻ trộm ghé thăm ngôi nhà của bạn như sau:

    1. Thay các ô cửa vỡ hoặc nứt

    Những ô cửa sổ cũ, bị rạn nứt hay vỡ là cơ hội cho kẻ trộm xâm nhập. Chính vì thế, bạn phải thay chúng ngay lập tức. Bên cạnh đó, những ô cửa kính cũng là cơ hội cho trộm nhìn thấy nhà bạn có những gì. Bạn không nên đặt những đồ có giá trị gần cửa và nên hạ rèm những lúc đi vắng. Bạn cũng có thể sử dụng những loại kính chỉ nhìn từ trong ra ngoài để tránh người lạ mặt ròm ngó.

    Đảm bảo bên ngoài

    Hệ thống chiếu sáng bên ngoài nhà vào buổi tối rất quan trọng. Chúng sẽ giúp bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra những người lạ bên ngoài. Bạn cũng có thể sử dụng đèn cảm ứng nhiệt, tự động bật khi có cơ thể người đi qua. Và quan trong là, ít có kẻ trộm muốn đột nhập vào ngôi nhà có hệ thống đèn hiện sáng lóa. Chúng thích bóng tối hơn.

    Cắt tỉa cây

    [​IMG]

    Những bụi rậm trong vườn là chỗ trú ẩn rất tốt cho trộm. Bạn nên phát quang những bụi cây rậm nếu có thể. Ngoài ra những loại cây có gai như xương rồng…sẽ là một rào cản tự nhiên để ngăn chặn những tên trộm.

    Tránh để lộ vật giá trị trong nhà

    Bạn nên cố gắng giữ tất cả các vật có giá trị trong tủ hay những nơi khuất để không thể nhìn thấy từ cửa ra vào và cửa sổ. Hơn nữa, tránh lưu trữ có giá trị của bạn ở những nơi như bạn gối và nệm hoặc bên trong một hộp bánh…

    Cửa gỗ phải đảm bảo an toàn

    Tất cả các cánh cửa gỗ bên ngoài được làm bằng gỗ cứng với độ dày ít nhất 10cm. Bạn nên dùng các loại gỗ chắc và không mối mọt, tốt nhất bạn có thể dùng loại cửa sắt, kim loại.

    Khóa cửa

    Ổ khóa cửa rất quan trọng cho ngôi nhà.Khóa cửa điện tử là một thiết bị an ninh được nhiều người sử dụng hiện nay, để ngăn việc mở cửa, không cho người khác mở được cửa nếu không được phép. Muốn mở được khóa thì cần là người có chìa khóa rất đặc biệt, hoặc các yêu cầu khác quan trọng như thẻ từ, vân tay, nhận dạng hình ảnh, nhận dạng tiếng nói,… đối với khóa điện tử.

    Thói quen kiểm tra trước khi đi ngủ và ra ngoài

    Trước khi đi ngủ hay ra ngoài, bạn nên kiểm tra lại nhà mình đã khóa cửa chặt chưa, hệ thống an nình tự động (nếu có) có hoạt động bình thường không và kéo rèm, cửa kính trượt các cửa sổ. Chặn hết tất cả mọi cơ hội để kẻ trộm có thể đột nhập.

    Hãy nuôi một chú chó

    Chó vẫn là con vật có nhiệm vụ giữ nhà luôn xuất sắc. Nó vừa làm vui ngôi nhà của bạn vừa là "bảo vệ" đắc lực mỗi khi có kẻ nhòm ngó nhôi nhà của bạn.

    Đầu tư máy báo trộm

    Không cần gia đình bạn phải quá khá giả, chỉ cần trang bị máy báo trộm giá rẻ vài trăm nghìn, bạn đã có thể an tâm hơn nhiều với vấn đề an ninh cho nhà mình. Bạn nên lắp đặt máy báo trộmcho gia đình mình. Đó là cách hoàn hảo nhiều người tin dùng trong bối cảnh hiện nay. Bạn có thể tham khảo gói lắp đặt máy báo trộm tại Hải Phòng của chúng tôi, hoặc dịch vụ lắp đặt máy báo trộm tại Hải Dương - đó sẽ là những chọn lựa tuyệt vời nhất cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này