QC 9 Bài phát biểu tiệc tất niên công ty cực hay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trongdung123, 12/5/20.

  1. trongdung123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/17
    bài phát biểu tiệc tất niên công ty số 4 dành cho công ty xuất nhập khẩu
    https://spartabeerclub.vn/media/ima...Son-TGD-phat-bieu-tai-dem-tiec-Alpha-Real.jpg

    Thưa toàn thể các bạn nhân viên công ty….!

    Đến hôm nay, chúng ta có mặt ở đây để tổng kết lại những gì đã đạt được trong năm 2019. Các bạn có thấy năm 2019 của chúng ta qua nhanh không? Bởi đây là một năm thật sự tuyệt vời!

    Năm 2019 là một năm tuyệt vời nhất trong lịch sử thành lập của công ty. Với những dấu mốc vô cùng kỳ diệu. Đó là dựa vào sự nỗ lực hàng ngày của 500 nhân viên toàn công ty, cùng toàn thể các đối tác. Hôm nay thay mặt các cổ đông, Ban giám đốc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các nhân viên. Một lời cảm ơn bằng cả trái tim!

    Năm 2019, chúng ta đã tiếp tục phát triển khách hàng trong nước, quốc tế. Vẫn là 500 con người, nhưng doanh số lại gấp gần 3 lần so với năm 2018. Có được những kết quả tuyệt vời như vậy là nhờ phần lớn vào công của đội ngũ kinh doanh.

    Không chỉ các bạn thực hiện được chính những ước mơ của bản thân mỗi người mà còn mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình. Tạo được nền tảng vững chắc cho những bạn trẻ khao khát được cống hiến cho sự phát triển của toàn công ty-Một môi trường năng động, trẻ trung và sáng tạo. Đảm bảo sự công bằng tuyệt đối xứng đáng với những đóng góp của từng người.

    Công ty chúng ta đã vượt lên dẫn đầu và bỏ rất xa các đối thủ thứ 2 và thứ 3. Đó chính là nỗ lực không biết mệt mỏi. Tiếp tục năm 2020 là một năm bản lề và phát huy những thành tựu đã có. Hy vọng chúng ta sẽ mở rộng và có những đối tác lớn hơn nữa để phát triển hoạt động kinh doanh hơn nữa. Mở ra những cơ hội cho các bạn trẻ để kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

    Một lần nữa tôi xin kính chúc Ban lãnh đạo và nhân viên toàn công ty sức khỏe dồi dào, tấn tài tấn lộc và gặt hái được những thành công hơn nữa trong tương lai!

    Xin chân thành cảm ơn!
     
    #1

Chia sẻ trang này