Chia sẻ 8 mặt hàng dễ bán trên tiktok với chi phí thấp

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi shopeelike, 3/5/23.

  1. shopeelike PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/11/22
    Nơi ở:
    Hà Nội
    upload_2023-5-3_14-7-6.png

    Phân loại người dùng trên Tiktok

    Nếu bạn thường xuyên lướt tik tok và tìm hiểu về nền tảng này thì bạn sẽ thấp đối tượng sử dụng tik tok khá trẻ chủ yếu từ 16 - 35 tuổi.

    Trong đó 16 - 25 tuổi chủ yếu là học sinh, sinh viên thường quan tâm đến các sản phẩm về thời trang, mỹ phẩm, các sản phẩm decor phòng, sản phẩm trend…

    Đối tượng thứ hai từ 26 - 35 tuổi chủ yếu là các bà mẹ bỉm sữa, nội trợ thường quan tâm đến các sản phẩm gia đình, sức khỏe, nhà cửa, không gian bếp…

    Từ đối tượng sử dụng tik tok chúng ta đã thấy được những ngành hàng tiềm năng để bán trên Tiktok chủ yếu là những sản phẩm giá rẻ có mức giá giao động từ 300.000đ - 500.000đ.


    Sau đây là những sản phẩm phù hợp bán Tiktok lợi nhuận tốt chi phí thấp
    upload_2023-5-3_14-7-6.png


    Sản phẩm thời trang

    Thời trang luôn là mối quan tâm của nhiều chị em. Nhu cầu về sản phẩm lúc nào cũng có thể hiện diện. Chính vì vậy đây cũng chính là sản phẩm mà khi ai bắt đầu kinh doanh ưu tiên lựa chọn.

    Với các sản phẩm thời trang, bạn có thể dễ dàng xây dựng nội dung cho kênh tik tok. Một vài dạng nội dung content thu hút khách hàng và dễ được đề xuất video như review, haul đồ, phối đồ, phối màu… Bạn cần chú ý đến mẫu và concept đồng nhất cho video để tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn các ngách sản phẩm khác như túi xách, giày dép, trang sức..

    Nếu bạn lựa chọn bán các sản phẩm thuộc ngành hàng thời trang trên tiktok. Mức giá phù hợp nên nằm trong khoảng 150k - 300k đối với các sản phẩm giá rẻ hoặc từ 500k - 1tr đối với các sản phẩm thời trang thiết kế.

    Một lưu ý: Tiktok sẽ thẳng tay loại bỏ những video sản phẩm “nhái”các thương hiệu lớn. Hoặc hạn chế hiển thị với những video bán hàng trực tiếp hoặc có logo của các nền tảng mạng xã hội khác. Vì vậy bạn nên chú ý xem xét kỹ video trước khi đăng lên.

    Phụ kiện điện thoại

    Phụ kiện điện thoại là một mảng rất hot bán trên các nền tảng mạng xã hội và trên tiktok cũng không ngoại lệ. Bởi giá nhập của các sản phẩm này khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của phần lớn khách hàng.

    Ví dụ:

    • Ốp lưng điện thoại
    • Tai nghe
    • cáp sạc, giá đỡ…
    Mỹ phẩm

    Làm đẹp là một trong những nhu cầu không thể thiếu của các chị em. Vì thế mỹ phẩm cũng là một trong những ngành hàng nên kinh doanh trên tiktok. Ngày này có rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến skincare - các sản phẩm chăm sóc da. Và hầu như trước khi mua một sản phẩm nào đó các bạn đều lên tiktok và xem review trước khi mua để đảm bảo an toàn.

    Việc tạo ra một chuỗi các video hướng dẫn sử dụng, review kết quả sẽ mang lại lượng lớn người theo dõi từ đó bạn có thể khai được tệp khách hàng với chi phí thấp nhất. Với ngành hàng này sản phẩm uy tín và chất lượng là yếu tố quan trọng cả.

    Bạn cũng có thể chạy quảng cáo bán hàng với mặt hàng mỹ phẩm trên tiktok để mang lại hiệu quả bán hàng tốt hơn.

    Đồ ăn

    Đồ ăn là mặt hàng dễ kinh doanh trên tiktok. Với 2 dạng đồ ăn được nhiều người quan tâm và theo dõi trên tiktok gồm: Đồ ăn ngon và đồ ăn healthy.

    Đồ ăn ngon: Là dạng dễ làm, bạn có thể bán sét nguyên liệu để khách hàng có thể tự tay làm hoặc bán đồ ăn vặt, đồ ăn sẵn.

    Đồ ăn healthy: Đây là dạng khó hơn đòi hỏi bạn phải có kiến thức về dinh dưỡng. Khai thác mảng đồ ăn giảm cân và tăng cân cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích.

    Sản phẩm dành cho thú cưng

    Thú cưng là một trong những lĩnh vực tiềm năng trên tiktok. Những video về chó mèo luôn được yêu thích và có lượt xem cao. Và hiện nay có nhiều bạn trẻ nuôi động thú cưng đặc biệt là cho mèo các sản phẩm thức ăn, phụ kiện độc lạ muốn sẽ có tiềm năng trên Tiktok.

    Du lịch

    Những video review địa điểm du lịch luôn thu hút sự quan tâm khủng từ người dùng tik tok. Từ những dụng cụ đồ dùng chuẩn bị đến địa điểm, giá vé… luôn dành được sự quan tâm của khách hàng. Vì là ngành hàng du lịch nên chú ý về góc quay, màu sắc, view để tăng sự hấp dẫn cho người xem.

    Sản phẩm quà tặng

    Vào những dịp lễ tết bạn sẽ thấy có rất nhiều quan tâm đến những set quà dành tặng cho người thân, hoặc dịp tết nguyên đán những sản phẩm biếu tặng cũng vậy. Với những sản phẩm quà tặng cần chú trọng về hình thức bắt mắt, món đồ ý nghĩa.

    Đồ dùng Decor phòng

    Chủ đề này được các bạn sinh viên đặc biệt quan tâm bởi bước vào đại học tự lập về cuộc sống nên rất muốn tự tay trang trí không gian sống của mình. Rất dễ bị thu hút bởi những cách trang trí đơn giản, lung linh. Có thể tận dụng nguồn user lớn này để chuyển đổi khách hàng.


    Theo dõi shopeelike để nhận nhiều chia sẻ hữu ích
     
    #1

Chia sẻ trang này