QC 8 lợi ích về sức khỏe mà hạt Sachi mang lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phandinhtoan, 24/2/20.

  1. phandinhtoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/20
    Một vài lợi ích cho sức khỏe từ hạt Sachi
    [​IMG]
    8 lợi ích về sức khỏe mà hạt Sachi mang lại

    Hạt Sachi rất tốt cho sức khỏe tim mạch, là một trong những giải pháp tuyệt vời cho làn da và mái tóc khỏe đẹp của bạn, là một loại thực phẩm vô cùng lý tưởng cho việc giảm cân và cải thiện tâm trạng được tốt hơn, thêm vào đó loại hạt này còn làm giảm hàm lượng cholesterol và chúng là một chất chống viêm mạnh mẽ tuyệt vời…

    Giảm hàm lượng Cholesterol xấu
    Ăn hạt Sachi là một trong những cách hữu hiệu nhất giúp làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, đặc biệt là giảm LDL (là một loại Lipoprotein mang Cholesterol trong máu, làm Cholesterol dư thừa xâm nhập vào màng của thành mạch máu, góp phần làm xơ cứng động mạch và bệnh tim) và loại hạt này cũng giúp cơ thể con người tăng hàm lượng HDL ( một loại Cholesterol tốt), HDL có khả năng lấy bớt Cholesterol đi từ các mảng bám vào thành mạch máu để mang về gan rồi hủy đi. Cho nên người có nhiều HDL thì giảm dược nguy cơ đứng tim và tai biến mạch máu não.

    Giảm huyết áp
    Hạt Sachi có tác dụng làm giảm huyết áp vì chúng có chứa Kali – một chất làm giãn mạch, làm giảm áp lực lên thành mạch máu, điều này khiến cho hạt Sachi trở nên vô cùng có ích trong thời đại mà nhiều người mắc chứng cao huyết áp như hiện nay.

    >>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: HẠT SACHI BÓC VỎ RANG MUỐI Hồng Việt Foods ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU?

    Tốt cho làn da
    Hàm lượng axit béo Omega 3 – 6 cao có trong hạt Sachi giúp chúng ta ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, do đó giúp cho làn da của bạn không còn khô và nhăn.

    Nguồn Protein dồi dào
    Trong 28g hạt Sachi thì có chứa 9g protein thực vật, đây là một lượng protein rất cao cho thực phẩm chứa protein từ thực vật. Vì thế, hạt Sachi có thể được dùng để làm thực phẩm cung cấp protein thay thế protenin từ động vật cho người ăn chay.

    Sức khỏe cho đôi mắt
    Hạt và dầu của Sachi cũng rất tốt cho việc thúc đẩy sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng của mắt.

    Giàu chất xơ
    Trên mỗi 28g hạt Sachi có chứa 5g chất xơ (20% nhu cầu chất xơ mỗi ngày của chúng ta). Chính vì thế, loại hạt này giúp cho chúng ta cung cấp một môi trường tốt nhất cho sự phát triển của lợi khuẩn probiotic trong ruột… giúp tăng cường hệ miễn dịch cho con người. Ngoài ra, hạt Sachi còn chứa gấp 2 lần lượng chất xơ được tìm thấy trong quả óc chó.

    [​IMG]
    Những lợi ích cho sức khỏe của hạt Sachi

    Giảm đường trong máu
    Hạt Sachi giúp giảm hàm lượng đường có trong máu vì chúng chứa rất nhiều dầu Omega 3.

    Mùi vị
    Hạt Sachi có thể được rang nhẹ và giòn, chúng có mùi vị thơm ngon, mặn nhẹ, rất tuyệt vời cho đồ ăn nhẹ, xà lách … và để nấu ăn.
     
    #1

Chia sẻ trang này