QC 8 bí quyết vàng trong thiết kế catalogue

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi meomeo1234, 26/10/19.

  1. meomeo1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    Lợi ích của việc in Catalogue mà hầu hết các doanh nghiệp đều không biết

    Chính vì thông tin được trình bày đầy đủ và bắt mắt của Catalogue mà bản thiết kế Catalogue chính là mấu chốt thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của thương hiệu. Qua đó, để đạt được hiệu quả mong muốn thì chọn công cụ thiết kế là một yêu cầu rất khắt khe.

    [​IMG]

    In Catalogue và những lợi ích thiết thực

    • Vậy in Catalogue sẽ đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
    • Tăng cường kênh giao tiếp với người tiêu dùng và đối tác kinh doanh.
    • Việc in Catalogue thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp và khách hàng có thể đánh giá được tâm huyết của doanh nghiệp đối với sản phẩm kinh doanh của mình.
    • Chất xúc tác hiệu quả cho một mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác. Từ đó duy trì một mối quan hệ trong kinh doanh.
    • Thiết kế Catalogue đẹp và chuyên nghiệp sẽ có khả năng kích cầu.
    Ngoài việc sử dụng thành thạo công cụ thiết kế Catalogue thì các designer phải đặt tiêu chí tạo nên một bản Catalogue trên mức tuyệt vời lên hàng đầu. Khi đó thước đo sự “tuyệt vời” được thể hiện bằng các kỹ thuật thiết kế chuyên nghiệp của designer. Cùng điểm qua 8 bí quyết vàng được các chuyên gia truyền tai nhau trong thiết kế và in Catalogue nhé

    1. Vật liệu và kiểu cách in Catalogue
    Nên chọn khổ giấy gì khi in Catalogue, kiểu cấn, gấp như thế nào? Tất cả phải thõa mãn giữa yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật.

    2. Thiết lập bản thiết kế Catalogue nháp trước khi đưa vào sử dụng bản chính thức
    Cho dù là một chuyên gia thiết kế Catalogue chuyên nghiệp thì cũng nên thử nghiệm với bản thiết kế đầu tiên của mình và đút kết kinh nghiệm, sau đó có quyết định làm lại hay không.

    3. Xác định mục đích sử dụng mẫu thiết kế Catalogue
    Trước khi tiến hành vào hoạt động thiết kế chuyên sâu thì các designer cần phải xác định mục đích thiết kế là gì. Đó có thể là giới thiệu sản phẩm mới hay thông báo một sự kiện nào đó hoặc chỉ cung cấp thông tin quảng bá thương hiệu? Tất cả cần phải được xác định rõ ràng.

    4. Hạn chế việc sử dụng font chữ trong bản Catalogue
    Một mẫu in Catalogue được đánh giá cao khi được thiết kế một phông chữ đồng nhất từ các phần tiêu đề, phụ đề cho đến nội dung chính.

    5. Đặt đối tượng độc giả của bản thiết kế Catalogue lên hàng đầu
    Liệu rằng bản in Catalogue của bạn được độc giả đón nhận, và tìm hiểu hết thông tin được trình bày trong Catalogue hay bị quăng vào một góc nào đó? Thiết kế với phương diện độc giả chắc chắn sẽ thành công và truyền tải được thông điệp mình muốn truyền đạt, khiến khách hàng cũng háo hức đọc nó.
    6. Thiết kế đơn giản
    Sự chân thật, đơn giản nhưng tinh tế trong bản Catalogue luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình trong kinh doanh.

    7. Phác thảo ý tưởng
    Hãy để sự sáng tạo được thăng hoa trong tiến trình thiết kế Catalogue, và tạo nên những concept thiết kế tâm đắc nhất phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

    8. Ưu tiên chọn cho mình những yếu tố thiết kế hiệu quả
    Tại sao phông chữ tiêu đề Rockwell được các chuyên gia thiết kế đánh giá cao và khuyến cáo sử dụng? Chính vì những hiệu quả thiết kế mang lại nên các designer chọn cho mình phông chữ này trong thiết kế. Còn bạn thì sao? Đừng vội bỏ qua những ưu điểm được khuyến cáo và xem đó là sự phá cách.

    Bạn đã rút ra cho mình những bí kíp thiết kế và in Catalogue chưa? Đừng quên một công cụ thiết kế hoàn hảo sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc áp dụng các bí kíp thần thánh trên. Bạn muốn trau dồi những kiến thức trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và in ấn? Xem thêm các phần mềm thiết kế catalogue sẽ giúp bạn tự do sáng tạo theo sở thích
     
    #1

Chia sẻ trang này