Chia sẻ 7 Điều cần lưu ý để ngoài mặt phòng bếp đẹp cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Giaydep2306, 18/6/19.

  1. Giaydep2306 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    ko gian bếp luôn được xem là trung tâm, là linh hồn thiết kế nhà ống 60m2 của ngôi nhà, việc ngoại hình phòng bếp luôn được để ý nhiều nhất. Khi sắp đặt bạn cần lưu ý vài điểm quan trọng sau đây:

    một. Mẫu mã loại

    Căn bếp phải phù hợp có nhu cầu của bạn. Bố trí căn bếp tùy vào kích thước, hình trạng, vị trí của cửa sổ và cửa chính. Hầu hết, những căn bếp được chia thành 4 mẫu mẫu căn bản: trục đường đơn, tuyến đường đôi, hình chữ L và hình chữ U. Bằng bí quyết phối hợp sở hữu tủ bếp, bạn dễ dàng sắp xếp căn bếp thích hợp sở hữu lối sống của mình.

    khi thiết kế, bạn cần biết quy tắc tam giác giữa tủ lạnh, bếp và chậu rửa. Để hiệu quả tối đa, tam giác không được quá hẹp, cũng không được quá xa. Mỗi cạnh tam giác không được phải chăng hơn 3,6m và không dài hơn 7m.

    ví như bạn bề ngoài căn bếp hài hòa sở hữu phòng ăn, cần nhớ tạo lối tới bàn ăn phổ thông để tiện dụng chuyển động khi đun nấu và ăn uống.

    không những thế, bạn cũng cần xác định rõ chi tiết nào trong bếp với thể dùng phổ quát nhất, để bố trí những trang bị và trang bị quanh đó. Tiêu dùng phổ biến nhất có thể là “tam giác” chậu rửa, bếp và tủ lạnh, hoặc mang thể thêm 1 điểm nữa là bàn ăn. Nên đặt bàn ăn và bếp ở sắp nhau để chẳng hề với nồi chảo nóng đi một quãng các con phố dài.

    2. Hệ thống chiếu sáng

    khi ngoại hình bếp, bạn cũng cần hình dong hệ thống đèn trong căn bếp. Tỉ dụ, bạn cần coi xét ánh sáng chiếu trực tiếp lên mặt bếp hoặc chỉ cần ánh sáng nói chung. Bây giờ, sở hữu đông đảo tùy chọn đèn như đèn trần, đèn hắt tường, đèn hắt trần, đèn chiếu trực tiếp, đèn trang trí… tuy nhiên, bạn cũng cần suy nghĩ đến tông màu của đèn để với cảm giác thả sức.

    3. Phong cách phòng bếp

    Dù cho bạn chọn nội thất màu bóng hay màu nhám, màu tươi hay màu trung tính, dù theo thiết kế nhà 40m2 thời trang nào cũng nên miêu tả thời trang của chủ sở hữu trong ko gian phòng bếp.

    4. Hệ thống bếp nấu

    Điều quan yếu nhất trong mẫu mã phòng bếp đấy là hệ thống bếp nấu trong ko gian bếp. Bởi vậy lúc bạn chọn lọc bếp gas , bếp hồng ngoại hay bếp trong khoảng điều phải chú ý tới sự phù hợp có tính năng dùng và không gian của gian bếp nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn lúc tiêu dùng.

    5. Trang bị gia dụng

    Việc xếp đặt các thiết bị gia tiêu dùng trong ko gian phòng bếp cũng rất cần thiết để khi dùng bạn luôn cảm thấy tiện lợi nhất. Để có được luôn tiện tiêu dùng đấy bạn cần lưu ý một số điều như ví trí lò bếp cần bí quyết chậu rửa chí ít là 600mm, khoảng cách thức giữa hai bếp ít nhất là 300 mm để tay cầm không đụng nhau. Bạn cũng ko nên xếp đặt lò bếp sắp cửa mở vào hoặc dưới cửa sổ hoặc sắp những thiết bị to và nên đặt máy rửa chén gần chậu rửa để tiện thể tiêu dùng.

    6. Tủ chén và chậu rửa

    Hãy luôn chắc rằng tủ chén bát và cửa chạn dễ mở và tiếp cận, đặc thù lúc xếp đặt ở trong góc bếp. Bạn cũng cần lưu ý tới chiều cao cửa sổ để đồ đoàn khớp với không gian bên dưới cửa sổ. Nếu như với thể, hãy đặt chậu rửa nằm dưới cửa sổ để với ánh sáng. Cũng đừng quên kiểm tra các nguyên liệu tường để đảm bảo tậu tủ chén gắn tường thích hợp.

    7. Thông gió và thiết bị

    Để thông thoáng cho phòng bếp, bạn cần phải sắp đặt máy hút mùi ở trên tường bên ngoài và cao hơn mặt bếp chí ít là 750mm. Hãy đánh dấu nơi bạn muốn đặt bình cứu hỏa hoặc ổ điện trong bếp. Nên nhớ là ổ điện nên cao hơn mặt bếp chí ít 150 mm. Đừng chắn trục đường thoát khí ví như bạn dùng bếp gas trong bếp.

    Tham khảo =>>https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-nha-hai-mat-tien-dep/

    Căn bếp hiện nay, không chỉ đơn thuần là nơi đun nấu hoặc khiến những việc vặt vãnh. Giờ đây, phòng bếp chính là nơi tụ tập, tiêu khiển, ăn uống, thậm chí bạn mang thể thiết bị bếp dàn âm thanh để vừa khiến cho bếp vừa mang thể nhún dancing. Giả dụ bạn đang chuẩn bị ngoài mặt phòng bếp đẹp cho gia đình mình thì những lưu ý trên sẽ tạo điều kiện cho bạn với 1 không gian bếp lý tưởng.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này