QC 6 loại thảo mộc để làm sạch thận

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeulamgi, 6/4/20.

  1. yeulamgi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Thận của chúng ta có vai trò quan trọng trong việc làm sạch máu bằng cách lọc nước thừa và chất thải từ máu qua đường nước tiểu. Cơ quan này cũng giúp điều chỉnh huyết áp, duy trì mức điện giải khỏe mạnh và tạo ra các tế bào hồng cầu. Một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và hydrat hóa thích hợp là những yếu tố trong việc duy trì thận khỏe mạnh. Thực tế là hầu hết chúng ta không tập thể dục thường xuyên hoặc ăn chủ yếu là thực phẩm lành mạnh. Có một số loại thảo mộc tự nhiên có sẵn sẽ giúp hỗ trợ chức năng thận tối ưu. Sau đây là 6 loại thảo dược thúc đẩy sức khỏe thận.

    1. Nhân trần

    Nhân trần là một thảo dược được đánh giá cao trong hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thận. Thảo dược này giúp lợi tiểu, thúc đẩy sức khỏe đường tiết niệu và giải độc cơ thể. Người ta thường dùng nhân trần tươi hoặc cao nhân trần, trà nhân trần để tăng cường chức năng gan, thận.

    Tuy nhân trần có nhiều lợi ích sức khỏe nhưng bạn cũng không nên lạm dụng chúng bởi nếu sử dụng quá nhiều sẽ có nguy cơ gây suy thận.

    2. Rễ cây cẩm tú cầu

    Rễ cây cẩm tú cầu là một loại thảo dược khác phổ biến tại các nước có khí hậu ôn đới. Loại cây này giúp cơ thể sử dụng hiệu quả canxi, là tác nhân chính gây ra sỏi thận.

    3. Rễ cây bồ công anh

    Bồ công anh là loài cỏ dại, nhưng lại có nhiều lợi ích sức khỏe. Rễ cây Bồ công anh có thể giúp cơ thể duy trì sức khỏe lành mạnh và loại bỏ chất thải.

    4. Mùi tây

    Rau mùi tây là thảo mộc phổ biến nhất thế giới, nó thường liên quan đến nấu ăn, nhưng nó cũng được sử dụng trong nhiều chất bổ sung thảo dược. Mùi tây rất giàu chất chống oxy hóa, rất bổ dưỡng và hỗ trợ sức khỏe thận.

    5. Rễ thục quỳ

    Rễ thục quỳ cũng sẽ giúp lợi tiểu, nó có thể giúp làm dịu các mô được tìm thấy trong hệ thống đường tiết niệu. Tăng cường chức năng đường tiết niệu và thận.

    6. Râu ngô

    Bạn có thể không bao giờ nghĩ rằng râu ngô một thử tưởng chừng dư thừa của bắp ngô lại có thể được dùng làm nguyên liệu dược. Chúng có thể dùng dưới dạng trà hoặc cồn, thường được sử dụng để tăng cường sức khỏe cho thận và đường tiết niệu bằng cách giúp duy trì mức canxi và chất lỏng lành mạnh. Tận dụng những lợi ích từ các thảo mộc thiên nhiên sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn để loại bỏ dư chất và các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Hãy thử thay đổi thói quen bằng cách sử dụng thảo mộc để tăng cường chức năng thận nhé.

    Xem thêm: Nguyên liệu dược phẩm chức năng | Công ty cổ phần dược phẩm Novaco
     
    #1

Chia sẻ trang này