Chia sẻ 5 Yếu Tố Cần Lưu Ý Để Sở Hữu Máy Làm Kem Tươi Hoạt Động Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaianh1102, 10/12/18.

  1. hoaianh1102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/18
    Việc chọn mua và sử dụng máy làm kem tươi với nhiều người không hề đơn giản, nếu bạn còn nhiều điều chưa nắm rõ, hãy tham khảo bài viết dưới đây:

    1. Khi máy làm kem tươi được trang bị nhiều tính năng thông minh

    Con đường kinh doanh sẽ lấy đi hầu hết thời gian của bạn, chính vì thế việc sử dụng 1 chiếc máy làm kem tươi được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng luôn là điều được nhiều người quan tâm nhất. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những dòng máy làm kem công nghệ mới như máy làm kem tươi Hải Âu với các tính năng thông minh vượt trội như:

    - Tính năng đếm kem, giúp quản lý kem bán ra trong ngày

    - Tính năng tự làm sạch khoang làm kem

    - Tính năng làm xốp kem với nhiều cấp độ

    - Tính năng bảo quản kem khi không sử dụng đến ( với máy 2 lốc)

    [​IMG]

    2.Khi máy làm kem tươi được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ

    Mặc dù máy làm kem đã có sẵn chức năng tự vệ sinh bên trong khoang làm kem, tuy nhiên công việc vệ sinh tại các vị trí khác vẫn cần được đảm bảo. Các vị trí như thân máy, nóc máy, cần gạt kem v.v… tất cả cần được vệ sinh thường xuyên, nhất là vào hè nắng nóng, các vi khuẩn sẽ rất dễ sinh sôi phát triển gây tổn hại cho chất lượng thành phẩm kem tươi. Ngoài vấn đề vệ sinh, bạn cũng cần lưu ý bảo dưỡng máy làm kem 1-3 tháng/ lần để máy được bền bì hơn, hoạt động hiệu quả hơn.


    3.Khi máy làm kem tươi có công suất lớn thích hợp

    Tùy vào mô hình kinh doanh nhà hàng/ khách sạn hay cà phê/ trà sữa/ quán kem mà bạn lựa chọn cho mình 1 chiếc máy làm kem với công suất tương ứng. Trên thị trường, công suất và dung tích máy làm kem rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn ( khoảng 18L-55L/giờ).

    4. Khi các linh kiện của máy làm kem tươi được nhập khẩu từ các nước tiên tiến

    Những bộ phận linh kiện của máy sẽ tạo nên chất lượng của 1 chiếc máy, do đó bạn nên lưu ý chọn mua những máy làm kem có linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới để có 1 trải nghiệm tốt nhất.

    Lời khuyên: lốc máy là bộ phận quan trọng, vì thế chúng ta cần mua lốc máy nhập khẩu tại các quốc gia châu âu để máy làm kem hoạt động hiệu quả.


    5. Khí máy làm kem tươi được đặt tại nơi khô thoáng

    Không chỉ riêng gì máy làm kem, mà đối với các thiết bị điện lạnh khác, nếu muốn hoạt động hiệu quả thì chúng ta cần chú trọng đến vị trí lắp đặt. Bạn cần đặt máy cách tường 1 khoảng cách nhất định tại những nơi bằng phẳng và khô thoáng thì chắc chắn máy làm kem tươi sẽ hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Còn nếu như vị trí đặt máy không tốt, chắn chắn hiệu suất hoạt động của máy sẽ giảm xuống còn khoảng 60-70%, gây lãng phí thời gian và điện năng tiêu thụ cho đơn vị bạn.

    [​IMG]

    Với 5 điều cần lưu ý trên, chắc chắn việc chọn mua và sử dụng máy làm kem tươi của đơn vị bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

    Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

    Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Tel: 0913.102.168 - 091.507.8989
     
    #1

Chia sẻ trang này