QC 5 xu hướng thời trang lạ cho mùa thu đông năm nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi aec123, 24/10/18.

  1. aec123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Trang phục thu đông của nam giới có gì khác hơn so với nữ giới. Xu hướng thu đông năm nay sẽ thay đổi thế nào để bắt kịp nhịp sống thời trang hiện có. Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu 5 xu hướng mùa thu đông năm nay của nam giới

    Trang phục mang phong cách đi bộ đường dài.

    Với thời đại phát triển giờ đây cái gọi là định nghĩa ăn no mặc ấm không còn quá cần thiết với người dân. Họ cần ăn ngon mặc đẹp phát triển theo xu hướng. Và cũng vì thế mà hàng loạt các trung tâm thể dục thể thao ra đời xu hướng tập gym tập yoga ngày càng phát triển và thời trang cũng vậy. Thời trang là cái mà phải bắt kịp xu hướng. Các mốt quần áo của nam giới trong mùa thu đông năm nay sẽ mang đậm phong cách bụi bặm.Kết hợp với thời trang lạ những phụ kiện này là set quần áo mang nhiều tính ứng dụng hơn như áo làm từ chất liệu chống nước kèm mũ, những đôi giày vốn chuyên dùng cho những cuộc đi bộ đường dài (hiking) và túi đeo để chủ nhân có thể “rảnh tay” hơn trên phố.

    [​IMG]

    Giám đốc mảng thiết kế thời trang nam của ASOS, James Lawrence nhận định: “Mùa thu đông năm nay chứng kiến cách phối đồ linh hoạt và sáng tạo, sử dụng những xu hướng quần áo dã ngoại kết hợp những thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Etudes và White Mountaineering. Những trang phục này vẫn có thể phối với chunky sneakers (giày phom dáng to) nhưng tốt nhất nên mặc cùng quần ống rộng có họa tiết sọc hoặc ca-rô”.

    Sự trở lại của những trang phục thể thao thập niên 90

    Thời trang lạ không có nghĩa là thời trang phải luôn đổi mới luôn thay đổi phong cách. Sự trở lại của những mốt thời trang thập niên 90 mạnh mẽ hơn bao giờ hết.Chứng kiến các mốt trên sàn catwalk là một loạt các ông lớn của các hãng thời trang nổi tiếng hàng đầu như Champion, Diadora, Kappa, Fila vv…….
    [​IMG]

    Dĩ nhiên điều đó không chỉ đơn giản là lôi đồ thời “ông bà anh” ra dùng lại. Các nhà thiết kế đã thổi thêm những nét hiện đại như tận dụng kích cỡ oversize và kết hợp với những món thời trang tưởng chừng không liên quan. Ví dụ như bạn có thể bắt gặp một anh chàng diện áo nỉ với quần Tây cộc được là li thẳng thớm, kết hợp với đôi giày tập như thừa hưởng từ bố mình. Hoặc ý tưởng mặc áo hoodie bên trong áo khoác cỡ rộng, hay áo gió kèm quần khaki nghe có vẻ lạ nhưng lại là gợi ý thú vị cho những chàng trai muốn phá cách.

    Tóm tắt lại bài viết này tôi chỉ muốn nhấn mạnh thời trang lạ không chỉ là những mốt thời trang bắt mắt theo kịp xu hướng mà đôi khi việc quay trở lại quá khứ cũng giúp cho thời trang có thêm nền tảng phát triển của chính mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này