QC 5 sai lầm phổ biến nhất trong chọn công ty sửa chữa nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ttseo1, 13/8/18.

  1. ttseo1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/16
    Lựa chọn dịch vụ xây dựng nhà ở sai lầm sẽ kéo theo nhiều rủi ro trong thiết kế và sửa chữa nhà ở. Ngoài ra bạn sẽ tốn nhiều thời gian để trực tiếp quản lý quá trình thi công

    “Nhan nhản” các công ty xây dựng nhà mọc lên như nấm, tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng biết cách chọn lựa công ty uy tín, chất lượng và có chi phí ưu đãi. Sở dĩ là bởi họ thường mắc phải những sai lầm trong quá trình tìm kiếm công ty chuyên về lĩnh vực này. Dưới đây là những sai lầm phổ biến nhất, hãy tham khảo để có chọn được đơn vị uy tín.

    [​IMG]

    1. Chỉ nhắm tới 1 công ty xây dựng nhà ở

    Rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ xây dựng nhà ở để bạn có thể lựa chọn. Tuy rằng không phải công ty nào cũng thực sự tốt nhưng bạn hoàn toàn có thể lập lên những danh sách các địa chỉ trong tầm ngắm. Từ đó lọc ra công ty có khả năng đáp ứng được mọi tiêu chí mà mình đặt ra. Nếu chỉ chăm chăm vào 1 công ty thì sẽ rất dễ bị chọn nhầm.

    2. Không tìm hiểu kỹ về mức độ uy tín của công ty Thiết kế xây dựng nhà trọng gói | Xaydungdtc

    Mức độ uy tín phần nào phản ánh về chất lượng dịch vụ mà công ty bạn chọn lựa có thể mang tới cho bạn. Chính bởi vậy, nhiều người thường tìm kiểu về độ uy tín của cơ sở chuyên xây dựng nhà ở trước khi quyết định chọn lựa họ. Cơ sở nào càng danh tiếng và nhận được lời ngợi khen từ khách hàng thì mức độ tin cậy của cơ sở đó càng cao.

    3. Không thương lượng các điều khoản trước khi hợp tác

    Bên cung cấp dịch vụ có quyền đưa ra các điều khoản về giá cả, tiến độ công trình… trước khi hợp tác. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi những yêu cầu đó để có lợi hơn cho mình bằng cách thương lượng. Đặc biệt, nếu công trình nhà ở của bạn cần nhiều thời gian cho việc xây dựng thì chỉ cần cắt giảm được một chút chi phí mỗi ngày là bạn đã tiết kiệm được đáng kể sau khi công trình hoàn thiện.

    4. Không đưa ra chế tài xử lý khi công ty xây dựng nhà ở mắc sai phạm

    Chậm tiến độ là điều xảy ra khá phổ biến trên thị trường xây dựng hiện nay. Nếu như bạn không muốn nhà ở của mình không hoàn thành đúng hạn hoặc mắc phải những sai lầm không đáng có thì nên đặt ra những chế tài xử phạt cho bên cung cấp dịch vụ. Nếu không, khi mọi chuyện xảy đến sẽ không có ai đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết giúp bạn.

    5. Không ký kết hợp đồng

    1 trong những sai lầm quan trọng nhất chính là không ký kết hợp đồng rõ ràng. Tất cả những gì được thống nhất nếu chỉ là lời nói sẽ không có tính pháp lý, không có đủ hiệu lực cần thiết. Thế nên, tất cả mọi thứ đều cần phải được ghi rõ ràng trong bản hợp đồng và có xác nhận của đơn vị có thẩm quyền.

    Trên đây là 5 sai lầm thường gặp khi lựa chọn công ty xây dựng nhà ở. Hãy luôn cẩn trọng để có thể tìm được đơn vị uy tín như Xây dựng DTC và có khả năng giúp bạn xây dựng nhà ở như ý muốn.
     
    #1

Chia sẻ trang này