QC 5 lý do để mua Căn hộ Sunrise Riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaianhbds, 18/1/19.

  1. hoaianhbds PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Đối với những người đi mua nhà họ có nhiều lý do để giải thích cho quyết định lựa chọn dự án này mà không lựa chọn dự án khác. Căn hộ Sunrise Riverside tọa lạc trong khu vực có nhiều dự án căn hộ chung cư bậc nhất tại Nam Sài Gòn, nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm tìm hiểu của khách hàng và rất nhiều người đã quyết định mua căn hộ tại đây. Vậy đâu là lý do để nhiều khách hàng quyết định lựa chọn Sunrise Riverside:

    Chủ đầu tư uy tín: Việc mua nhà là một quyết định rất quan trọng đối với mỗi chúng ta. Trong bối cảnh hiện nay trên thị trường có rất nhiều dự án “ treo đầu dê, bán thịt chó”, nhiều khách hàng không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua đã gặp phải những dự án thế này, hậu quả thì tiền mất tật mang: không nhận được nhà đúng thời gian, chất lượng công trình không đảm bảo, các dịch vụ tiện ích không đúng như quảng cáo ban đầu, dự án cầm cố trong ngân hàng…..và cuối cùng những người đi mua nhà vẫn là những người chịu thiệt.

    Vì vậy, một trong những lý do quan trọng khi tìm hiểu mua nhà là phải tìm hiểu kỹ lựa chọn những dự án của chủ đầu tư uy tín.

    Novaland Group là thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Với rất nhiều dự án lớn đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam như : Khu Căn hộ – dịch vụ – thương mại cao cấp Sunrise City Quận 7, Sunrise City View, The Sun Avenew……luôn đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích, cũng như chất lượng hệ thống vận hành quản lý tòa nhà rất tốt…..được khách hàng đánh giá rất cao. Với sự uy tín lớn nên những dự án được Novaland đầu tư xây dựng, luôn nhận được sự yên tâm, tin tưởng từ người mua nhà. Và, Sunrise Riverside là dự án quy mô lớn của tập đoàn này.

    Vị trí dự án: Vị trí dự án là một yếu tố rất quan trọng để quyết định mua nhà của khách hàng. Dự án Sunrise Riverside nằm trong khu dân cư Trần Thái, trên đường Nguyễn Hữu Thọ, liền kề Phú Mỹ Hưng. Đây là vị trí được đánh giá là “ đẹp “ bậc nhất tại Khu Nam. Trong khu dân cư cao cấp, được quy hoạch phát triển hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ. 3 mặt dự án giáp sông đưa lại không gian sống mát mẻ, không khí trong lành. Đây cũng là vị trí rất thuận tiện về giao thông, chỉ mất 5 phút là tới trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 15 phút là tới trung tâm Thành phố Quận 1, Quận 4, Quận 5…..

    [​IMG]

    Hệ thống tiện ích cao cấp: Sunrise Riverside khu phức hợp Căn hộ – dịch vụ – thương mại quy mô lớn bậc nhất của Novaland với gần 3000 căn hộ. Với quy mô lớn, nên chủ đầu tư rất chú trọng việc đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân, trải nghiệm cuộc sống cao cấp với đây đủ dịch vụ ngay bên cạnh: Hồ bơi rộng nhất khu nam 2.200m2, siêu thị, trung tâm thương mại, trường mầm non, công viên, khu thể thao, khu BBQ….ngoài ra ngay bên cạnh Sunrise Riverside là những tiện ích ngoại khu tốt nhất của một khu đô thị hàng đầu: Trung tâm thương mại, tài chính,trường đại học, bệnh viện quốc tế….

    Mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt

    Chỉ từ 1.9 tỷ đồng bạn có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại Nam Sài Gòn, nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố của khu căn hộ – dịch vụ – thương mại hàng đầu. Cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt được chủ đầu tư đưa ra thanh toán 1%/tháng, trong vòng 5 năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này