QC 5 lưu ý khi chọn mua Micro hát karaoke

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi condom, 18/11/15.

  1. condom PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/15
    1. Cấu tạo và cách hoạt động của Micro karaoke:
    Cấu tạo ngoài của micro karaoke có công tắc để tắt bật, có một số loại không có công tắc này. Trên đầumicro karaoke có chụp một lưới sắt để bào vệ micro và âm thanh có thể đi qua và vào đến màng rung bên trong.
    Bên trong của micro karaoke là bộ phận quan trọng nhất, gồm củ micro chứa màng rung và cuộn dây nam châm. Âm thanh khi vào màng rung sẽ được nam châm chuyển thành dạng sóng, sóng này chuyển đến amply karaoke để khuếch đại và chuyển thành âm thanh bạn nghe thấy.



    2. Cách thử để biết micro karaoke tốt hay không
    Để chọn micro karaoke tốt cần chú ý đến âm thanh, giải âm thanh phải rộng và trung thực. Micro tốt có thể chỉnh độ trung trầm được rất cao và khi chỉnh lên cao thì âm thanh không bị rít.

    3. Nhận biết sự khác nhau của Micro khong day và micro karaoke không dây
    Micro karaoke có dây: âm thanh truyền đến amply qua đường dây, dó đó thường bị giới hạn khoảng cách.
    Micro karaoke không dây: cấu tạo tương tự như micro có dây nhưng âm thanh truyền đến amply karaoke bằng sóng cao tần, ở micro có bộ phát tín hiệu còn amply tì có bộ nhận tín hiệu trong
    bán kính 100-200m.

    4. Nên dùng micro karaoke trong trường hợp nào
    Chúng ta nên dùng micro karaoke không dây trong trường hợp giữa người hát và amply ở quá xa nhau, bởi tín hiệu khi đi xa qua đường dây sẽ bị giảm ( cách khoảng 20m).
    Micro karaoke không dây tốt thì giá thành khá cao, còn giá rẻ thì chất lượng không đảm bảo.

    5. Lưu ý chỉnh âm thanh trên micro
    Đầu tiên nên chỉnh cho âm thanh của micro karaoke thật lớn để người hát đỡ bị mất giọng, sau đó chỉnh về trung tầm khi giọng bị vỡ, khi đó micro karaoke sẽ được phát huy tối đa.
    Các bạn tham khảo thêm: Dan am thanh karaoke
     
    #1

Chia sẻ trang này