5 Kinh Nghiệm Đầu Tư Đất Nền Dự Án Bất Động Sản An Toàn Và Sinh Lợi 2019

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi tuyetdd2301, 26/12/18.

  1. tuyetdd2301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    5 Kinh Nghiệm Đầu Tư Đất Nền Dự Án Bất Động Sản An Toàn Và Sinh Lợi 2019

    Đất nền vẫn đang là phân khúc đầu tư bất đông sản 2019 có ưu thế hơn và được rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài mua đất (NĐT) lựa chọn. Tuy nhiên, để dòng tiền sinh lợi tốt và hạn chế tối đa rủi ro sảy ra thì các NĐT cần biết 5 yếu tố quan trọng mà giới chuyên môn kinh nghiệm mua đất nền đầu tư đúc kết.

    1. VỊ TRÍ

    Theo kinh nghiệm đầu tư nhà đất bất động sản thì:

    · Khi các anh chị mua bất động sản các anh chị phải lựa chọn 1 vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận lợi .

    · Xung quanh có các tiện ích: bệnh viện, trường học, mầm non, siêu thị, chợ, trung tâm hành chính… làm sao thời gian mình di chuyển tới đó nó ngắn

    · Những nơi nào càng an toàn giá đất nền đầu tư sẽ càng tăng lên vì người giàu về đó.

    · Bất động sản đối diện với hồ, sông, biển đây là những bất động sản đất nền dự án, căn hộ chung cư,biệt thự biển, ….

    2. GIÁ CẢ.

    · Hợp lý: Dù mua đất nền hay chung cư thì chúng ta nên quan tâm tới giá cả phải hợp lý chứ không phải ham rẻ để rồi ôm hận.

    · Khi đầu tư mua chung cư hay nhà đất thì giá cả phải Phù hợp với giá sàn xung quanh thị trường đó.

    · Theokinh nghiệm đầu tư nhà đất Giá này là giá thị trường các anh chị có thể đọc báo nghiên cứu thấy giá thị trường xung quanh bất động sản đó hiện nay khoảng bao nhiêu 1m2. à Sau đó các anh chị sẽ lựa chọn cho mình 1 cái giá nó hợp lý để mình đàm phán với người bán.

    3. QUY HOẠCH & THIẾT KẾ

    Quy hoạch & thiết kế phải hợp lý

    Quy hoạch có nghĩa là khu các anh chị mua thì xung quanh nó là cái gì?

    · Những công trình tiện ích: đường giao thông kết nối như thế nào. Để mình tránh ùn tắc giao thông. Quy hoạch nó hợp lý là như thế.

    · Cây xanh bao nhiêu %, trường học, siêu thị, khu vui chơi, công viên bao nhiêu %, điện nước như thế nào….v.v.v

    · Khi mình thấy hợp lý thì sau này mình bán người mua cũng sẽ thấy hợp lý.

    4. CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾN ĐỘ THI CÔNG

    Các anh chị phải lựa chọn những đơn vị người ta thi công có tiến độ có chất lượng. Phải có 1 quy trình kiểm soát chặt chẽ, thì khi mình vào công trình đó mình ở thì mình thấy rằng là: thấy căn hộ họ xây dựng rất kỹ chuyên nghiệp & VẬN HÀNH DUY TRÌ sử dụng trong tòa nhà đó có hợp lý hay không.

    5. TÍNH THANH KHOẢN & GIÁ TRỊ SỬ DỤNG

    · Bất động sản đó càng có giá trị sử dụng ngay thì tính thanh khoản càng cao có nghĩa chúng ta có thể: ở, cho thuê, bán ngay cũng được. Chính vì vậy khi đi đầu tư những bất động sản nằm trong khu vực hạ tầng đô thị đã phát triển và đầy đủ tiện ích, có thể đưa vào vận hành khai thác được ngay sẽ là phương án an toàn cho các nhà đầu tư còn ít nguồn tài chính.

    · Chứ không phải lúc mình muốn mua bán nhà đất, mình treo giá đăng báo, nhờ người này người kia nhưng mà vẫn không bán được à đó chính là tính thanh khoản của Bất ĐỘNG SẢN rất là thấp.

    6. Lợi nhuận.

    · Chúng ta có thể tự tính toán được hiệu suất khai thác bất động sản đó bao nhiêu %/ 1 năm. Nếu hiệu suất khai thác đó cao hơn tỷ lệ trung bình hiện nay trên thị trường hoặc ít nhất cao hơn tỷ lệ tiết kiệm ngân hàng thì chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư.

    · Hiện nay lãi suất ngân hàng rơi vào 6-7%/ 1 năm: nếu chúng ta khai thác tốt hơn 6-7%/ 1 năm thì chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư. Nhờ đó chúng ta có đủ dòng tiền để trả lãi ngân hàng. Đồng thời, chúng ta có thể bán thu hồi vốn. Đặc biệt hơn, chúng ta có thể lãi vốn do sau 1 thời gian bất động sản lên giá chúng ta có thể có lãi kép.

    Kết Luận: hy vọng những chia sẻ hưu ích trên giúp ích cho quý vị & các nhà đầu tư, có bất kỳ các thắc mắc hay câu hỏi nào, quý vị & các nhà đầu tư có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua:


    Bất Động Sản Nhà Đẹp

    Địa chỉ: Số 326 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Quận 1, HCM

    SĐT: 0906339286

    Mail: info@batdongsanexpress.vn

    Website: batdongsannhadep.com
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này