QC 5 cách giảm cân sau sinh an toàn - Đảm bảo nguồn sữa cho bé!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cunlonmama, 4/6/20.

  1. cunlonmama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Làm mẹ là một trong những điều hạnh phúc nhất với người phụ nữ . Tuy nhiên, cùng với niềm hạnh phúc ấy, quá trình mang thai lại khiến cơ thể người phụ nữ xuống sắc và không giữ được vóc dáng thon gọn như trước. Chính vì thế, một trong những mối quan tâm hàng đầu ở những bà mẹ sau khi sinh chính là vóc dáng. Vậy chế độ ăn uống và tập luyện như thế nào để vừa đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho mẹ trong thời gian cho con bú, vừa giúp mẹ sớm lấy lại vóc dáng thon thả?


    [​IMG]
    Cách giảm cân sau sinh hiệu quả không ảnh hưởng nguồn sữa cho con yêu

    Hãy cùng nhau khám phá 5 cách giảm cân sau sinh hiệu quả mà mẹ không cần lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.


    Mẹ cần áp dụng thực đơn hợp lý để giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú


    Chế độ ăn hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giảm cân của bạn. Nếu muốn giảm cân an toàn, hãy lựa chọn thức ăn giàu canxi, protein và sắt như: thịt bò, hải sản, sữa, trứng gà, các loại đậu,… Đồng thời, bổ sung nhiều thực phẩm như: rau xanh, củ quả trong thực đơn hàng ngày. Hạn chế hấp thụ thực phẩm chứa nhiều chất béo và đường như đồ chiên rán, đồ ngọt,…

    Mẹ sau sinh cần uống nhiều nước để hỗ trợ quá trình giảm cân


    Khi thực hiện giảm cân, bạn tuyệt đối không được bỏ qua việc cung cấp đủ nước cho cơ thể. Uống nước đúng cách và đầy đủ sẽ giúp đốt cháy calo, thanh lọc cơ thể và hạn chế các cơn đói trong quá trình lấy lại vóc dáng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một số loại nước ép trái cây và các loại trà giảm cân như: trà gừng, trà gạo lứt, trà lá sen,… Nói không với nước ngọt, nước có gas và các loại đồ uống có cồn nhé!

    >> Xem thêm: Cách massage sau sinh để giúp các mẹ được thư giãn xua tan nhức mỏi sau sinh hiệu quả động thời hỗ trợ quá trình giảm cân sau sinh cho mẹ tốt hơn.

    Mẹ sau sinh cần đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày để có sức khỏe, tinh thần tốt hơn

    Sau sinh, người mẹ có rất nhiều nỗi lo lắng trong việc chăm sóc con nhỏ và vô tình bỏ quên giấc ngủ của mình. Mỗi ngày con người cần ngủ đủ 7-8 tiếng, không chỉ để đảm bảo sức khỏe bản thân mà ngủ còn giữ vai trò rất quan trọng khi bạn muốn giảm cân. Thiếu ngủ làm cho bạn ăn nhiều hơn, khiến cơ thể mệt mỏi nên dễ sử dụng nhiều thức ăn ngọt, cũng như hạn chế cảm giác muốn vận động của cơ thể.

    Mẹ sau sinh nhớ hạn chế stress tối đa để giúp tinh thần thoải mái hơn



    Luôn để tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng chính là một trong những cách giúp giảm cân sau sinh hiệu quả. Bởi chính điều này ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như cơ thể của bạn. Sự căng thẳng là điều dễ hiểu với các mẹ sau sinh nhưng chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục chúng. Chính vì thế, bạn nên trò chuyện, chia sẻ suy nghĩ của mình nhiều hơn với chồng hoặc người bạn tin cậy để tìm được cách giải quyết các vấn đề lo lắng bạn đang gặp phải.


    Rèn luyện thể dục thường xuyên giúp giảm cân hiệu quả


    Thể dục thể thao là cách để giảm cân nặng cơ thể không nên bỏ qua. Người mẹ có thể vận động cơ thể sau khi sinh từ 2-3 tháng với những bộ môn thể thao nhẹ nhàng như: yoga, aerobic, đi bộ,…

    Mặc dù vậy, mẹ sau sinh cần lưu ý, không nên luyện tập quá sức. Nếu muốn thực hiện các bài tập với cường độ cao thì tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu nhé!

    Trên đây, là những cách giảm cân sau sinh an toàn hiệu quả. Các mẹ sau sinh cần lưu ý để có cách giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn nhất nhé! Ngoài ra để giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn các mẹ hãy thử ngay phương pháp massage giảm béo giúp các mẹ xua tan mỡ bụng hiệu quả giúp lấy lại thân hình săn chắc hơn một cách kan toàn cho mẹ. Chúc các mẹ sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn!

    [​IMG]
    Massage giảm béo giúp xua tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả
     
    #1

Chia sẻ trang này