Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Lựa chọn cho kênh Social Media của bạn một vài màu sắc chủ đạo, thường là màu sắc xuất hiện trong logo và gắn liền với thương hiệu của doanh nghiệp. Các thiết kế theo form nhất định sẽ mang đến một giao diện đẹp, chỉn chu, tạo thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Về lâu dài, việc này sẽ hình thành phong cách cho fanpage/channel của bạn. Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ! FOWi - Make Friends & Dating Link download trên Android: https://bit.ly/Fowi-Android-download Link download trên AppStore: https://apple.co/340xgSo https://www.fowi.vn/ Thấu hiểu và tạo dựng niềm tin với các fan Với những nền tảng mạng xã hội hiện nay, bạn có thể nắm bắt được hành vi tiêu dùng và insightkhách hàng một cách dễ dàng hơn. Thông tin về sở thích, hành vi của họ sẽ giúp ích trong việc điều hướng hoạt động, xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh social media. Hãy chú ý đến uy tín của các kênh với các fan. Bất cứ phát ngôn nào từ bạn hay đánh giá từ các đối tượng khác cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu. Liên kết website với các kênh social media Đừng bỏ qua cách tăng tỉ lệ chuyển đổi tuyệt vời này từ các kênh social media. Dẫn link từ website của bạn về fanpage, hoặc tạo đường dẫn đến fanpage từ website đều là cách đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần với khách hàng hơn, tạo sự tương tác trực tiếp và nhanh chóng. Liên kết giữa các kênh social media cũng là cách để phát triển kênh. Không ngừng hoạt động và mở rộng kênhLuôn giữ kênh của bạn ở trạng thái active, thường xuyên cập nhật về sản phẩm, dịch vụ tại đây để giữ chân khách hàng trung thành. Đừng để các kênh ở trạng thái không có nội dung mới quá lâu, khách hàng sẽ nhanh chóng chuyển sang các kênh khác hấp dẫn hơn từ đối thủ. Các kênh social media có sự thay đổi thường xuyên, không ai chắc chắn rằng một kênh sẽ mãi thịnh hành. Ngoài ra hoạt động của bạn còn bị phụ thuộc vào nền tảng mạng xã hội. Ví dụ khi chính sách của Facebook hay Youtube thay đổi, các fanpage và channel cũng bị ảnh hưởng theo. Vì vậy đừng quá tập trung vào 1 kênh mà bỏ quên một số kênh tiềm năng khác. Doanh nghiệp có thể chọn 1 mạng xã hội chủ đạo, song song với đó nên phát triển các tài khoản, fanpage vệ tinh trên kênh social khác.