Chia sẻ 5 cách để cải thiện YouTube của bạn hữu Đạt

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi ituan, 7/3/16.

  1. ituan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/10/14
    Với hơn một tỷ người sử dụng và đủ lưu lượng truy cập để đặt làm cho nó thứ ba trang web phổ biến nhất trên toàn cầu, YouTube nhịp đập ra tất cả các công cụ tìm kiếm khác với ngoại lệ cho Google. Kết hợp với kết hợp các video YouTube trong kết quả tìm kiếm chung của Google, và bạn có một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ mà không thể bỏ qua. Trong bài này, tôi sẽ chỉ cho bạn năm cách bạn có thể cải thiện tầm hữu YouTube của bạn.

    1. Xây dựng của bạn YouTube Kênh Reputation

    Để bắt đầu cải thiện tầm hữu YouTube của bạn, bạn sẽ muốn để xây dựng kênh YouTube kiếm tiền online của bạn như là một cơ quan trong ngành công nghiệp của bạn. Để bắt đầu, bạn sẽ muốn hoàn thành đầy đủ các kênh YouTube của bạn như bạn làm một hồ sơ cá nhân trên mạng xã hội hàng đầu.

    [​IMG]

    Điều này bao gồm có một bức ảnh bìa hồ sơ và hình ảnh tốt (hoặc như YouTube gọi nó, kênh nghệ thuật). Tại 2560 x 1440 px, đó là một trong những hình ảnh bìa lớn nhất trong bối cảnh phương tiện truyền thông xã hội, nhưng cũng là một với màn hình hiển thị nhỏ nhất.

    Tiếp theo, bạn sẽ muốn có một trailer kênh mạnh mẽ để giới thiệu du khách mới đến bạn, thương hiệu của bạn, và tại sao họ lại muốn đăng ký kênh của bạn. Video bạn sử dụng để giới thiệu kênh của bạn cũng nên có một mô tả tuyệt vời, vì đó sẽ được hiển thị bên cạnh Trailer của bạn.

    YouTube Hồ sơ Thông tin

    Ngày Giới tab kênh của bạn, hãy nhập một mô tả về bản thân, doanh nghiệp của bạn, và kênh của bạn. Sau đó, liên kết nó với trang web của bạn và hồ sơ xã hội hàng đầu của bạn trên Google+, Facebook, Twitter, và LinkedIn.

    Từ đây, bạn sẽ muốn tải lên rất nhiều video tuyệt vời cho kênh của bạn và sắp xếp chúng bằng cách sử dụng danh sách nhạc. Nếu bạn biết nó sẽ đưa bạn một thời gian để tải lên video của riêng bạn, bạn có thể cư kênh của bạn với danh sách nhạc và video từ người dùng YouTube khác. Chỉ cần chắc chắn rằng họ không phải là đối thủ cạnh tranh và có liên quan đến thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Chiến thuật này sẽ cho phép bạn để có một kênh mạnh mẽ và xây dựng các thuê bao trong khi tạo thư viện video của bạn.

    Xây dựng Subscribers YouTube

    Phát biểu của thuê bao, hãy chắc chắn để bắt đầu xây dựng cơ sở thuê bao YouTube của bạn bằng cách liên kết với kênh YouTube của bạn trên trang web kiếm tiền online của bạn, trong chữ ký email của bạn, trên bản tin email của bạn, trên hồ sơ xã hội khác của bạn, và bất cứ nơi nào khác mà bạn có thể có thể kết nối với mọi người người sẽ quan tâm đến đăng ký. Thuê bao sẽ cung cấp bằng chứng xã hội cho kênh của bạn và sẽ được cập nhật để cập nhật video mới nhất của bạn.

    Bạn cũng có thể thúc đẩy các thuê bao của bạn bằng cách thiết lập thương hiệu của kênh và thêm một watermark cho tất cả các video của bạn. Khi mọi người click vào nó, họ sẽ được đưa đến trang kênh của bạn để đăng ký. Điều này sẽ đảm bảo rằng mọi người có thể đăng ký vào kênh của bạn từ các video được nhúng trên các trang web khác hoặc chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

    2. Đỗ Nghiên cứu từ khoá cho mỗi video bạn tải lên

    Nếu bạn muốn cải thiện tầm hữu YouTube của bạn, bạn sẽ muốn bắt đầu với tối ưu hóa từ khóa tốt. Cũng giống như bạn sẽ có một trang web mà bạn muốn xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm, bạn nên làm nghiên cứu từ khóa cho video YouTube của bạn. Bạn có thể bắt đầu với sự đáng tin cậy Planner từ khoá Google AdWords để xác định khối lượng tìm kiếm và cạnh tranh cho cụm từ khóa mục tiêu của bạn.

    [​IMG]

    Đối với các biến thể của từ khóa của bạn, bạn có thể chuyển sang sử dụng những gợi ý từ hộp tìm kiếm của Google hoặc các công cụ SEO trả.

    Trong hình bên dưới, bạn có thể thấy một danh sách gợi ý từ Rank Tracker (Chỉ cần một lưu ý: Tôi là người sáng lập, nhưng công cụ này không có một phiên bản miễn phí, mà không có giới hạn cho nghiên cứu từ khóa).

    [​IMG]

    Điều này sẽ giúp bạn có được những cụm từ đúng từ khoá mục tiêu, cộng với các biến thể của cụm từ khóa mục tiêu của bạn để sử dụng trong các khía cạnh khác nhau của tối ưu hóa video của bạn.

    3. Tối ưu hóa Video Trước khi bạn tải Them

    Tìm kiếm tối ưu hóa các video YouTube của bạn cần phải bắt đầu trước khi bạn tải lên video của bạn. Trước khi bạn tải lên video của bạn lên YouTube, hãy chắc chắn để tối ưu hóa nó cho cụm từ khóa mục tiêu của bạn, bắt đầu với các tên tập tin của video.

    [​IMG]

    Tiếp theo, bạn sẽ muốn có thêm thông tin về video của bạn. Từ màn hình này, bạn có thể bổ sung thêm thông tin về video của bạn vào file video của chính nó. Hầu hết các công cụ chỉnh sửa video có khả năng này được xây dựng trong. Tùy thuộc vào hệ điều hành của bạn, bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào tập tin video của bạn và thêm chi tiết thêm.

    [​IMG]

    Điều này sẽ cho phép YouTube biết những gì video của bạn là về ngay từ đầu.

    4. Tối ưu hóa Video của bạn Sau khi tải lên Them

    Ngay khi bạn bắt đầu tải lên các video mới của bạn, bạn sẽ có cơ hội để tối ưu hóa chúng trên YouTube.

    [​IMG]

    Trang này cung cấp cho bạn một số gợi ý như những gì YouTube thấy quan trọng về việc tối ưu hóa video của bạn.

    Thông tin cơ bản

    Đầu tiên, bạn có những thông tin cơ bản cho video của bạn: tiêu đề, mô tả và các tag. Hãy suy nghĩ về các quy tắc tối ưu hóa thông thường tại chỗ cho các lĩnh vực này.

    Tiêu đề SEO của bạn nên là 55 ký tự hoặc ít hơn và phải bao gồm cụm từ khóa mục tiêu của bạn. Trong trường hợp này, tiêu đề video của bạn là tiêu đề SEO.

    Mô tả meta của bạn nên được 160 ký tự hoặc ít hơn chiều dài. Trong trường hợp này, sự mô tả video là mô tả meta. Trong khi các từ khóa trong mô tả meta của bạn không nhất thiết sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm Google, chúng thường được in đậm trong các kết quả tìm kiếm của Google, vì vậy điều quan trọng là phải bao gồm cụm từ khóa mục tiêu của bạn trong phần mô tả video của bạn.

    Lưu ý rằng bạn không nên thực hiện mô tả video của bạn 160 ký tự hoặc ít hơn, nhưng thay vào đó, bạn nên đặt các thông tin mà bạn muốn xuất hiện như mô tả meta trong 160 ký tự đầu tiên. YouTube cho phép lên đến 5.000 ký tự trong phần mô tả video của bạn.

    Điều này cung cấp cho bạn khoảng 800 từ để mô tả video của bạn, cho hoặc mất, để sử dụng để tối ưu hóa thêm video của bạn để tìm kiếm. Hãy nghĩ về nó như một blog đăng nội dung được tối ưu hóa cho cụm từ khóa mục tiêu của bạn cùng với các biến thể bổ sung mà bạn tìm thấy trong nghiên cứu từ khóa của bạn.

    Từ khóa meta của bạn nên được 255 ký tự hoặc ít hơn chiều dài. Trong trường hợp này, các thẻ video là những từ khóa meta. Cấp, các có chút trọng lượng trong điều kiện các yếu tố đó sẽ giúp bạn xếp hạng trong tìm kiếm Google, nhưng họ cần phải được kết hợp để giúp tối ưu hóa video của bạn để tìm kiếm YouTube. Vì vậy, hãy chắc chắn bao gồm cụm từ khóa mục tiêu của bạn cùng với các biến thể bổ sung mà bạn tìm thấy trong nghiên cứu từ khóa của bạn.

    Cài đặt nâng cao

    Tiếp theo, bạn có tab Advanced Settings. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy những điều bổ sung để cấu hình cho video của bạn.

    [​IMG]

    Hãy chắc chắn để chọn loại tốt nhất cho video của bạn và bổ sung thêm các chi tiết như vị trí của video (nếu có), ngôn ngữ, và ngày tháng.

    Chia sẻ xã hội

    Quay trở lại tab Info Basic, bạn sẽ thấy các tùy chọn để chia sẻ video mới của mình với khán giả Google+ và Twitter của bạn. Điều này sẽ cảnh báo bạn về một thực tế rằng các số liệu chia sẻ xã hội - đặc biệt là trên hai mạng - là quan trọng.

    Playlists

    Dưới đây các tùy chọn chia sẻ xã hội, bạn sẽ thấy các tùy chọn để thêm video của bạn vào danh sách. Đối với điều này, bạn sẽ muốn tạo hoặc chọn một danh sách nhạc trên kênh YouTube của bạn có liên quan đến cụm từ khóa mục tiêu của video của bạn.

    Thumbnails

    Nếu bạn đã xác minh kênh YouTube của bạn (mà có thể được thực hiện bằng cách chỉ cần nhập số điện thoại di động của bạn và xác nhận các mã được gửi đến bạn thông qua văn bản), bạn có thể tải lên một hình ảnh thu nhỏ tùy chỉnh cho video của bạn. Điều này cho phép bạn sử dụng một cái gì đó bắt mắt như hình ảnh thu nhỏ video của bạn mà không nhất thiết phải là trong các video của chính nó.

    Cũng giống như bạn sẽ có bất kỳ hình ảnh bạn tải lên một trang web, tối ưu hóa hình ảnh cho tìm kiếm bằng cách sử dụng cụm từ khóa mục tiêu của bạn trong tên tập tin và siêu dữ liệu hình ảnh. Thực tế là hình ảnh thu nhỏ YouTube xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm hình ảnh của Google cho thấy rằng việc tối ưu hóa ngay cả những hình ảnh có thể được tính cho một cái gì đó.

    Chú thích và Cards

    Sau khi video của bạn được tải lên, bạn có thể đi đến đó và sử dụng các biểu tượng bên dưới video để thực hiện chỉnh sửa bổ sung cho video của bạn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chú thích và Thủy để liên kết nhiều video của bạn để video của bạn. Điều này sẽ thúc đẩy các quan điểm và tham gia của các video khác của bạn.

    [​IMG]

    5. Nhận Engagement cho Video của bạn

    Sau khi video của bạn được tải lên, đó là điều cần thiết mà bạn nhận được cam kết cho video của bạn. Khi bạn nghĩ về YouTube như một công cụ tìm kiếm, bạn phải suy nghĩ về những điều đó sẽ cho rằng công cụ tìm kiếm lý do tại sao nó sẽ hiển thị video của bạn trên tất cả mọi người khác. Bạn đã cấu hình của video trên trang web cài đặt SEO. Bây giờ, đó là thời gian để thúc đẩy các yếu tố xếp hạng khác.

    Theo mặc định, YouTube cho thấy số lượng các quan điểm, ngón tay cái lên, ngón tay cái xuống, và nhận xét cho mỗi video trừ khi chủ sở hữu video vô hiệu hóa các tính năng này. Nếu bạn có thể tăng số lượng các quan điểm, ngón tay cái lên, và cảm nhận cho video của bạn, nó sẽ báo hiệu cho YouTube video của bạn là quan trọng, mà cuối cùng sẽ giúp nó xếp hạng.

    Ngoài ra, nghĩ lại về các thông tin cơ bản cho video của bạn trong khi bạn đã tải lên nó. Chia sẻ xã hội đã được chỉ ra như là cái gì đó sẽ giúp video của bạn. Do đó, bạn sẽ muốn có được cổ phần xã hội cho video của bạn là tốt.

    Bạn có thể làm tất cả những việc này thông qua quảng cáo video của bạn.Nếu bạn có một lượng lớn khán giả trên blog của bạn, mạng xã hội, danh sách email, hoặc các nền tảng khác, chia sẻ video của bạn với những khán giả đầu tiên để có được quả bóng lăn.

    Bạn cũng có thể làm tiếp cận cộng đồng cho video của bạn để làm cho nó được nhúng và liên kết để vào các trang web khác. Đơn giản chỉ cần tìm kiếm bài viết trên blog có liên quan đến các chủ đề của video, sau đó tiếp cận với những người là tác giả của những bài viết. Hãy cho họ biết bạn yêu bài viết của họ và nghĩ rằng video của bạn sẽ làm cho một nguồn lực lớn cho độc giả của họ, những người muốn tìm hiểu thêm về chủ đề. Cả hai nhúng và các liên kết đến video của bạn sẽ được tính vào việc thúc đẩy quyền của video.

    Bạn thậm chí có thể làm tiếp cận với kênh YouTube khác với phương pháp tương tự. Tìm video liên quan đến chủ đề của video của bạn và xem chúng.Nếu họ không có chú thích hoặc thẻ chỉ để video khác, tiếp cận với các chủ sở hữu kênh để xem họ sẽ muốn liên kết video của họ lên đến máy của bạn như một nguồn tài nguyên cho khán giả của họ. Trong trường hợp này, bạn có thể muốn bao gồm hướng dẫn về cách sử dụng chú thích hoặc Thẻ liên kết video của bạn đến họ.

    Hãy chắc chắn để đo lường kết quả của các chương trình khuyến mãi của bạn bằng cách cài đặt vidIQ cho YouTube. Phần mở rộng của Google Chrome này sẽ cho bạn thấy những phân tích chi tiết của hầu hết các video trên YouTube, trong đó có đối thủ cạnh tranh của bạn cho mục đích nghiên cứu.

    [​IMG]

    Cuối cùng

    Nếu bạn làm theo các bước nêu trên, từ xây dựng danh tiếng của kênh YouTube của bạn để thúc đẩy mỗi video bạn tạo ra, bạn sẽ cải thiện tầm hữu YouTube của bạn trong kết quả tìm kiếm, đề nghị video, và thậm chí cả kết quả tìm kiếm Google.
     
    #1
  2. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
  3. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Youtube này sợ nhất là cộng đồng report nhau, cái kiểu không ăn được là đạp đổ dẫm đạp lên nhau mà kiếm tiền
     
    #3

Chia sẻ trang này