QC 4 trụ cột thông minh sẽ cho bạn cuộc sống như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthithuyzil, 2/7/19.

  1. nguyenthithuyzil PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    Một thành phố thông minh đang đang dần gây dựng ở nước ta, Vinhomes Smart City. Vậy là mong ước về một thành phố thông minh như bao thành phố thông minh khác trên thế giới của người dân đã trở thành sự thật. Vinhomes Smart City ra đời như một bước thay đổi, bước chuyển mình ngoạn mục về chất lượng cuộc sống của dân cư. Dân cư tương lai sẽ được trải nghiệm tất cả các thuận tiện chưa từng có tại những KĐT khác.

    1. An ninh an toàn thông minh

    [​IMG]

    Cuộc sống của người dân sẽ được đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh đa lớp. Thứ nhất là hệ thống Camera đa lớp ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Thứ hai đó là tính năng nhận diện gương mặt Face ID. Thứ 3 là hệ thống phân tầng thang máy. Thứ 4 đó là hệ thống thông báo, cảnh báo cháy nổ và đưa ra giải pháp tức thời. Và cuối cùng đó là Camera trên từng đoạn đường lưu thông và màn hình Radar đưa ra các thông tin về độ ẩm, cảnh báo ô nhiễm, nhiệt độ để cư dân có thêm tin tức.

    2. Vận hành thông minh

    [​IMG]

    Đây là một bước phát triển mới trong quản lý đại đô thị Vinhomes Smart City. Và vận hành thông minh này cũng là một điều khác biệt so với tất cả các khu đô thị khác. Tại Vinhomes Smart City, dân cư có thể tương tác trực tiếp với Ban quản lý đại đô thị để có thể thông báo sự cố, đặt lịch hẹn những tiện ích…

    Hệ thống Intercom chuông hình cũng sẽ giúp cho dân cư trong mỗi căn hộ liên lạc với nhau. Và người lạ chỉ có thể vào căn hộ khi có sự cho phép của chủ căn hộ.

    Ngoài ra không thể không kể đến sự ứng dụng công nghệ đồng bộ trong khu đô thị này. Ứng dụng này giúp kiểm soát những hạn mức tiêu thụ năng tiêu thụ trong đại đô thị và giúp việc vận hành đại đô thị tốt hơn, đem đến sự hài lòng cho cư dân.

    3. Cộng đồng thông minh

    [​IMG]

    Cư dân kết nối và liên lạc với nhau thông qua các ứng dụng điện thoại. Mua sắm thương mại điện tử với vân tay, mã QR, thanh toán không cần tiền trong toàn bộ hệ thống cửa hàng thuộc VinGroup. Bên cạnh đó là giải pháp Smart Kid giúp trẻ học được cách chi tiêu và quản lý dòng tiền ngay từ khi còn nhỏ. Đây đó là lý do mà bố mẹ cảm thấy cực kỳ hài lòng

    4. Căn hộ/Sản phẩm thông minh

    [​IMG]

    Căn hộ được lắp đặt các loại hình công nghệ tân tiến bậc nhất. Với hệ thống cảm biến sensor, cư dân hoàn toàn rảnh tay trong vấn đề điều khiển căn hộ của mình. Vượt trội và nổi bật là một ứng dụng mà nhiều những bố mẹ đều quan tâm đó là vòng tay thông minh. Chiếc vòng tay thông minh này giúp bố mẹ an tâm chăm sóc cho những con khi không thể bên cạnh con 24/24. Nhờ chiếc vòng này, bố mẹ sẽ biết được nhịp tim, quản lý, ban quản lý đô thị và người thân sẽ nhận được thông báo khi con gặp sự cố để có thể kịp thời giải quyết.

    4 trụ cột thông minh trên sẽ giúp cho cư dân có một cuộc sống thông minh đúng nghĩa với những tiện ích chưa từng có ở nước ta. Hãy cho bản thân có cơ hội để được trải nghiệm và khám phá một cuộc sống này

    Có thể bạn quan tâm: Nỗi niềm của vợ chồng trẻ khi chọn mua chung cư Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này