QC 4 món đặc sản Bình Thuận được xác lập kỷ lục Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtram07032014, 21/5/14.

  1. minhtram07032014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao công nhận xác lập 4 kỷ lục Việt Nam cho các đặc sản ẩm thực nổi tiếng của thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.


    4 đặc sản được xác nhận kỷ lục của Bình Thuận là: bánh canh chả cá và bánh căn Phan Thiết được công nhận vào Top 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam lần thứ nhất năm 2013; mực một nắng và nước mắm Phan Thiết được công nhận vào top 50 quà tặng đặc sản Việt Nam lần thứ nhất năm 2013. resort lan rung


    [​IMG]


    Đây là một thông tin rất có ý nghĩa với ngành du lịch Bình Thuận, bởi du khách đến đây không chỉ vì những bãi biển nổi tiếng xinh đẹp mà du khách còn bị cuốn hút bởi các món ăn đặc sản ngon cực kỳ mà một khi đã nếm thử qua sẽ chẳng thể quên.

    long hai resort

    [​IMG]



    Ẩm thực Bình Thuận rất đa dạng và phong phú, vừa mang những đặc điểm chung của ẩm thực khu vực duyên hải Nam Trung bộ, vừa có những nét độc đáo không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Vào năm 2012 Bình Thuận cũng đã được công nhận 2 đặc sản bởi Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam và Trung tâm sách top Việt Nam đó là: thanh long Bình Thuận được công nhận là 1 trong 50 đặc sản trái cây nổi tiếng nhất của Việt Nam và lẩu thả Bình Thuận được công nhận là 1 trong 50 đặc sản món ăn nổi tiếng nhất của Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này